0243 782 2888 support@topbank.vn

VPBank ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà tại dự án Luxgarden - Nam Sài Gòn chỉ từ 7,9%/năm

13/02/2017

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Q.7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ và Đào Trí, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula, Luxgarden như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ Luxgarden, cư dân dễ dàng kết nối ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút. Ghi điểm tuyệt đối với vị trí chiến lược, cư dân Luxgarden trong tương lai sẽ thừa hưởng trọn vẹn các lợi thế của hạ tầng đồng bộ và tận hưởng các tiện ích hiện đại, đẳng cấp: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Bệnh viện quốc tế FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…

 

Luxgarden sở hữu vị trí 2 mặt tiền sông và thiết kế sân vườn giật tầng độc đáo

Luxgarden sở hữu vị trí 2 mặt tiền sông và thiết kế sân vườn giật tầng độc đáo

 

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng sở hữu một căn hộ mơ ước tại các thành phố lớn, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp với Tập đoàn Đất Xanh triển khai gói ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng vay mua nhà tại dự án Luxgarden. Theo đó, VPBank ưu đãi lãi suất cho vay mua nhà tại dự án chỉ từ 7,9%/năm.

 

Bên cạnh đó, các khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh: tặng ngay 1 lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và  cơ hội trúng xe Honda SH 2017 cũng như nhiều phần quà giá trị khác. 

 

Với giá tham chiếu chỉ từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, dự báo Luxgarden sẽ là một trong những dự án “hot nhất” tại khu Nam Sài Gòn trong nửa đầu năm 2017.

 

Xem thêm: Giảm 0,25% lãi suất năm đầu cho khách hàng vay vốn mua nhà/mua xe qua website Topbank.vn 

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn