0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua nhà ngân hàng ACB có đặc điểm gì?

11/10/2017

Để tìm kiếm các thông tin về các ngân hàng cho vay mua nhà trong thời đại internet phát triển như hiện nay quả là điều không hề khó khăn với bất cứ ai. Tuy nhiên các thông tin này thường rời rạc không được tổng hợp để bạn có thể so sánh tổng quát đưa ra quyết định lựa chọn một ngân hàng phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp những đặc điểm vay mua nhà của ngân hàng ACB

Khái quát cơ bản về khoản vay mua nhà ngân hàng ACB

Ngân hàng thương mại cổ phần ACB cung cấp dịch vụ cho vay mua nhà - đất là sản phẩm nhằm hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng có nhu cầu mua nhà, mua căn hộ, mua đất thổ cư để ở, xây nhà, sửa nhà, mua căn hộ cao cấp,.... nhưng không có đủ ngân sách để có thể trả thẳng một lần sẽ được ngân hàng ACB hỗ trợ cho vay vốn để sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình. Với chính sách giải ngân linh hoạt một lần hoặc nhiều lần phụ thuộc vào tiến độ thanh toán thực tế của bạn, mức lãi suất vay mua nhà ACB cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế ( dư nợ giảm dần) cùng phương thức trả vốn và lãi đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân.

 

Sản phẩm vay vốn mua nhà ACB gồm 3 gói:

- Vay mua nhà - đất: sản phẩm hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua đất thở cư để ở, mua nhà, mua căn hộ,...

 

- Vay xây dựng - sửa chữa nhà: sản phẩm tín dụng giúp hỗ trợ nguồn vốn cho khách hàng xây nhà, trang trí nội thất, sửa chữa nhà ở,...

 

- Vay mua căn hộn dự án: sản phẩm hỗ trợ nguồn vốn để giúp bạn thỏa mãn mơ ước sở hữu căn hộ cao cấp tại các dự án bất động sản có liên kết với ngân hàng ACB.

 

Đối tượng phù hợp vay mua nhà ngân hàng ACB 

- Khách hàng là cá nhân, hồ gia đình đang sống và làm việc tại Việt Nam, Việt Kiều được phép mua nhà/đất tại Việt Nam

 

- Đại diện người vay có độ tuổi 18 tuổi trở lên ( trong độ tuổi lao động), chứng minh được khả năng thanh toán và tiềm lực tài chính của mình.

 

- Có thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ cho khoản vay từ nguồn sau: cho thuê nhà, đất hoặc xe, lương, sản xuất kinh doanh, cổ tức, góp vốn,...Tài sản thế chấp: nhà/đất mà bạn dự định mua, nhà/đất mà bạn sở hữu hoặc  của người thân trong gia đình. 

 

vay mua nhà ACB

Vay mua nhà ACB 

Tổng quát thị trường chung về sản phẩm cho vay mua nhà ngân hàng ACB

Sản phẩm vay vốn mua nhà là một trong những sản phẩm phổ biến hiện nay của các ngân hàng và nó cũng đang chiếm một tỷ lệ khá lớn trong thị trường bất động sản. Có thể hiểu được điều này bởi khi so sánh mức thu nhập trung bình hàng tháng của người Việt Nam với giá trị của một ngôi nhà thì là một khoảng cách khá xa. Vậy nên sản phẩm này phát triển và trở nên phổ biến là điều tất nhiên. Phần lớn khách hàng chỉ tích lũy trong một thời gian dài mới có thể mua đủ một căn nhà. Bởi vậy, vay mua nhà là khách hàng sẽ phải trả dần số tiền trong một khoảng thời gian dài cả gốc và lãi, nên bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề lãi suất.

 

Một vấn đề mà bạn cũng cần chú ý đến ngoài lãi suất vay mua nhà là các khoản lệ phí khác. Hiện các ngân hàng thường thu một khoản phí khi bạn vay mua nhà như sau: các loại bảo hiểm bắt buộc, phí chậm trả nợ, phí trả nợ trước hạn, phí thẩm định tài khoản đảm bảo,... Đối với việc vay mua nhà ACB bạn sẽ không phải trả khoản phí trước hạn nếu bạn trả sơm trước 5 năm. Một số ngân hàng cho vay mua nhà khắt khe hơn sẽ buộc khách hàng phải mua bảo hiểm cháy nổ cho căn nhà mà bạn dự định mua làm tài sản đảm bảo trong một thời gian dài.

 

Hiện nay, gói cho vay mua nhà của các ngân hàng thường hỗ trợ khoảng 70-80% giá trị căn nhà, điều này có nghĩa bạn phải có sẵn khoảng 20-30% giá trị căn nhà định mua và thời gian cho vay khoảng từ 15 -25 năm. Thời gian cho vay càng kéo dài sẽ càng giảm được áp lực trả nợ cho bạn. Cách tốt nhất bạn cần tận dụng tất cả các cách thức vay tiền không lãi suất như vay của bạn bè, người thân trong gia đình và đa dạng hóa nguồn thu như cho thuê lại chính căn nhà định mua hoặc chọn các chương trình ưu đãi của ngân hàng để vay,...

 

Nói chung, việc bạn vay mua nhà sẽ tương ứng với việc bạn phải trả nợ hàng tháng trong thời gian dài. Vì vậy, cần cân nhắc tính toán và lựa chọn ngân hàng phù hợp trước khi ra quyết định. Những thông tin về gói vay mua nhà ngân hàng ACB trên đây hy vọng giúp bạn tổng hợp khái quát nhất các thông tin cần biết. Chúc bạn sớm sở hữu được căn nhà mơ ước!

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn