0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi dành cho khách hàng MB khi chơi golf tại sân FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn

17/10/2016

Với nỗ lực không ngừng mang tới cho Quý những dịch vụ đẳng cấp, từ tháng 10/2016, Private phối hợp với Công ty CP Quản lý sân golf BISCOM triển khai chương trình dành cho các Khách hàng MB.

Với nỗ lực không ngừng mang tới cho Quý khách hàng MB những dịch vụ đẳng cấp, từ tháng 10/2016, MB Private phối hợp với Công ty CP Quản lý sân golf BISCOM triển khai chương trình ưu đãi dành cho các Khách hàng MB.

 

 

Theo đó, Quý Khách hàng MB chơi golf tại 02 sân thuộc hệ thống BISCOM là FLC Sầm Sơn Golf Links (Thanh Hóa) và FLC Quy Nhơn Golf Links (Bình Định) sẽ được giảm 10% phí chơi golf (bao gồm phí sân, caddie và xe điện) khi thanh toán bằng thẻ MB PRIVATE/MB VIP/MB VISA PRIVATE DEBIT/MB VISA PLATINUM.

Giới thiệu về hệ thống sân golf trong chương trình ưu đãi:

-Sân golf FLC Samson Golf Links (xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa): Gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc, sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links tạo nên sự phấn khích thực sự của sân golf links trên một thiết kế ấn tượng của Nicklaus Design, một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Sân dài 7,242 yard, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum paspalum, cách thành phố Thanh Hóa 25 phút và cách Hà Nội 2 giờ 45 phút lái xe. Với nhà câu lạc bộ lớn, hiện đại bao gồm các phòng locker tiện nghi, Proshop bán hàng quần áo và phụ kiện golf, sân tập và các kiosks ăn uống trên sân, FLC Sầm Sơn Golf Links đã trở thành một trong những trải nghiệm golf tuyệt vời nhất tại châu Á với danh tiếng được mang lại từ tất cả những khách đã đến thăm và chơi golf tại sân golf đẳng cấp này.

-Sân golf FLC Quynhon Golf Links (xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định): Tọa lạc tại một khung cảnh ven biển ấn tượng gần làng chài truyền thống Nhơn Lý, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan đẹp, điều kiện chơi golf tuyệt vời và các tiện ích về golf tối tân nhất tại Việt Nam. Sân golf FLC Quy Nhơn cách thành phố Quy Nhơn 15 phút lái xe và cách sân bay Phù Cát 45 phút lái xe, có dịch vụ đưa đón từ sân bay tới sân golf và quần thể nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort.

-Website tham khảo: http://www.flcsamsongolflinks.com/2014/07/flc-samson-golf-links.html và http://flcquynhon.com.vn/

-Liên hệ:

MB 24/7: 1900 545426 | (+84) 3767 4050

Email: privatebanking@mbbank.com.vn

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn