0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tín chấp tại Bình Định

21/11/2018

Khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Bình Định có thể đăng ký vay vốn trực tiếp cô cùng đơn giản qua 5 bước. Hồ sơ đơn giản, thủ tục giải ngân nhanh chóng

Bình Định là tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam, là một trong năm tỉnh của Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Kinh tế phát triển, nhu cầu vay vốn tiêu dùng, phát triển kinh tế của người dân nơi đây ngày càng cao. Nhằm giúp khách hàng có nhu cầu vay vốn nắm được những thông tin chính xác nhất, trong bài viết này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tín chấp tại Bình Định đơn giản nhất

 

1. Vay tín chấp tại Bình Định

 

Vay tín chấp là hình thức ngân hàng hỗ trợ vốn vay cho người dân mà không yêu cầu bất kỳ tài sản đảm bảo nào. Khách hàng chỉ cần có thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ là đã có thể vay vốn ngân hàng. Ngân hàng sẽ dựa vào điều kiện và lịch sử tín dụng của bạn để làm căn cứ cho khoản vay, thời gian vay và lãi suất vay vốn... Hình thức này ngày càng trở nên phổ biến ở các thành phố lớn và bắt đầu xuất hiện cũng như được ưa chuộng ở các tỉnh thành khác như Bình Định.

 

Khách hàng vay tín chấp tại Bình Định

Khách hàng vay tín chấp tại Bình Định - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Bình Định mang đến cho khách hàng cơ hội vay vốn với thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân nhanh cùng nhiều ưu đãi từ ngân hàng. 

 

- Các ngân hàng cho vay tín chấp tại Bình Định hỗ trợ mọi lĩnh vực: khách hàng là công viên chức, chủ hộ kinh doanh, cho thuê tài sản,... đều có thể vay vốn

- Không thế chấp, không phức tạp trong mọi thủ tục: Khách hàng chỉ cần gửi bản sao các giấy tờ chứng minh nhân thân và chứng minh thu nhập cho ngân hàng

- Khoản vay linh hoạt: Vay tối đa lên đến 15 lần thu nhập hàng tháng

- Lãi suất ưu đãi, vô cùng hấp dẫn, tiền lãi tính theo dư nợ gốc giảm dần

- Thời gian vay được thỏa thuận khi vay vốn với ngân hàng

...

 

>>> Xem thêm: Hồ sơ vay theo bảo hiểm nhân thọ gồm những giấy tờ gì?

 

2. Hướng dẫn đăng ký vay tín chấp tại Bình Định

 

Để có thể đăng ký vay tín chấp tại Bình Định, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ vay vốn theo yêu cầu của các ngân hàng. Mỗi ngân hàng thường có một quy định khác nhau về chính sách cho vay tín chấp tại Bình Định. Tuy nhiên, về hồ sơ vay vốn thì thường yêu cầu các giấy tờ sau:

 

- Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

- Hồ sơ chứng minh nhân thân bao gồm: Chứng minh thư nhân dân, Hộ khẩu/ KT3, Giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng kí kết hôn

- Hồ sơ chứng minh thu nhập: Có rất nhiều nguồn thu nhập mà bạn có thể chứng minh trong hồ sơ vay tín chấp của mình. Thu nhập có thể ừ lương, cho thuê bất động sản, kinh doanh,... Mỗi loại hình lại có một số yêu cầu khi chứng minh thu nhập riêng. Trong trường hợp bạn muốn vay một số tiền không quá lớn thì chỉ cần chứng minh 1 nguồn thu nhập. Nếu muốn vay số tiền lớn, có thể bạn sẽ phải chứng minh tất cả các khoản thu nhập của mình mới đủ điều kiện vay.

 

Trong một số trường hợp, ngân hàng sẽ yêu cầu bạn chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác nữa tùy thuộc vào gói vay của bạn cũng như điều kiện thu nhập của bạn.

 

Sau khi đã chuẩn bị đầu đủ hồ sơ, khách hàng có thể đến các chi nhánh của ngân hàng để làm thủ tục vay vốn. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể đăng ký vay tín chấp tại Bình Định trên trang Topbank.vn qua các bước vô cùng đơn giản sau:

 

- Bước 1: Truy cập trang web Topbank.vn

- Bước 2: Chọn mục Sản phẩm vay - Vay tín chấp

- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin về nhu cầu vay tín chấp tại Bình Định của bạn

 

Tìm kiếm gói vay tín chấp tại Bình Định trên Topbank.vn

Tìm kiếm gói vay tín chấp tại Bình Định trên Topbank.vn

 

- Bước 4: Lựa chọn ngân hàng và gói vay tín chấp phù hợp với bạn

- Bước 5: Đăng ký vay vốn và điền thông tin của bạn

 

Chỉ với 5 bước đơn giản trên đây, bạn đã có thể đăng ký vay tín chấp tại Bình Định. Hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được chuyển đến ngân hàng để chuẩn bị phê duyệt hồ sơ và giải ngân.

 

>>> Tham khảo: Vay tín chấp tại Khánh Hòa ngân hàng nào ưu đãi nhất?

 

Hi vọng với các thông tin cập nhật về  Vay tín chấp tại Bình Định  trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định vay vốn của mình.

 

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hỗ trợ tư vấn khoản vay tín chấp tại ngân hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline:  024 378 22 888  để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và cụ thể nhất

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn