0243 782 2888 support@topbank.vn

Thông tin chi tiết vay tín chấp theo Cavet xe máy mới nhất

08/10/2018

Cập nhật lãi suất vay tín chấp theo Cavet xe máy mới nhất hiện nay cũng như các tổ chức cho vay vốn theo hình thức này uy tín nhất trên thị trường.

Ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với sản phẩm vay vốn tín chấp từ ngân hàng. Khi khách hàng được ngân hàng cấp vốn theo hình thức này sẽ có cơ hội được sở hữu khoản vốn một cách nhanh chóng nhất với các thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhất hiện nay. Để khách hàng có thêm căn cứ khi vay vốn ngân hàng theo hình thức này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin về vay tín chấp theo Cavet xe máy mới nhất cũng như các điều kiện và thủ tục để vay vốn theo sản phẩm này.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật điều kiện vay theo hóa đơn tiền điện mới nhất

 

1. Vay tín chấp theo Cavet xe máy là gì?

 

Cách hiểu về vay tín chấp theo Cavet xe máy

Cách hiểu về vay tín chấp theo Cavet xe máy

 

Vay tín chấp theo Cavet xe máy (giấy đăng ký xe) là một hình thức vay tín chấp dành cho những khách hàng có quyền sở hữu đối với xe máy. Các khách hàng này khi có nhu cầu chỉ cần chứng minh quyền sở hữu xe chính chủ là đã có thể được hỗ trợ vay trả góp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Khi vay tín chấp theo Cavet xe máy, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các tiện ích lớn nhất từ sản phẩm cho vay vốn này, cụ thể:

 

Hạn mức vay lớn: Khách hàng có cơ hội được vay vốn tín chấp với hạn mức thông thường từ 10-50 triệu đồng, tùy theo từng tổ chức cho vay.

 

Điều kiện vay dễ dàng: Khách hàng chỉ cần sở hữu xe máy là có thể đăng kí vay mà không cần cầm cố xe đang đi. Khách hàng cũng không cần đến sự  bảo lãnh của nơi làm việc, không cần chứng minh mức thu nhập hàng tháng cũng như không cần bất cứ tài sản nào đảm bảo khi đăng kí vay vốn.

 

Thời gian vay vốn linh hoạt: Thời gian thanh toán khoản vay linh động dựa trên điều kiện tài chính cá nhân, từ 6 đến 36 tháng giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn theo khoản vay phù hợp.

 

Tính bảo mật thông tin: Khách hàng sẽ được giữ kín toàn bộ thông tin khi đi vay vốn.

 

Có thể thấy, đây là một sản phẩm vay vốn khá mới của ngân hàng nhưng lại có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng các lợi ích lớn nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp theo sim mới nhất hiện nay

 

2. Điều kiện vay tín chấp theo Cavet xe máy mới nhất hiện nay

 

Các yêu cầu khách hàng cần đáp ứng được khi vay tín chấp theo Cavet xe máy

Các yêu cầu khách hàng cần đáp ứng được khi vay tín chấp theo Cavet xe máy

 

Tùy từng tổ chức cho vay mà sẽ quy định các điều kiện vay tín chấp theo Cavet xe máy khác nhau. Tuy nhiên, các điều kiện chung cơ bản nhất hiện nay đang được áp dụng đã bao gồm:

 

  • Khách hàng vay vốn là công dân Việt Nam, có độ tuổi theo quy định tính đến thời điểm tất toán khoản vay đối với Nam là từ 21 đến 60 và đối với nữa là từ 21 đến 55 tuổi.
     
  • Khách hàng đang sở hữu chiếc xe máy có giá trị lớn hơn 15 triệu đồng và đảm bảo các quy định về thời gian sử dụng của xe, thông thường là từ 3-4 năm.
     
  • Khách hàng là người đứng tên trên Cavet xe (giấy đăng ký xe)

 

Đáp ứng được các điều kiện này, khách hàng có thể nhanh chóng hoàn thiện các giấy tờ thuộc thủ tục vay tín chấp theo Cavet xe máy để được ngân hàng cấp vốn một cách dễ dàng nhất.

 

3. Thủ tục vay tín chấp theo Cavet xe máy 2018

 

Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị được khi vay tín chấp theo Cavet xe máy

Các giấy tờ khách hàng cần chuẩn bị được khi vay tín chấp theo Cavet xe máy

 

Khách hàng khi có nhu cầu vay vốn theo hình thức này cần chuẩn bị các giấy tờ cơ bản như sau:

 

Bản sao chứng minh nhân dân

 

Bản sao sổ hộ khẩu, nếu khách hàng ở tỉnh khác thì xin sổ tạm trú dài hạn KT3 hoặc xác nhận tạm trú tại nơi đang sinh sống có dấu của công an phường là có thể đăng kí vay được.

 

Cavet xe máy (giấy đăng ký xe) chính chủ. Khách hàng sẽ không bị giữ giấy đăng ký xe mà nhân viên tín dụng chỉ chụp lại bản gốc và đối chiếu với bản sao mà khách hàng cung cấp.

 

Giấy đăng ký vay vốn theo mẫu của tổ chức nơi khách hàng vay vốn.

 

Tuy nhiên, hiện nay không phải bất cứ ngân hàng nào cũng đều áp dụng hình thức vay vốn này cho khách hàng. Khách hàng khi có nhu cầu có thể vay vốn theo hình thức này tại một số ngân hàng như VPbank, OCB hoặc các tổ chức tài chính như Fe Credit.

 

Hi vọng các thông tin trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để vay vốn theo hình thức này. Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn