0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua nhà trả góp thời hạn lên đến 25 năm tại Techcombank

25/04/2017

Techcombank là một trong những ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà với thời hạn dài, bên cạnh những ưu điểm khác như thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

 

Xem thêm: Vay mua nhà Techcombank - “Giải ngân trước, hoàn thiện các thủ tục đảm bảo sau”

 

Vay mua nhà tại Techcombank - Tại sao nên?

Thay vì chờ đợi 25 năm nữa, giờ đây, bạn có thể sở hữu ngay căn nhà mơ ước với sản phẩm cho vay mua nhà của Techcombank. Cụ thể, bạn sẽ được hỗ trợ tới 70% giá trị bất động sản với thời gian trả góp lên tới 25 năm từ Techcombank. Thời hạn vay này nằm trong top thời hạn vay mua nhà dài nhất hiện nay.

 

Một số ưu điểm khác phải kể đến khi vay mua nhà tại Techcombank bao gồm: Lãi suất ưu đãi từ 7.49%/năm, Được cho vay lên tới 10 tỷ đồng, Có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo, Xác định hạn mức vay ngay khi chưa cần tài sản đảm bảo, Gạt bỏ nỗi lo chứng minh thu nhập, Phê duyệt nhanh chóng và phương thức trả nợ linh hoạt.

 

Đặc biệt, Techcombank còn áp dụng chính sách “Giải ngân trước, hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo sau”, áp dụng đối với trường hợp tài sản đảm bảo hình thành từ vốn vay và tài sản đó đã có giấy chứng nhận.

 

Techcombank là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất hiện nay

 

Hồ sơ vay mua nhà tại Techcombank

Khi vay mua nhà tại Techcombank, việc chuẩn bị hồ sơ thủ tục cũng đơn giản hơn so với nhiều ngân hàng khác. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy đề nghị vay vốn, Hộ khẩu/ Giấy chứng nhận tạm trú, CMND/ Hộ chiếu và Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn.

 

vay mua nhà

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn