0243 782 2888 support@topbank.vn

ABBank ưu đãi cho doanh nghiệp mở thẻ tín dụng quốc tế

07/07/2017

Khách hàng sẽ nhận quà tặng giá trị, miễn phí thường niên năm đầu tiên và hoàn tiền lên tới một triệu đồng khi mở thẻ tại ngân hàng.

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) đang triển khai chương trình “Khẳng định đẳng cấp - Ưu đãi ngập tràn” cho doanh nghiệp mở thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit và thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit Platium từ nay đến 26/8.

 

Theo đó, các doanh nghiệp sẽ nhận đồng thời cùng lúc 3 ưu đãi là quà tặng cây bút hình gậy đánh golf, miễn phí thường niên và hoàn tiền (nếu thỏa mãn điều kiện của chương trình).

 

Cụ thể, chủ thẻ sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, ưu đãi hoàn tiền tới một triệu đồng cho thẻ tín dụng và hoàn tiền 300.000 đồng cho thẻ ghi nợ, trong vòng 30 ngày kể từ ngày ABBank phát hành thẻ thành công.

ABBank có chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp mở hai loại thẻ tín dụng.

Theo lãnh đạo ngân hàng, chương trình khuyến mại là một trong những cam kết của ABBank nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tiện ích đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.

 

Thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit và thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit Platium của ngân hàng ra mắt thị trường cuối tháng 5 vừa qua.

 

Thẻ ghi nợ quốc tế Visa Debit dành doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ABBank cho phép chủ thẻ hưởng lãi suất đối với số dư tiền gửi trong tài khoản thẻ. Thẻ có thể thanh toán, rút tiền tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ và máy rút tiền ATM tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Khách hàng không cần đổi ngoại tệ khi đi công tác nước ngoài, và có thể thanh toán các loại hóa đơn trong nước.

 

Trong khi đó, thẻ tín dụng quốc tế Visa Credit Platium dành cho doanh nghiệp hỗ trợ chi tiêu trước - trả tiền sau, miễn lãi lên đến 45 ngày, có hạn mức lên đến 5 tỷ đồng. Khi mở loại thẻ này, khách hàng sẽ hưởng gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu với mức bảo hiểm lên đến 500.000 USD và có quyền lợi vào phòng chờ VIP tại các sân bay, tham gia vào các câu lạc bộ Golf đẳng cấp trên thế giới...

 

Đại diện ngân hàng cho hay, với 2 dòng thẻ quốc tế này, doanh nghiệp sẽ tách bạch chi phí doanh nghiệp và cá nhân. Sản phẩm ứng dụng công nghệ thẻ Chip EMV nên được bảo mật tối ưu, giảm thiểu rủi ro tiền mặt khi đi công tác, thanh toán hàng hóa và dịch vụ.

Theo Thanh Thư - Vnexpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn