0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi vay mua xe Thaco

19/06/2017

Từ nay cho đến hết 31/12/2017, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đã chính thức kí hợp đồng hợp tác toàn diện cùng với công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Việc ký kết hợp tác mang đến gói hỗ trợ tài chính tối ưu dành cho các khách hàng khi mua xe với mức lãi suất ưu đãi 6,65%/năm, cố định trong 6 tháng đầu tiên. 

Đặc biệt từ nay tới 15/8/2017, khách hàng vay mua xe Thaco qua TPBank sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá từ 3 đến 7 triệu/ xe tùy thuộc vào dòng xe lựa chọn. Hiện Thaco đang phân phối các nhãn hiệu xe được đông đảo khách hàng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn như Mazda, Kia, Peugeot.

 

Ưu đãi cho khách hàng TPBank khi mua xe Thaco

Ưu đãi cho khách hàng TPBank khi mua xe Thaco từ nay đến 15/8/2017


Vốn có lợi thế và kinh nghiệm về lĩnh vực cho vay ô tô và đang là ngân hàng có doanh số giải ngân ô tô lớn nhất trên thị trường (TPBank đã được tổ chức uy tín The Asian Banker trao tặng giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường 2016), TPBank cam kết sẽ mang lại lãi suất vay ưu đãi, thời gian vay dài và tỉ lệ cho vay cạnh tranh; và đặc biệt hơn là dịch vụ khách hàng vượt trội đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. 

 

Xem thêm: Vay mua xe tại TPbank - Ngân hàng dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cho vay mua ô tô 

 

Bên cạnh đó, thủ tục giấy tờ đơn giản, thuận tiện, thời gian xử lý hồ sơ chỉ trong vòng 8 giờ làm việc là những ưu điểm vượt trội mà TPBank luôn nỗ lực để đem lại sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng.

 

Vay mua ô tô Thaco

 

Trong năm 2016 vừa qua, doanh số của THACO chiếm 41,5% thị phần trong Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) với mạng lưới chi nhánh uy tín trải rộng khắp 64 tỉnh thành; việc Thaco lựa chọn TPBank là đối tác chiến lược cho thấy sự đánh giá cao về năng lực của TPBank và là cũng cơ hội để TPBank khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường cho vay xe ô tô tại Việt Nam hiện nay.

 

Nếu bạn đang quan tâm tới xe Thaco, hãy đăng ký ngay để Topbank có thể tư vấn cho bạn gói vay tốt nhất hoặc gọi tới hotline (04)3 7822 888

 

đăng ký ngay
 

 

Theo Tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn