0243 782 2888 support@topbank.vn

Vay mua xe ở đâu, địa chỉ nào tư vấn vay mua xe tin cậy?

10/10/2017

“Vay mua xe trả góp” là một trong những từ khóa nổi bật nhất từ đầu năm 2017 trở lại đây khi mà các thông tin ưu đãi luôn được cập nhật từng ngày: Giảm thuế nhập khẩu, giá xe ồ ạt giảm mạnh, ngân hàng đua nhau giảm lãi suất để cạnh tranh nhau… Vậy đâu là địa chỉ tư vấn vay mua xe uy tín, tin cậy?

 Vay mua xe trả góp – Khách hàng lạc trong bể thông tin tư vấn

Khách hàng vay mua xe có vô số những nguồn thông tin tư vấn: Lời khuyên từ người thân, giới thiệu từ người bán xe, showroom bán xe, thông tin từ những mẩu quảng cáo hấp dẫn “vay mua xe đến mức 100%, lãi suất thấp nhất thị trường, không cần chứng minh thu nhập, không cần tiền vẫn rước xe về nhà”…Trước những thông tin trái chiều như vậy, người vay mua xe không thể tránh khỏi băn khoăn về tính chính xác của những thông tin tư vấn này.  

 

Các ngân hàng cạnh tranh nhau cho vay vốn mua ô tô thậm chí còn nhảy vào lĩnh vực cầm xe ô tô. Tức là, ngân hàng sẽ liên kết với đại lý bán xe, khi khách hàng mua xe có nhu cầu hỗ trợ vốn từ ngân hàng để mua xe, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với nhân viên tín dụng ngân hàng đến để tư vẫn cho người mua xe.Tuy nhiên, khách hàng cũng nên tỉnh táo và xem xét kỹ các khoản phí liên quan vì các showroom thường liên kết và giới thiệu khách hàng trong những ngân hàng đối tác liên kiết để hưởng hoa hồng. Những khoản phí hoa hồng đã có thể tính vào giá xe và đội lên cao hơn so với thực tế để chi trả ngầm.

 

Không ít khách hàng sau khi kí kết vay vốn với nhận ra đã vay vốn với lãi suất cao ngất ngưởng. Bởi phó mặc cho nhân viên bán xe và ngân hàng liên kết với showroom bán xe mà không có sự so sánh lãi suất giữa các ngân hàng, thiếu đánh giá khách quan,

 

Hoặc nhiều khách hàng gặp phải trường hợp: nghe sự tư vấn từ các nhân viên bán xe hoặc các tư vấn viên chưa có kinh nghiệm, chủ quan khi chưa vay vốn ngân hàng đã đặt cọc xe. Khách hàng thường không hiểu rõ nguyên tắc và chính sách vay ngân hàng mà luôn tự tin rằng mình có thể vay vốn, chắc chắn được vay ngân hàng dẫn đến tình trạng khi bị ngân hàng từ chối khách hàng không đủ vốn để mua được xe, khách hàng mất luôn cả khoản tiền đặt cọc có giá trị rất lớn. 

 

Chính vì vậy, người vay mua xe nên tìm đến những địa chỉ tư vấn chính xác, uy tín, hoặc chuẩn bị hồ sơ và được phê duyệt hồ sơ vay vốn trước rồi mới yên tâm đặt cọc trao đổi ký kết hợp đồng đối với bên bán xe để tránh trường hợp mất tiền oan sau này.

 

vay mua xe trả góp

Dịch vụ vay mua xe trả góp giúp khách hàng sớm sở hữu chiếc xe mơ ước

 

Đăng kí tư vấn và phê duyệt hồ sơ trực tuyến – chuẩn chị an toàn trước khi xuống tiền

Một trong những lý do rất đáng tiếc mà người mua thường gặp phải dẫn đến hối tiếc sau này là việc khách hàng mất nhiều thời gian tham khảo và quên mất song song đó cần chuẩn bị tư vấn tài chính ngay để kịp thời điểm vay mua xe.

 

Việc chuẩn bị hồ sơ trước sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Khi nhận được phê duyệt hồ sơ bởi ngân hàng, khách hàng chắc chắn được vay cũng sẽ yên tâm lựa chọn các dòng xe phì hợp, chỉ cần đợt chốt xe là có thể mang xe về nhà.  

 

Tìm đến sự tư vấn từ những tổ chức tài chính tin cậy như Topbank.vn cũng là một cách thức giúp bạn tiết kiệm thời gian không cần phải đến gõ cửa từng ngân hàng. Là đối tác của hầu hết các ngân hàng lớn, Topbank cung cấp công cụ so sánh lãi suất vay mu axe khách quan, chính xác và đảm bảo ưu đãi nhất cho người vay vốn.

 

“Đăng ký vay vốn online” được xây dựng như một kênh kết nối đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần có máy tính kết nối Internet hoặc điện thoại là có thể truy cập vào website Topbank.vn để sử dụng tiện ích. Chỉ trong 3 phút, khách hàng có thể dễ dàng hoàn thiện việc điền thông tin cá nhân cơ bản, nhu cầu vay vốn cũng như lựa chọn ngân hàng.

 

Ngoài công cụ đăng kí hồ sơ online, khách hàng còn được chủ động tính toán giá trị xe, giá trị nhà có thể mua dựa trên những thông tin thu nhập của mình. Nếu như trước đây phải nhờ ngân hàng tính toán mỗi khi khách hàng lựa chọn thì nay bạn đã có thể tự tính toán theo ý muốn của mình. 

 

 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn