0243 782 2888 support@topbank.vn

VIB ngập tràn ưu đãi mừng sinh nhật lần thứ 23

17/09/2019

Trong dịp sinh nhật lần thứ 23 của Ngân hàng Quốc tế (VIB), khách hàng được tặng 200.000 đồng vào tài khoản, hoàn 100% phí thường niên thẻ tín dụng và nhiều quà tặng hấp dẫn khác như gói bảo hiểm sức khỏe, hoàn phí bảo hiểm, ... khi mở mới gói tài khoản Saphire, thẻ tín dụng hay tham gia bảo hiểm tại tất cả các chi nhánh VIB.

 

Ưu đãi mừng sinh nhật VIB

Ưu đãi chỉ áp dụng trong 3 ngày 17/09 - 19/09/2019

 

Nhân dịp sinh nhật VIB 23 "tuổi", duy nhất trong 3 ngày 17/09 – 19/09/2019, khách hàng đến chi nhánh VIB sẽ đượcnhận vô vàn quà tặng hấp dẫn:

 

  • Tặng 200.000 đồng vào tài khoản khi mở mới gói Saphire với bộ ba tài khoản thanh toán (TKTT), e-banking và thẻ Thanh toán quốc tế (IDC) với tính năng nổi trội và duy nhất thị trường: hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu.
     
  • Hoàn 100% phí thường niên năm đầu với khách hàng đã có  Saphire mở thêm thẻ tín dụng và có giao dịch thanh toán.
     
  • Vừa tặng 200.000đ vào tài khoản và vừa hoàn phí thường niên nếu mở mới đồng thời gói Saphire và thẻ tín dụng.
     
  • Khách hàng cũng được nhận ngay 1 trong 4 ưu đãi hấp dẫn khi tham gia mới bảo hiểm nhân thọ tại VIB. Ưu đãi bao gồm: Tặng tiền mặt, Tặng gói Bảo hiểm sức khỏe, Hoàn tiền cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm và có tham gia vay vốn tại VIB, Hoàn lại tiền cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm và có nhu cầu tất toán khoản vay tại VIB. (*)

 

Chia sẻ về sự kiện, Bà Trần Thu Hương – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết:

 

"VIB vừa chạm mốc 23 năm của hành trình đổi mới, sáng tạo và phát triển. Trên hành trình ấy, bên cạnh đam mê làm việc và sáng tạo để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu việt, chúng tôi luôn trân trọng và tự hào về sự ủng hộ và tin tưởng của hàng triệu khách hàng dành cho VIB. Chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật lần này là lời tri ân của VIB gửi đến khách hàng – những người đã luôn đồng hành với chúng tôi suốt chặng đường vừa qua. Trong hành trình sắp tới, VIB sẽ tiếp tục không ngừng tiên phong khai phá và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, hiện thực hóa tầm nhìn đưa VIB trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất Việt Nam".

 

Nhịp sống kinh tế
Từ khóa nổi bật VIB thẻ tín dụng VIB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn