0243 782 2888 support@topbank.vn

Tháng 6 này, vay mua nhà trả góp tại Shinhanbank để được lựa chọn nhiều gói lãi suất ưu đãi.

25/05/2018

Cập nhật các thông tin về lãi suât vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018 , thủ tục cũng như điều kiện để được vay mua nhà tại ngân hàng này cho khách hàng.

Sản phẩm vay mua nhà lãi suất thấp tại ngân hàng ShinhanBank hiện đang được khách hàng ưa dùng hiện nay bởi các tiện ích nổi bật không chỉ về lãi suất mà còn bởi tính linh hoạt trong điều kiện cho vay và thủ tục cho vay của ngân hàng này đối với khách hàng. Để có thể giúp khách hàng có thêm thông tin để lựa chọn các gói vay mua nhà phù hợp nhất, dưới đây Topbank.vn đã cập nhật các thông tin chính xác nhất về lãi suất vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018 

 

>>>Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

 

1. Lãi suất vay mua nhà trả góp ShinhanBank tháng 6/2018 là bao nhiêu?

 

Bảng lãi suất vay mua nhà trả góp ShinhanBank Tháng 6/2018

Bảng lãi suất vay mua nhà trả góp ShinhanBank Tháng 6/2018

 

Có thể thấy, hiện nay ngân hàng ShinhanBank đã cung cấp tới khách hàng 3 phương án về lãi suất vay mua nhà mà khách hàng có thể lựa chọn:

 

  • Phương án 1: Cố định lãi suất 7.5% trong 12 tháng đầu
  • Phương án 2: Cố định lãi suất 8.2% trong 24 tháng đầu
  • Phương án 3: Cố định lãi suất 8.6% trong 36 tháng đầu

 

Với mức lãi suất như trên thì ShinhanBank đang được đánh giá là ngân hàng cho vay với mức lãi suất thấp nhất trên thị trường cho vay mua nhà hiện nay. Kỳ hạn hưởng lãi suất ưu đãi của ngân hàng này cũng dao động từ 1 - 3 năm là kỳ hạn cho vay ưu đãi tương đối dài trên thị trường hiện nay. Khách hàng quan tâm đến vay mua nhà trả góp cần hết sức lưu ý về tiêu chuẩn này bởi lãi suất sẽ ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của khách hàng về sau này.

 

Đồng thời khi khách hàng vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018 tại ShinhanhBank còn có cơ hội được hưởng các lợi ích đó là:

 

  • Lãi suất ưu đãi linh hoạt, tính trên dư nợ giảm dần
  • Tài trợ lên đến 60% giá trị tài sản đảm bảo
  • Thời hạn vay dài lên đến 20 năm
  • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo

 

2. Điều kiện vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018

 

Các điều kiện vay mua nhà trả góp ShinhanhBank Tháng 6/2018

Các điều kiện vay mua nhà trả góp ShinhanhBank Tháng 6/2018

 

Khách hàng muốn được ShinhanBank chấp nhận trong việc vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018 phải đáp ứng được các điều kiện nhất định mà ngân hàng này đưa ra, bao gồm:

 

  • Khách hàng có độ tuổi từ 18 - 55, đồng thời có đầy đủ năng lực pháp luật theo quy định.
  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, có  kế hoạch trả nợ rõ ràng, bảo đảm khả năng trả nợ.
  • Các điều kiện khác theo quy định của Shinhan Bank trong từng thời kỳ.

 

Đây được xem như những điều kiện cơ bản mà ShinhanBank cần khách hàng đáp ứng được. Khi đã đủ các điều kiện này, khách hàng có thể lập hồ sơ để có thể vay mua nhà tại ngân hàng này.

 

3. Thủ tục vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018

 

Ngân hàng và khách hàng thảo luận về thủ tục vay mua nhà tháng 6/2018

Ngân hàng và khách hàng thảo luận về thủ tục vay mua nhà tháng 6/2018

 

Hồ sơ mà ShinhanBank yêu cầu khách hàng phải đáp ứng được khi có nhu cầu vay mua nhà tại ngân hàng này chính là :

 

  • Giấy tờ pháp lý của khách hàng bao gồm: Bản photoCMND /hộ chiếu/thẻ căn cước công dân của khách hàng; Sổ hộ khẩu hoặc KT3 (sổ tạm trú) bản photo; với khoản vay mua nhà trả góp tại nơi khác quê quán của bạn, ngân hàng yêu cầu bạn cần phải có KT3 tại nơi vay vốn.
  • Hồ sơ chứng minh nguồn thu nhập trả nợ
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn bao gồm: Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu sẵn của Ngân hàng), Hợp đồng mua bán, Chứng từ nộp tiền các lần đã thanh toán vốn tự có, Giấy chứng nhận quyền sở hữu & hồ sơ pháp lý của nhà đất dự định mua.
  • Hồ sơ chứng minh tài sản đảm bảo: Trong trường hợp bạn thế vay mua nhà thế chấp bằng các tài sản khác ngoài căn hộ chung cư/nhà/đất đã có sổ đỏ, sổ hồng,… bạn cần chuẩn bị thêm hồ sơ chứng minh tài sản đảm bảo.

 

Các hồ sơ này sẽ là căn cứ để ngân hàng thẩm định về các thông tin mà khách hàng cung cấp làm cơ sở cho việc xét hạn mức cho vay mua nhà cảu khách hàng.

 

>>>Xem thêm: Ngân hàng nào cho vay tiền xây nhà lãi suất thấp nhất hiện nay?

 

Các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây hi vọng đã giúp khách hàng có thêm các kiến thức hữu ích nhất về vay mua nhà trả góp Shinhanbank tháng 6/2018.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà và hỗ trợ miễn phí, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn