0243 782 2888 support@topbank.vn

Có nên mua biệt thự Porte De Ville không?

16/04/2019

Giải đáp thắc mắc: Có nên mua biệt thự Porte De Ville không? Tìm hiểu những lợi ích khi vay ngân hàng mua nhà và sở hữu nhà sớm khi mua nhà trả góp Porte De Ville

 

 

Dự án biệt thự Porte De Ville - Nhà phố 58 Trúc Khê đang là một dự án nổi bật, thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Trong bài viết này, hãy cùng các chuyên gia tài chính Topbank.vn giải đáp thắc mắc Có nên mua biệt thự Porte De Ville không? Cũng như tìm hiểu các phương án mua nhà trả góp Porte De Ville nhanh chóng và hiệu quả nhất từ ngân hàng.

 

1. Dự án nhà phố 58 Trúc Khê - Biệt thự Porte De Ville

 

Không phải tự nhiên mà dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm và được đánh giá rất cao từ các chuyên gia. Dự án nhà phố 58 Trúc Khê - Biệt thự Porte De Ville được mệnh danh là khu đấtt có địa thế vàng, chuẩn sống sang cho khách hàng.

 

Dự án nhà phố 58 Trúc Khê - Biệt thự Porte De Ville

Dự án nhà phố 58 Trúc Khê - Biệt thự Porte De Ville

 

Toạ lạc tại 58 Trúc Khê, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Khu đất mà dự án Port De Ville đang sở hữu là vị trí “vàng” ngay trung tâm Thủ Đô. Tổng quan dự án bao gồm 34 căn biệt thự cao cấp với kiến trúc Tân Cổ Điển độc đáo. Porte De Ville mang đầy đủ các tiện ích vượt trội cho khách hàng: Vị trí vàng đắc địa - An ninh tuyệt đối - Không gian đậm chất Pháp - Tiện ích hạng sang gần ngay ngưỡng cửa. Đây được coi là địa điểm lý tưởng cho mục đích hưởng thụ cuộc sống của giới tinh hoa Hà Thành.

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua nhà trả góp tại Hà Nội lãi suất thấp 2019

 

2. Có nên mua biệt thự Porte De Ville không?

 

Rất nhiều khách hàng, khi có nhu cầu tìm kiếm cho bản thân và gia đình một ngôi nhà để phù hợp với điều kiện cũng như khả năng của mình còn đang băn khoăn có nên mua biệt thự Porte De Ville không? Với những tiện ích và lợi ích hấp dẫn mà khách hàng nhận được khi mua nhà dự án Porte De Ville thì câu trả lời chắc chắn là: Có

 

Cụ thể, khi mua nhà trả góp Porte De Ville, khách hàng sẽ sở hữu một căn nhà có vị trí đẹp, ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển, đi làm, đi học, đi chơi ở các khu nội thành, hệ thống trường học, y tế hàng đầu thủ đô. Thêm nữa, các tiện ích hoàn hảo mà dự án mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn và gia đình vô cùng thoải mái, yên tâm. Trúc Khê hiện nay là con phố anh lành nhất, sở hữu mặt đường rộng nhưng lại không ồn ào, sầm uất mà vẫn giữ được không khí yên tĩnh và nhiều màu xanh. Được trang bị hệ thống an ninh tuyệt đối, bạn và cả gia đình có thể thoải mái kể cả các hoạt động ngoài trời, thư giãn hoà mình vào thiên nhiên như: Phố dạo bộ, vườn nội khu, không gian thoáng mát, tầng trệt rộng rãi, sân chơi trước nhà,...

 

Có nên mua biệt thự Porte De Ville không - ảnh minh họa

Có nên mua biệt thự Porte De Ville không - ảnh minh họa

 

Một yếu tố nữa không thể không kể đến khi quyết định mua biệt thự tại dự án Porte De Ville, đó là chủ đầu tư và tiến độ dự án. Dự án được đầu tư và tiến hàng thi công bởi Công ty Cổ Phần Viễn Đông Invest với đầy đủ các hồ sơ pháp lý. Chủ đầu tư uy tín, cũng dự án đang hoàn thiện đúng tiến độ giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua biệt thự Porte De Ville ngya từ bây giờ.

 

Giá bán niêm yết của dự án hiện nay chỉ từ 199 triệu đồng/m2. Đây là mức giá không hề cao so với mặt bằng chung các dự án biệt thự trên thị trường hiện nay. Dự tính giá của 1 căn biệt thự chỉ từ 15,8 tỷ đồng. Để nắm bắt ngay cơ hội này, khách hàng có thể vay vốn ngân hàng mua nhà trả góp. Ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh chóng nhất, mà không cần bỏ ra một khoản tiền lớn ngay lập tức.

 

>>> Tham Khảo: Những điều cần biết khi mua nhà trả góp Porte De Ville

 

3. Ngân hàng hỗ trợ vay mua mua biệt thự Porte De Ville

 

Hiện nay, dự án biệt thự Porte De Ville đang được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay vốn. Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam. Bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao… Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu Thế giới theo kết quả bình chọn do Tạp chí The Banker công bố.

 

Với lãi suất ưu đãi, hình thức cho vay đa dạng, Vietcombank là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng có nhu cầu hỗ trợ vay mua mua biệt thự Porte De Ville

 

Hỗ trợ vay mua mua biệt thự Porte De Ville - Ngân hàng Vietcombank

Hỗ trợ vay mua mua biệt thự Porte De Ville - Ngân hàng Vietcombank

 

Khách hàng mua nhà trả góp Porte De Ville sẽ được ngân hàng hỗ trợ với 4 gói lãi suất cho vay hấp dẫn như sau:

 

  • Ưu đãi: 8,1%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 8,9%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 9,4%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 10,2%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên.

 

Sau khi hết thời gian ưu đãi cố định lãi suất. Lãi suất vay mua nhà Porte De Ville sẽ được áp dụng theo lãi suất thả nổi, được tính bằng lãi suất cơ sở cộng biên độ dao động từ 3 - 3,5%/năm, khoảng 10,5%.năm.

 

>>> Xem thêm:  Lãi suất vay mua nhà Vietcombank tháng 4/2019 đầy đủ, chính xác nhất

 

Khi vay mua nhà Porte De Ville tại ngân hàng vietcombank, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: điều kiện vay đơn giản, phê duyệt hồ sơ nhanh chóng, hạn mức cho vay cao, thời gian cho vay vốn dài.

 

Sản phẩm vay mua nhà được Vietcombank đưa ra cho vay khách hàng với giá trị tối đa 70% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian hoàn trả khoản vay lên tới 15 năm. Lãi suất vay cạnh tranh, giảm dần theo dư nợ thực tế. Thủ tục vay nhanh chóng thuận tiện. Áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vay vốn phù hợp mức thu nhập thực tế. 

 

Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao bằng các dịch vụ: VCB-iB@nking hoặc VCB - SMSB@nking giúp khách hàng có thể kiểm soát tức thời hoạt động rút, trả nợ vay tại Vietcombank. 

 

Để vay mua biệt thự Porte De Ville tại ngân hàng Vietcombank, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

 

  • Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân
  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Giấy tờ về tài sản bảo đảm
  • Hợp đồng mua bán nhà có công chứng/ Chứng thư định giá
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn khác phù hợp với mục đích vay mua nhà hoặc vay bù đắp tài chính.
  • CMND/hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú của người vay và của bên bảo lãnh

 

Hy vọng với thông tin về dự án Porte De Ville cũng như các ưu điểm của sản phẩm vay mua nhà ngân hàng Vietcombank sẽ giúp các bạn trả lời được câu hỏi: Có nên mua biệt thự Porte De Ville không? Có được lựa chọn tốt nhất cho phương án vay và sớm hoàn thành dự định mua nhà của mình.

 

Để không mất thời gian tìm kiếm hay gọi điện từng ngân hàng để tham khảo thông tin tư vấn vay mua nhà , bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với topbank.vn qua hotline: (024) 3 7822 888  để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và chi tiết nhất.

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn