0243 782 2888 support@topbank.vn

VIB đã tìm được chủ nhân của chiếc vé du lịch châu Á

15/10/2019

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa công bố kết quả quay thưởng đợt cuối của chương trình mở thẻ trúng cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền.

Chủ nhân của cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền từ chương trình "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB" đã chính thức lộ diện. Theo đó trong đợt quay thưởng lần thứ 4 tại hội sở ngân hàng VIB - cũng là lần cuối cùng, chị Lương Thị Kim Lang (TP HCM) đã may mắn dành được cặp vé này. 

 

Trước đó, chương trình đã có ba chủ thẻ trúng giải đặc biệt là chị Nguyễn Thị Thêu và anh Nguyễn Công Hùng (Hà Nội) và anh Trần Hoàng Nam (TP HCM).

 

Cũng trong dịp này, VIB xác định ba chủ thẻ tín dụng mở mới có chi tiêu cao nhất trong thời gian triển khai chương trình. Các khách hàng cũng sẽ nhận giải thưởng chuyến du lịch châu Á bằng du thuyền dành cho hai người trị giá 54 triệu đồng. Đó là anh Đào Tuấn Duy và anh Phạm Xuân Khanh (Hà Nội) và chị Trần Thị Phương Thanh (Bình Dương).

 

VIB Ưu đãi cho khách hàng

 

Như vậy tất cả 4 giải đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng mở mới may mắn nhất và 3 giải chi tiêu dành cho khách hàng có chi tiêu qua thẻ tín dụng nhiều nhất đã có chủ. Bên cạnh đó, cổng quay thưởng 100% trúng hoàn tiền đến một triệu đồng tại www.vib.com.vn cũng đã mở ba đợt với hàng nghìn khách hàng tham gia.

 

Cổng quay thưởng đang mở đợt 4 từ nay đến 31/10 cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng VIB trong thời gian từ 15/5-15/8 và có chi tiêu tối thiểu từ một triệu đồng nhưng chưa quay thưởng. Khách hàng có thể truy cập website và tự quay thưởng để nhận cơ hội trúng hoàn tiền đến một triệu đồng.

 

Tiếp theo chương trình "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB", ngân hàng đang áp dụng ưu đãi hoàn 100% giá trị chi tiêu tháng đầu tiên cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng từ nay đến 31/12. Khách hàng thực hiện từ 10 giao dịch với tổng giá trị chi tiêu tích lũy từ một triệu đồng trong vòng 37 ngày kể từ ngày phát hành thẻ tín dụng để được hưởng hoàn tiền. Giá trị hoàn lên đến 1,5 triệu đồng tùy theo loại thẻ khách hàng sử dụng.

 

Các chương trình khuyến mãi triển khai thường xuyên nhằm khuyến khích khách hàng mở thẻ và chi tiêu qua thẻ thay vì dùng tiền mặt. Ngoài ra chủ thẻ tín dụng VIB có thể tận hưởng những lợi ích vượt trội và độc đáo về mức độ hoàn tiền, tặng thưởng, tặng dặm, tặng xăng của các dòng thẻ tín dụng. Có thể kể đến VIB Cashback, VIB Happy Drive, VIB Travel Elite, VIB Rewards Unlimited và mới nhất là dòng thẻ VIB Zero Interest cho phép người tiêu dùng sử dụng thẻ miễn lãi suất trong suốt thời gian 5 năm hiệu lực thẻ.

 

Đồng thời, chủ thẻ còn hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trên cả nước. Trong đó có giảm 30% tại các nhà hàng Hoàng Yến Group, The Pizza Company, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae Sushi vào thứ tư, năm, sáu hàng tuần. Giảm 30% học phí khóa học tiếng Anh tại Topica, giảm 500.000 đồng khi đăng ký khóa học tiếng Anh tại VUS, giảm 15% mỗi thứ tư và giảm 7% vào các ngày còn lại tại Agoda.com/vib. Giảm đến 4 triệu đồng khi mua các dòng iPhone 11 tại Cellphone S,  trả góp 0% tại Nguyễn Kim, Điện Máy Chợ Lớn, Tiki, Sendo, PNJ,  Fiditour, Apax English, British Council, Mathnasium...

 

Song song đó, VIB triển khai chương trình "Mua sắm thả gia, rinh quà công nghệ" từ nay đến 31/10 với nhiều quà tặng công nghệ hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng. Từ 10 triệu đồng chi tiêu tích lũy từ các giao dịch thanh toán trực tuyến hoặc giao dịch  tại nước ngoài, khách hàng sẽ nhận đồng hồ thông minh Garmin, tai nghe bluetooth Anker, loa bluetooth Anker, sạc không dây Anker.

Thị trường ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn