0243 782 2888 support@topbank.vn

Cần tìm hiểu gì để làm thẻ Visa VP bank nhanh chóng nhất?

02/07/2018

Để làm thẻ Visa VP Bank một cách nhanh chóng nhất khách hàng cần tìm hiểu rõ tính năng và điều kiện mở thẻ của các loại thẻ Visa VP bank hiện nay, lựa chọn loại thẻ phù hợp đồng thời chuẩn bị các thủ tục mở thẻ đầy đủ nhất.

 

Các loại thẻ Visa VP Bank hiện nay

 

Các loại thẻ thanh toán, thẻ tín dụng của VP Bank cực đa dạng và hầu hết đều do VP Bank liên kết với tổ chức phát hành thẻ quốc tế Mastercard (trừ một vài loại thẻ do tổ chức quốc tế Visa) phát hành.Thẻ Visa và thẻ Mastercard đều là các loại thẻ có tính năng thanh toán quốc tế Tuy nhiên do thói quen gọi tên của người tiêu dùng Việt Nam đều gọi chung các loại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế là thẻ Visa nên ở bài viết này, topbank xin đưa ra cách làm thẻ chung các loại thẻ tín dụng và thẻ thanh toán hiện tại đã được ngân hàng VP Bank phát hành. 

 

Hiện nay, dịch vụ làm thẻ VP bank cực đa dạng với các sản phẩm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng. Trong đó: 

 

Thẻ thanh toán là loại thẻ trả trước có chức năng giúp khách hàng thanh toán hàng hóa dịch vụ hoặc rút tiền mặt trong phạm vi số tiền đã nạp hoặc số tiền trong tài khoản thẻ. Thẻ thanh toán gồm có 3 loại sau:

- Thẻ thanh toán ảo VP Bank Visa Smart Cash

- Thẻ Autolink liên kết tài khoản thanh toán T24  

- Thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard Platinum.

 

Thẻ tín dụng có chức năng tiêu tiền trước  trả tiền lại sau hay nói cách khác bạn có thể dùng tiền của ngân hàng cho bạn vay trong thẻ theo một hạn mức vay nào đó để chi tiêu thanh toán và phải trả lại ngân hàng trong một thời hạn nhất định nếu không muốn bị tính lãi. Các loại thẻ tín dụng VP Bank phổ biến gồm có: 

- Thẻ tín dụng VP StepUP

- Thẻ tín dụng  VP Lady

- Thẻ tín dụng Mastercard MC2

- Thẻ tín dụng Mastercard Platinum 

- Thẻ tín dụng Number 1

- Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airline - VP Bank Platinum Master Card

 

Thẻ tín dụng VP bank StepUP - ảnh minh họa

 

Thẻ VP Bank Step Up

 

>>>> Xem thêm: Hạn mức tín dụng là gì? Làm thế nào để gia tăng hạn mức tín dụng?

 

Điều kiện làm thẻ Visa VP Bank

 

Để được làm thẻ Visa VP Bank, khách hàng cần phải đáp ứng đủ các điều kiện về nhân thân và thu nhập phù hợp với yêu cầu của từng loại thẻ. Để biết bản thân có đủ điều kiện làm thẻ VP Bank không, bạn chỉ cần xem các điều kiện làm thẻ dưới đây: 
 

- Thứ nhất, về nhân thân: Chủ thẻ mở thẻ phải có quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt nam có độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi

 

- Thứ hai,  về yêu cầu thu nhập: 
 

Đối với sản phẩm thẻ thanh toán khách hàng phải nạp tiền vào tài khoản thẻ hoặc phải có tài khoản sẵn ngân hàng để chuyển khoản vào tài khoản thẻ chi tiêu nên không có yêu cầu về thu nhập khách hàng mà chỉ có yêu cầu về số dư tối thiểu có trong thẻ. 

 

Đối với thẻ tín dụng, VP Bank quy định rõ mức thu nhập có thể mở thẻ đối với từng loại thẻ như sau: 
 

+ Thẻ Number 1, VP Bank Mastercard MC2 yêu cầu khách hàng mở thẻ phải có thu nhập từ 4,5 triệu đồng/ tháng trở lên.

+ Thẻ VP Lady yêu cầu thu nhập chủ thẻ từ 7 triệu đồng trở lên

+ Thẻ VP StepUP, thẻ Mastercard Platinum, thẻ Vietnam Airline - VP Bank Platinum Master Card quy định thu nhập tối thiểu hàng tháng là 15 triệu đồng 

 

Làm thẻ Visa VP Bank

 

Làm thẻ Visa VP Bank

 

>>>> Click ngay: Hướng dẫn cách chuyển khoản VP bank Online chính xác nhất

 

Quy định về thủ tục làm thẻ Visa VP Bank hiện nay 

 

Khách hàng làm thẻ Visa VP Bank cần chuẩn bị các giấy tờ sau để ngân hàng chứng thực điều kiện làm thẻ: 

- Mẫu đơn đăng kí kiêm hợp đồng sử dụng thẻ 

- CMND, hộ chiếu còn thời hạn

-  Sổ hộ khẩu, hoặc sổ KT3 (bản sao, khi đi nhớ mang theo bản chính để đối chiếu)

Nếu khách hàng cần chứng minh điều kiện thu nhập sẽ phải chuẩn bị thêm: hợp đồng lao động, bản sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất,  hóa đơn điện nước, internet, truyền hình cap,... 

 

Hi vọng với thông tin cần tìm hiểu để làm thẻ Visa VP bank nhanh chóng nhất, bạn đọc sẽ nhanh chóng ứng dụng, lựa chọn và đặt hồ sơ làm thẻ và nhanh chóng sở hữu tấm thẻ Visa VP bank.  

 

Mọi thắc mắc cần  tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản tại VPBank, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn