0243 782 2888 support@topbank.vn

Vinhomes Thăng Long - Dự án dẫn đầu xu hướng "sống sinh thái, ở nhà sang"

03/05/2017

Nhằm đáp ứng xu hướng “sống sinh thái, ở nhà sang” của người dân Hà Nội ngay tại trung tâm thủ đô nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành, đem lại cuộc sống tiện nghi đẳng cấp, Vinhomes Thăng Long đã ra đời và trở thành nơi “an cư lạc nghiệp” hàng đầu.

Xem thêm: Ngân hàng nào cho vay mua căn hộ Vinhomes lãi suất 0% 

 

Dự án hiện nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Không chỉ thế, Chủ đầu tư còn tổ chức tuyến xe buýt từ Vinhomes Thăng Long đi đến Cầu Giấy, Hà Đông, Mỹ Đình nhằm hỗ trợ việc đi lại cho cư dân. Trong 2 năm đầu tính kể từ ngày bàn giao nhà, cư dân của Vinhomes Thăng Long sẽ được sử dụng miễn phí các tuyến xe buýt này. 

 

Vinhomes Thăng Long là dự án mang tính tiên phong của Vingroup với mô hình đô thị sinh thái ven sông. Đây không chỉ là xu hướng nhà ở “hot” nhất hiện nay mà còn được dự đoán sẽ là mô hình “thống trị” thị trường trong tương lai. Dựa trên thực trạng sống hiện nay, không gian xanh, nhà ở xanh sẽ luôn giữ được giá trị cũng như độ ưa chuộng của khách hàng trong các năm tiếp theo. Dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên trục đường đại lộ Thăng Long, với tổng diện tích lên tới 242.307,8m2 trong đó đất nhà ở chiếm 51%, cây xanh công trình công cộng chiếm 15% và 34% dành cho xây dựng hệ thống giao thông khu đô thị. Điểm nhấn của dự án là hồ điều hòa rộng 10ha đóng vai trò như “lá phổi” tự nhiên điều hòa không khí toàn dự án.

 

Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí đẹp cho cuộc sống chất lượng

Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí đẹp cho cuộc sống chất lượng

 

Sở hữu biệt thự dự án Vinhomes Thăng Long đồng nghĩa với việc khách hàng và gia đình đã có cơ hội sống trong một môi trường chất lượng và tiện nghi bậc nhất với hệ thống tiện ích hàng đầu do Vingroup trang bị. Mọi nhu cầu sống từ cơ bản tới cao cấp sẽ được đáp ứng ngoài sức kỳ vọng tại dự án Vinhomes Thăng Long.

 

Với giáo dục, hệ thống trường liên cấp Vinschool cung cấp môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, nổi bật với giáo trình chuẩn và nhiều hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện cả trí và lực của học sinh. Cư dân của dự án cũng sẽ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại VinMec, với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tận tâm.

 

Đặc biệt, trong năm vừa qua, Vingroup đã chính thức thông báo đưa VinSchool và VinMec trở thành 2 thương hiệu hoạt động phi lợi nhuận, chuyển toàn bộ lợi nhuận thu được để tái đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ. Đây là tin vui với các khách hàng của Vingroup khi họ chính là người được hưởng lợi từ toàn bộ hoạt động của 2 thương.

 

Nội thất trong căn hộ Vinhomes

Nội thất trong căn hộ Vinhomes Thăng Long 

 

Có thể bạn quan tâm: Vinhome Sky Lake - Mây nước giao hòa cho cuộc sống thăng hoa 

 

Chính sách hỗ trợ vay vốn tại Vinhomes Thăng Long      

 

Chủ đầu tư hỗ trợ vay 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong vòng 24 tháng đầu nhưng không chậm hơn ngày 30/05/2018. Ân hạn nợ gốc, miễn phí trả trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

 

Trước đây, để sở hữu một sản phẩm bất động sản khách hàng phải tự xoay 100% giá trị của căn hộ đó. Điều này gây khó dễ cho một bộ phận nhỏ khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ nhưng lại không có sẵn một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Thấu hiểu được điều đó, tại hầu hết các dự án của chủ đầu tư Vingroup đều có chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng với lãi suất vô cùng hấp dẫn.

 

Cụ thể khi khách hàng có nhu cầu vay vốn mua biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes Thăng Long từ ngân hàng Techcombank sẽ được hưởng chính sách vay vốn ngân hàng lên tới 70% và hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán biệt thự liền kề trong 36 tháng và cam kết chuyển về ở sớm. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng tân gia từ chủ đầu tư qua hình thức khấu trừ trực tiếp vào giá bán biệt thự, liền kề lên tới 1.5 tỷ đồng.

 

 

Theo Tin tức tổng hợp

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn