0243 782 2888 support@topbank.vn

Cách đăng kí vay tín chấp tại Bình Dương nhận ngay ưu đãi lãi suất cực thấp

09/10/2018

Vay tín chấp tại Bình Dương với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản đang là giải pháp lựa chọn của nhiều người dân địa phương nơi đây nhằm giúp họ nhanh chóng có một khoản tài chính chi trả cấp thiết cho các nhu cầu cuộc sống. 

Cách tham khảo và đăng kí vay tín chấp tại Bình Dương 

 

Vay tín chấp tại Bình Dương là giải pháp tài chính dành cho nhiều người dân nơi đây khi gặp phải những khó khăn như không đủ tiền mua nhà, không đủ ngân sách chi tiêu trong gia đình hay tiền trang trải kinh phí chữa bệnh cho người thân,... Đây là giải pháp tài chính giúp họ có thể vay vốn mà không cần có tài sản đảm bảo, thủ tục hồ sơ đơn giản, tiết kiệm thời gian. 

 

Hiện tại, để giúp khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin vay tín chấp, vay tiêu dùng trả góp ngân hàng nhanh chóng nhất, topbank đã tổng hợp thông tin cho vay vốn tại một số ngân hàng trên thị trường hiện nay. 

 

Để tham khảo và đăng kí thông tin vay tín chấp tại Bình Dương với topbank.vn, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau: 

 

Bước 1: Truy cập địa chỉ: https://topbank.vn

 

Bước 2: Trỏ chuột vào mục sản phẩm vay và chọn "vay tín chấp"

 

Tham khảo thông tin vay tín chấp tại Bình Dương với topbank.vn - ảnh minh họa

 

Tham khảo thông tin vay tín chấp tại Bình Dương với topbank.vn 

 

Bước 3: Điền các thông tin về số tiền cần vay, thời hạn vay và nơi cư trú là "Bình Dương". Sau khi hoàn tất nhấn nút "Tìm kiếm". Khi đó topbank sẽ đưa ra thông tin lãi suất vay tín chấp của một số ngân hàng cho vay tín chấp Bình Dương. 

 

Đăng kí vay tín chấp tại Bình Dương với topbank.vn - ảnh minh họa

 

Đăng kí vay tín chấp tại Bình Dương với topbank.vn

 

Để tìm hiểu kĩ thông tin mỗi gói vay, bạn chỉ cần click nút "tìm hiểu thêm" ở dưới mỗi gói vay, và muốn so sánh giữa các gói vay thì click nút "so sánh" giữa các gói vay muốn so sánh và nhấn "so sánh ngay".

 

Một số gói vay tín chấp ngân hàng tại Bình Dương - ảnh minh họa

 

Một số gói vay tín chấp ngân hàng tại Bình Dương

 

Bước 4: Click nút "đăng kí" ở dưới mỗi gói vay khi đó màn hình sẽ hiển thị giao diện đăng kí vay tiêu dùng tín chấp, khách hàng chỉ cần điền thêm các thông tin về họ tên, điện thoại liên hệ, email, ... và nhấn nút 'đăng kí' để gửi  thông tin đến cho topbank làm việc và hỗ trợ khách hàng. 

 

Mũi tên đỏ Đăng ký vay tín chấp tại Bình Dương nhận ngay ưu đãi lớn nhất từ các ngân hàng

 

Các hình thức vay tín chấp tại Bình Dương

 

Tùy từng địa bàn tỉnh thành trong cả nước, mà các ngân hàng, tổ chức tài chính sẽ triển khai cho vay cũng như là sử dụng hình thức cho vay tín chấp khác nhau như: vay tín chấp theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, giấy phép kinh doanh, hóa đơn tiền diện, ... Mỗi hình thức lại có đặc điểm khác nhau tương ứng với các điều kiện cho vay về thời hạn, lãi suất, số tiền cho vay tối đa từ phía ngân hàng. Trong đó: 

 

+ Vay tín chấp theo lương: là hình thức cho vay dựa trên việc khách hàng thỏa mãn các điều kiện về tài chính, bảng lương giúp chi trả khoản vay và điều kiện độ tuổi khách hàng đang trong độ tuổi lao động, không cần tài sản đảm bảo để cho vay vốn

 

+ Vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ: là hình thức vay vốn dành cho khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực từ 1 năm trở lên và mức phí bảo hiểm hàng tháng phù hợp với yêu cầu cho vay của ngân hàng.

 

+ Vay tín chấp thoe hóa đơn tiền điện: là hình hình thức cho vay dựa trên việc xác nhận thông tin của khách hàng vay vốn qua hóa đơn tiền điện.

 

+ Vay tín chấp bằng sổ lương hưu lại là giải pháp tài chính ngân hàng dành riêng cho khách hàng có lương hưu trí giúp hỗ trợ tài chính linh hoạt cho các nhu cầu tài chính khác nhau khi mà các ngân hàng hiện nay hầu hết đều đưa ra điều kiện vay vốn đối với các sản phẩm vay tín dụng là độ tuổi người vay vốn phải trong độ tuổi lao động. 

 

Với các khách hàng có nhu cầu vay tín chấp tại Bình Dương, thì hiện tại vay tín chấp theo lương là hình thức được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. 

 

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu hình thức vay tín chấp khách hàng tự doanh chi tiết nhất

 

Thủ tục vay tín chấp tại Bình Dương gồm những giấy tờ gì ?

 

Để được vay tín chấp tại Bình Dương, thì việc chuẩn bị hồ sơ thủ tục vay tín chấp đầy đủ để nộp cho phía ngân hàng là điều cần thiết giúp việc kiểm tra hồ sơ và xét duyệt tính chính xác, tính hợp lý đối với khoản vay vốn này diễn ra nhanh chóng nhất. Mỗi hồ sơ vay tín chấp (đặc biệt với vay tín chấp theo lương) đều gồm có giấy tờ chứng minh nhân thân và thu nhập như sau: 

 

- Bản photo chứng minh nhân dân/ căn cước công dân

- Bản photo Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú (chứng minh khách hàng đang sinh sống tại Bình Dương)

- Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

- Bảng lương công tác hoặc giấy xác nhận lương hoăc sao kê ngân hàng 3 - 6 tháng gần nhất

- Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng 

- Một số giấy tờ khác tương ứng với từng hình thức vay vốn (với vay theo bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện là hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất, ...)

- Các giấy tờ khác khi được yêu cầu bổ sung.

 

Nhìn chung, có thể thấy điều kiện linh hoạt và thủ tục đơn giản là ưu điểm rõ rệt mà khách hàng có thể nhìn thấy từ hình thức vay vốn này

 

Vay tín chấp tại Bình Dương với ngân hàng OCB - ảnh minh họa

 

Vay tín chấp tại Bình Dương với ngân hàng OCB

 

Vay tín chấp tại Bình Dương nên lựa chọn ngân hàng nào?

 

Hiện tại, với khách hàng muốn vay tín chấp tại Bình Dương thì OCB là ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng tín chấp với điều kiện dễ dàng nhất khi ấn định chính sách cho vay với yêu cầu về thu nhập cực thấp. Tuy là cho vay tín chấp theo lương nhưng OCB chỉ yêu cầu thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng trở lên với CBNV tại các tổ chức và từ 4 triệu trở lên đối với CBNV tại các trường học, bệnh viện, đơn vị Hành chính sự nghiệp. Thậm chí sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp COM - B chỉ yêu cầu thu nhập của khách hàng là từ 2 triệu đồng trở lên. 

 

Cụ thể chính sách vay tiêu dùng tín chấp cán bộ nhân viên áp dụng cho khách hàng đang công tác tại đơn vị tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua OCB là như sau: 

 

- Số tiền vay tối đa lên đến 500 triệu đồng

- Thời gian vay linh hoạt kéo dài tối đa 60 tháng

- Phương thanh thanh toán linh hoạt  với 1 trong 2 phương thức sau:

+ Vốn góp đều hàng tháng, lãi trả định kỳ hàng tháng theo dư nợ giảm dần

+ Trả góp (vốn và lãi) đều hàng tháng, lãi trả theo dư nợ giảm dần hoặc dư nợ ban đầu.

 

Đối với vay tiêu dùng tín chấp COM - B áp dụng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng khó tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng với chính sách cho vay thì điều kiện về vay vốn còn đơn giản hơn là như sau:

 

- Thời hạn vay linh động từ 6 tháng đến 36 tháng

- Lãi suất chỉ từ 1.67% - 2.92%/tháng (20.04 % - 35.04%/năm) và được tính theo dư nợ gốc

- Quy trình thủ tục hồ sơ đơn giản phê duyệt nhanh chóng chỉ trong 48 giờ làm việc.

 

Ngoài ra, OCB còn sử dụng cả hình thức cho vay tín chấp lương tiền mặt để tiếp cận hỗ trợ khách hàng khi đây là hình thức ít được các ngân hàng triển khai và áp dụng tại các ngân hàng hiện nay.  Ngoài ra, nếu đăng kí vay vốn qua topbank.vn thì mức lãi suất còn có thể thấp hơn nữa. 

 

Khách hàng vay tín chấp Bình Dương với ngân hàng OCB chỉ cần lưu ý có có độ tuổi từ 22 trở lên và không vượt quá 55 tuổi đối với nữ và 60 tuổi đối với nam, đang cư trú tại địa bạn nơi đặt trụ sở của OCB. 

 

>>>> Click xem thêm: Những điều cần biết khi vay tín chấp ngân hàng OCB

 

Hi vọng các thông tin trên đây về Cách đăng kí vay tín chấp tại Bình Dương nhận ưu đãi lãi suất cực thấp đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để vay tín chấp tại Bình Dương được dễ dàng và nhận lãi suất thấp nhất.

Mọi thắc mắc cần  tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn