0243 782 2888 support@topbank.vn

Các gói vay tín chấp VPbank phổ biến nhất hiện nay

11/07/2018

Các gói vay tín chấp VPBank đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, là phương án vay vốn tối ưu cho khoản vay tiêu dùng của bạn.

Vay tín chấp VPBank là giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng có nhu cầu vay vốn tín chấp cho chi tiêu, mua sắm, đầu tư,... Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những gói vay tín chấp phổ biến nhất của VPBank, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những gói vay phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân và gia đình.

 

1. Các gói vay tín chấp VPBank phổ biến nhất

 

Ngân hàng VPBank vô cùng trú trọng đầu tư các sản phẩm cho vay tín chấp của mình. Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể lựa chọn rất nhiều gói vay tùy theo điều kiện, mục đích và yêu cầu của mình. Các gói vay phổ biến nhất gồm có:

 

- Vay tín chấp dành cho khách hàng hiện hữu của VPBank

 

Đây là gói vay ưu đãi dành riêng cho khách hàng đang gửi tiết kiệm hoặc sử dụng tài khoản thanh toán hoặc có khoản vay tín chấp/thế chấp tại VPBank. Khách hàng khi sử dụng gói này sẽ không cần chứng minh việc làm hoặc thu nhập của mình, được vay tối đa 500 triệu đồng với lãi suất ưu đãi hơn so với vay tín chấp thông thường.

 

- Vay tín chấp dành cho hộ kinh doanh

 

Các khách hàng là cá nhân hoặc hộ gia đình đang kinh doanh tại các chợ, làng nghề, tuyến phố,...bằng bất kỳ hình thức nào cũng có thể vay tín chấp VPBank để kinh doanh. Khách hàng sẽ được vay tối đa lên đến 200 triệu đồng trong 60 tháng với lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng.

 

- Vay VIP

 

Đây là chương trình cho vay tín chấp ưu đãi nhất của ngân hàng VPBank, dành riêng cho những khách hàng  có thu nhập cao, VPBank hỗ trợ khách hàng đáp ứng kịp thời các nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống. Với gói vay tín chấp này, khách hàng được vay vốn 200 triệu đồng với mức lãi suất ưu đãi 1,33%/tháng.

 

- Vay tín chấp cho khách hàng trả lương qua VPBank

 

Khách hàng đang được trả lương qua tài khoản ngân hàng VPBank có thể dễ dàng vay vốn hơn tại ngân hàng khi không cần làm các thủ tục như sao kê lương,... Ngoài ra, khách hàng còn được giảm lãi suất khi vay vốn tối đa 4% so với lãi suất vay tín chấp thông thường. Giá trị khoản vay tối đa lên đến 10 lần thu nhập trả qua thẻ của khách hàng

 

- Vay tín chấp cho khách hàng có thu nhập từ lương thông thường

 

Cũng giống như gói vay cho khách hàn có lương chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng VPBank, tuy nhiên, khách hàng có lương, có thu nhập đều đặn hàng tháng là đã đủ điều kiện vay vốn tín chấp gói vay này. Tuy nhiên, việc khách hàng nhận lương từ các ngân hàng khác hoặc nhận tiền mặt thì khách hàng sẽ cần photo bảng lương hoặc sao kê lương tại ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Thông tin lãi suất ngân hàng VPBank 2018 mới nhất 

 

- Vay tín chấp dành cho các cán bộ nhân viên bệnh viện:

 

vay tín chấp VPbank

Vay tín chấp VPBank cho cán bộ nhân viên bệnh viện

 

Đây là chương trình cho vay tín chấp ngân hàng VPBank dành riêng cho khách hàng là cán bộ nhân viên bệnh viện công lập và ngoài công lập. Khách hàng vay vốn không cần tài sản đảm bảo, có thể dễ dàng vau được 200 triệu đồng tại ngân hàng với yêu cầu thu nhập tối thiểu 4,5 triệu đồng.

 

- Vay tín chấp dành cho giáo viên và cán bộ quản lý trường học

 

Cũng tương tự như gói vay tín chấp cho cán bộ nhân viên bệnh viện, các giáo viên và cán bộ quản lý đang làm việc tại các trường học công lập/tư thục các cấp đều có thể vay vốn tín chấp VPBank.

 

- Vay tiêu dùng tín chấp cá nhân

 

Đây là gói vay tín chấp đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu nhanh chóng, thuận tiện của khách hàng . Khách hàng vay tín chấp tiêu dùng cá nhân sẽ được vay tối đa 48 tháng, hạn mức cho vay tới 10 lần thu nhập hàng tháng. Quan trọng nhất là phương thức trả lãi linh hoạt, số tiền trả lãi các tháng bằng nhau theo dư nợ giảm dần.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp VPBank năm 2018 là bao nhiêu? 

 

2. Hồ sơ và thủ tục vay tín chấp VPBank

 

Hồ sơ vay tín chấp VPbank - ảnh minh họa

Hồ sơ vay tín chấp VPbank - ảnh minh họa

 

Sau khi đã lựa chọn được gói vay phù hợp với bản thân mình, khách hàng có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ trước khi đến ngân hàng để khoản vay của bạn được phê duyệt và giải ngân nhanh chóng. Khách hàng cần chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ sau:

 

Hồ sơ vay tín chấp VPBank và những điều cần lưu ý

Giấy tờ cần thiết Lưu ý

Đơn đề nghị vay vốn tín chấp

Làm đơn theo mẫu của ngân hàng VPBank

Giấy tờ chứng minh nhân thân: CMND/Hộ chiếu, hộ khẩu

- Số CMND phải rõ, Quốc huy không được rách, vá,...

- Hộ khẩu phải yêu cầu phô tô đầy đủ 16 trang kể cả những trang không có chữ.

- Hộ khẩu phải phô từng trang liền nhau

 Giấy tờ chứng minh việc làm – chức vụ: Hợp đồng lao động

Hợp đồng lao động có thể được thay thế bằng:

  • Quyết định tuyển dụng
  • Quyết định biên chế
  • Quyết định lương
  • Quyết định bổ nhiệm,...

Giấy tờ chứng minh thu nhập

Chỉ yêu cầu cung cấp bản photo hoặc bản sao, nhưng sẽ yêu cầu Khách hàng mang bản gốc để đối chứng.

Hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu, tránh việc thông tin không trùng khớp. Như vậy hồ sơ của bạn mới được chấp nhận.

 

Ngoài ra, tùy thuộc từng gói vay mà ngân hàng có thể yeu cầu bạn cuẩn bị thêm một số giấy tờ nữa. Hãy chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu để hồ sơ của bạn đầy đủ và chính xác nhất. 

 

>>> Tham khảo: Từ A đến Z thông tin về cho vay tín chấp

 

Trên đây là chi tiêt các gói vay tín chấp ngân hàng VPBank, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cũng như có thể lựa chọn được gói vay cho bản thân mình và gia đình và sử dụng nguồn vốn vay một cách dễ dàng.

 

Mọi thắc mắc liên quan đến khoản vay ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn