0243 782 2888 support@topbank.vn

Ưu đãi lên đến 70 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 3/2020

12/03/2020

Khuyến mãi lên đến 70 triệu đồng cho khách hàng khi mua xe Kia ngay trong tháng 3. Chương trình áp dụng cho tất cả các mẫu xe: Kia Morning, Kia soluto, Kia Cerato,...

 

 

Nhân ngày quốc tế phụ nữ, hãng xe Kia triển khai chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi đặc biệt với tổng trị giá lên đến 70 triệu đồng bao gồm: Ưu đãi về giá, quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng, gói phụ kiện tiện ích và dịch vụ bảo dưỡng đến các khách hàng mua xe Kia trong tháng 3. Chương trình được áp dụng từ ngày 6/3 đến hết ngày 31/3/2020 trên toàn quốc.

 

Mẫu xe đô thị hạng A Kia Morning nhận được ưu đãi 17 triệu đồng trong tháng 3 bao gồm ưu đãi giá, ưu đãi dịch vụ 20.000 km và gói quà tặng phụ kiện. Hiện tại, Morning đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản với giá từ 299 đến 393 triệu đồng.

 

kia morning khuyến mãi tháng 3

 

>>> Xem thêm: Bảng giá và lãi suất vay mua xe kia morning trả góp mới nhất

 

Mẫu sedan hạng B Kia Soluto cũng nhận được ưu đãi 10 triệu đồng trong tháng 3. Mức ưu đãi này được duy trì liên tục kể từ khi xe ra mắt. Hiện tại, đây cũng là mẫu xe có giá thấp nhất phân khúc. Với ưu điểm này, Kia Soluto nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người dùng và thậm chí nhiều lần lọt vào top xe bán chạy nhất thị trường. Hiện tại, mẫu xe ô tô  này phân phối ra thị trường 3 phiên bản là MT, MT Deluxe và AT Deluxe.

 

Kia Soluto cũng nhận được ưu đãi 10 triệu đồng

 

Mẫu sedan hạng C Kia Cerato nhận được ưu đãi 20 triệu đồng cho 4 phiên bản 1.6 MT, 1.6 AT Deluxe, 1.6 AT Luxury và 2.0 AT Premium. Mức giá hiện tại của Cerato khởi điểm từ 559 đến 675 triệu đồng.

 

Kia Cerato khuyến mãi tháng 3

 

>>> Tham khảo: Thủ tục vay mua xe Kia trả góp 2020: Kia morning, Rondo, Rio, Cerato, Sedona

 

Đại diện cho phân khúc sedan hạng D Kia Optima cũng nhận được ưu đãi trong tháng 3 trị giá 30 triệu đồng gồm ưu đãi giá và gói quà tặng phụ kiện. Xe hiện phân phối ra thị trường 2 phiên bản là Optima 2.4 GAT Premium và Optima 2.0 GAT Luxury.

 

Kia Optima cũng nhận được ưu đãi trong tháng 3 trị giá 30 triệu đồng

 

Bên cạnh đó, 2 sản phẩm khác của hãng xe Hàn là Kia Rondo và Kia Sorento cũng nhận được ưu đãi lần lượt là 15 triệu đồng và 30 triệu đồng. Trong đó, mức ưu đãi bao gồm ưu đãi về giá và gói quà tặng phụ kiện đi kèm.

 

Kia rondo khuyến mãi

 

Theo tin tức ô tô , mẫu xe nhận được ưu đãi lớn nhất là Kia Sedona trị giá lên tới 70 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, quà tặng camera hành trình và 1 năm bảo hiểm vật chất. Mẫu Kia Quoris cũng nhận được ưu đãi lớn, trị giá 50 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán.

 

Khuyến mãi Kia

 

Như vậy, Kia có khuyến mãi cho hầu hết các mẫu xe của hãng ở đầy đủ các phân khúc. Với những quà tặng hấp dẫn này hi vọng doanh số của hãng xe Hàn sẽ khởi sắc hơn trong thời gian tới.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 3/2020 cập nhật mới nhất

Theo Oto.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Tư vấn vay mua xe Kia Cerato đầy đủ nhất

Tư vấn vay mua xe Kia Cerato đầy đủ nhất

07/02/2020

Vay mua xe Kia Cerato dễ dàng nhất với khoản tiền trả hàng tháng chưa đến 10 triệu đồng, đồng thời được hưởng các chính sách cho vay hấp dẫn nhất từ các ngân hàng.  

Tư vấn vay mua xe Kia Sedona trả góp chi tiết nhất (Năm 2019)

Tư vấn vay mua xe Kia Sedona trả góp chi tiết nhất (Năm 2019)

19/02/2019

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về bảng giá xe Kia Sedona 2019 được niêm yết cũng như lãi suất vay mua xe Kia Sedona trả góp của các ngân hàng uy tín trên thị trường hiện nay.  

Bảng giá và lãi suất vay mua xe kia morning trả góp mới nhất

Bảng giá và lãi suất vay mua xe kia morning trả góp mới nhất

06/06/2018

Cập nhật mới nhất bảng giá các dòng xe Kia Morning 2018. Khách hàng có nhu cầu vay mua xe Kia Morning trả góp được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm.

Chat với Topbank.vn