0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua nhà không khó với thu nhập chỉ dưới 9 triệu/tháng

22/07/2017

Sau khi trả khoảng 100 triệu tiền ký hợp đồng mua bán và tiến hành vay mua nhà từ ngân hàng, mỗi tháng người mua chỉ cần trả 4 triệu/tháng là có thể sở hữu một ngôi nhà xinh xắn với đầy đủ các tiện ích của cuộc sống chất lượng.

Công ty CPĐT Nam Long vừa hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) công bố tiếp tục bán 322 căn hộ EHome 4 sau khi dự án này hết hàng vào năm ngoái. Khách hàng có cơ hội được vay mua nhà tại Vietcombank với lãi suất cho vay ưu đãi.

 

vay mua nhà Vietcombank

 

Khu căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gò tọa lạc cách trung tâm TPHCM chỉ khoảng 12km và thành phố Thủ Dầu Một 15 phút. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích dịch vụ như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… chỉ trong 5-10 phút và về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 20 phút theo đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi. Đặc biệt, dự án còn kết nối trực tiếp với Quốc Lộ 13 và kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước trong tương lai, đảm bảo giao thông xuyên suốt tới các khu vực lân cận.

 

Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho số đông người lao động, khu căn hộ EHome 4 Bắc sài Gòn là một trong những dự án có tốc độ bán hàng rất tốt, với mức giá trung bình chỉ từ 475 triệu/căn hộ. Khách hàng có thể mua căn hộ từ gói ưu đãi 30.000 tỷ đồng của Chính phủ. Ngoài ra dự án còn kết hợp với Vietcombank hỗ trợ khách hàng vay mua nhà nằm ngoài chương trình ưu đãi này.

 

Khách hàng vay mua nhà có thể lựa chọn mức lãi suất phù hợp với khả năng chi trả của bản thân với chương trình "An tâm lãi suất" của ngân hàng Vietcombank, lãi suất ưu đãi ổn định trong vòng 2,3 và 5 năm tương ứng là 8,26%/năm, 9%/năm và 9,86%/năm.

 

Với  mức giá mềm, lại liên tục được gia tăng giá trị bởi các tiện ích khép kín, tin chắc thời gian tới EHome 4 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc nhà giá rẻ trên thị trường.

 

Khách hàng vay mua nhà có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh của Vietcombank tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương

 

Theo Tin tức tổng hợp 

 

đăng ký vay mua nhà

 

 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn