0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp

17/09/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về các ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp nhất hiện nay cũng như tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được ngân hàng có chính sách cho vay vốn tốt nhất.

Đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng đa dạng của khách hàng, ngân hàng đã mang đến các sản phẩm tín dụng cực hấp dẫn cả về chính sách lãi suất cho vay cũng như các ưu đãi khác. Vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng là một trong các sản phẩm được khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi nó đã giúp khách hàng sở hữu được mảnh đất như ý với các chi phí ít nhất. Để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm vay vốn hấp dẫn nhất, Topbank.vn sẽ cập nhật lãi suất cho vay mua đất từ các ngân hàng hiện nay cũng như cụ thể các chính sách mà ngân hàng này đang áp dụng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2018 - Ngân hàng nào thấp nhất?

 

1. Có nên vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng?

 

Có nên vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng

Có nên vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng

 

Để đánh giá được xem có nên vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng hay không thì chúng ta cần đánh giá một cách khách quan được các lợi ích mà các ngân hàng có thể mang lại cho khách hàng có nhu cầu.

 

Giá cả bất động sản đặc biệt là đất đai là vấn đề mà không không ai có thể quản lý được trong điều kiện thị trường bất động sản luông có những biến động như hiện nay. Khi khách hàng vẫn còn có những khó khăn nhất định về điều kiện tài chính mà đã tìm cho mình được một mảnh đất đẹp và phù hợp cho cả công việc và quan niệm phong thủy thì việc vay tiền để mua đất là một điều rất đáng suy nghĩ. Khách hàng có thể sở hữu ngay mảnh đất đó cho riêng họ mà không lo ngại các vấn đề về đất đai có thể tăng giá về sau đó.

 

Việc vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng cũng có thể coi là một phương án đầu tư có thể sinh lời đối với những khách hàng đang cần tiền cho hoạt động kinh doanh của mình mà không muốn bỏ số tiền đó việc mua đất ngay lập tức. Sự hỗ trợ từ ngân hàng khi cho khách hàng cho vay tiền mua đất với lãi suất thấp sẽ giúp khách hàng có thể sẽ giúp khách hàng dành khoản tiền mình đang có cho việc đầu tư để thu được khoản lãi cao hơn với những sự chênh lệch trong lãi suất. Với trường hợp này, khách hàng vẫn có thể tiến hành hoạt động kinh doanh bình thường nhưng vẫn đảm bảo sở hữu cho mình một ngôi nhà trong mơ để đảm bảo đủ cho các nhu cầu sinh hoạt của mình.

 

Khách hàng cần căn cứ thêm vào điều kiện cụ thể của mình để quyết định có nên vay tiền mua đất trả góp hay không? Nhưng với các nhu cầu của bản thân và đánh giá các lợi ích được mất hiện tại thì cân nhắc việc vay tiền mua đất cũng không phải là một ý tưởng quá tồi.

 

2. Ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp nhất hiện nay

 

Ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp nhất hiện nay

 

Hiện nay, các ngân hàng đã mang đến cho khách hàng các mức lãi suất vay mua đất hết sức cạnh tranh. Khách hàng quan tâm có thể theo dõi bảng lãi suất cho vay mua đất mà Topbank.vn đã tổng hợp dưới đây:

 

Ngân hàng Lãi suất vay mua đất (%/năm)
6 tháng 12 tháng
VIB 8,5 9,99
BIDV 7,3 7,8
TECHCOMBANK 7,49 7,99
LIENVIETPOSTBANK   7,5
TPBANK 7,8 8,4
VPBANK 7,4 8,4
VIETCOMBANK   7,7
VIETINBANK   7,7
SHB   8,9
MBBANK   8,9
EXIMBANK    
SACOMBANK 8,5 8,8
SCB   9,0
ACB 9,0 9,5
SEABANK   8,5
ABBANK   8,49
PVCOMBANK   8,49
HONGLEONG BANK   6,5
SHINHANBANK   7,5

 

Vay mua đất lãi suất thấp nhất 6 tháng đầu

 

Ngân hàng đang cho khách hàng vay tiền mua đất lãi suất thấp nhất 6 tháng đầu chính là BIDV. Thuộc Top 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, BIDV đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm vay mua đất với các chính sách lãi suất cực tốt. Khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn một trong các phương án vay mua đất như sau:

 

  • Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu 7,3%/năm hoặc 7.1%/năm cho khách hàng nhận lương chuyển khoản
     
  • Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu 7,8%/năm hoặc  7.6%/năm cho khách hàng nhận lương chuyển khoản

 

Vay mua đất ngân hàng BIDV khách hàng sẽ được vay với tỷ lệ tối đa lên tới 70% trong thời gian tối đa là 20 năm. Khách hàng có thể căn cứ trên nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân của mình để lựa chọn ra được sản phẩm cho vay mua đất tốt nhất.

 

Đăng ký vay mua đất lãi suất thấp nhất 6 tháng đầu ngân hàng BIDV ngay tại đây

 

Vay mua đất lãi suất thấp nhất 12 tháng đầu

 

Khi có nhu cầu vay mua đất, khách hàng cũng có thể cân nhắc đến sản phẩm tín dụng của các ngân hàng nước ngoài. Với gói vay mua đất lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu thì ngân hàng Hong Leong Bank đang là ngân hàng cung ứng mức lãi suất thấp nhất hiện nay, đó là mức 6,5%/năm. Có thể nói đây là mức lãi suất cực tốt mà khách hàng có thể đạt được. Lãi suất sau ưu đãi cũng chỉ ở mức 11%/năm. Đồng thời, khách hàng có thể vay mua đất với tỉ lệ cho vay tối đa lên tới 80% trong 25 năm. 

 

Đăng ký vay mua đất lãi suất thấp nhất 12 tháng đầu tại ngân hàng Hong Leong Bank ngay tại đây

 

3. Kinh nghiệm vay mua đất lãi suất thấp từ ngân hàng

 

Thứ nhất, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin chủ đầu tư đất

 

Tìm hiểu kĩ lương thông tin chủ đầu tư đất

Tìm hiểu kĩ lương thông tin chủ đầu tư đất

 

Thực tế hiện nay đã cho thấy nhiều dự án bán đất có giá bán khá rẻ, từ vài triệu cho đến vài chục triệu/m2 tùy khu vực. Nhưng theo nhận định của các chuyên gia thì nếu giá bán của đất mà khách hàng dự định mua thấp hơn nhiều so với giá bán đất của các dự án lân cận thì khách hàng nên tính toán đến tính khả thi và năng lực hoàn thiện dự án. Khách hàng không nên thấy dự án đất giá rẻ mà lao vào vì có thể gặp các dự án đang chết hoặc không khả thi.

 

Để có thể nắm được tính khả thi của dự án đất, khách hàng nên chọn các dự án của các chủ đầu tư uy tín, hội tụ những yếu tố như: tiểu sử tốt, năng lực tài chính mạnh thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, uy tín truyền thông, khảo sát người dân đang sinh sống tại các dự án của chủ đầu tư đó về mức độ hài lòng. Có như vậy mới đảm bảo đồng tiền vốn mà khách hàng bỏ ra là xứng đáng và có hiệu quả.

 

Thứ hai, cân nhắc kĩ lưỡng về đặc điểm và tiện ích mảnh đất định mua

 

Thông thường khi mua đất các khách hàng sẽ để ý đến các yếu tố đầu tiên chính là yếu tố phong thủy và vị trí của mảnh đất. Phong thủy của mảnh đất hiện nay không chỉ mang tính tâm linh mà còn được xem như môn khoa học, nó đòi hỏi các khách hàng cần có sự nghiên cứu trước khi xác định mảnh đất cần mua. Yếu tố phong thủy này hiện đang được đánh giá là sẽ có những sự tác động nhất định đến cuộc sống của người sở hữu mảnh đất. Cùng với yếu tốt về phong thủy thì các yếu tố về tính tiện lợi khi di chuyển cụ thể là quãng đường từ mảnh đất sẽ xây nhà tới chỗ làm việc hiên nay của khách hàng. Tiếp đó là các điều kiện xung quanh mảnh đất mà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đó là hệ thống tiện ích xung quanh như trường học, dịch vụ y tế, hệ thống giao thông. Các yếu tố này nếu được đánh giá kĩ lưỡng sẽ giúp khách hàng có được mảnh đất ưng ý và thuận tiện nhất.

 

>>> Xem thêm: Tư vấn vay mua chung cư giá rẻ trả góp Hà Nội

 

Thứ ba, tham khảo kỹ hợp đồng vay vốn mua đất trước khi kỹ

 

Vay mua đất được hưởng lãi suất thấp từ ngân hàng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên đi cùng với quyền lợi này khách hàng cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng về các điều kiện đi kèm như phạt trả nợ trước hạn, trả nợ không đúng hạn,... Một số ngân hàng hiện nay có áp dụng quy định về thu phí trả nợ từ 1%-2% giá trị khoản vay đối với các khách hàng trả nợ trước hạn. Do đó, trước khi đặt bút kí hợp đồng vay vốn với ngân hàng, khách hàng cần đọc kỹ tất cả các điều khoản để tránh phát sinh các khoản phụ phí không đáng có.

 

Hi vọng các thông tin về ngân hàng cho vay mua đất lãi suất thấp trên đây đã cho khách hàng các kiến thức hữu ích nhất, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm vay mua đất tốt nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, đất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn