0243 782 2888 support@topbank.vn

Vietcombank vào top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

06/07/2017

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2017. Đây là các công ty dẫn đầu trong từng lĩnh vực kinh doanh, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội thông qua đổi mới sản phẩm, công nghệ, sáng tạo trong cung ứng dịch vụ.Vietcombank đạt vị trí cao nhất trong số các ngân hàng có tên trong danh sách xếp hạng này.

Danh sách top 40 dựa trên cơ sở tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

 

Trên thị trường nội địa, Forbes Việt Nam đánh giá Vietcombank là công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam liên tục trong 5 năm qua với nhận xét tích cực khi cổ phiếu VCB liên tục duy trì mức giá cao nhất ngành ngân hàng. Bảng xếp hạng 2.000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới của Forbes cũng cho thấy Vietcombank là ngân hàng có thị giá lớn nhất thị trường nội địa.

 

Kết quả kinh doanh hiệu quả của Vietcombank có được nhờ việc sở hữu đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, năng lực vững vàng và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Vietcombank đưa ra thị trường góp phần giải quyết được phần lớn nhu cầu của khách hàng. 

 

Đặc biệt sản phẩm tín dụng vay mua nhà Vietcombank, vay mua ô tô Vietcombank được coi là hai sản phẩm chủ đạo, có tính cạnh tranh cao trên thị trường tín dụng hiện nay.

 

VIetcombank cho vay mua nhà, với lợi thế đa dạng sản phẩm và thời hạnh vay cố định lâu dài. Cụ thể, khách hàng vay vốn mua nhà tại Vietcombank có thể lựa chọn 1 trong 4 phương án sau:

+ Lãi suất ưu đãi 7,7% cố định trong vòng 12 tháng 

+ Lãi suất ưu đãi 8,6% cố định trong vòng 24 tháng 

+ Lãi suất ưu đãi 9,4% cố định trong vòng 36 tháng 

+ Lãi suất ưu đãi 10% cố định trong vòng 60 tháng 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm tín dụng cho vay mua ô tô nổi bật với thời gian vay vốn cố định 12 tháng, giải ngân nhanh chóng trong vòng 8 giờ với thủ tục cho vay được tối giản dành cho khách hàng.

 

Xem thêm: Ưu đãi vay vốn nổi bật tại Vietcombank 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn