0243 782 2888 support@topbank.vn

Những điều cần biết khi mua nhà trả góp Porte De Ville

16/04/2019

Khách hàng có nhu cầu mua nhà trả góp Porte De Ville cần tìm hiểu về dự án, giá bán, lãi suất vay mua nhà trả góp cũng như thủ tục vay mua nhà tại các ngân hàng

 

 

Dự án Porte De Ville hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu vay mua nhà Toạ lạc tại vị trí 58 Trúc Khê, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội - Đây là vị trí trung tâm, thuận lợi cho việc đi lại giữa các khu vực trong thành phố. Port De Ville sở hữu vị trí “vàng” hiếm có ngay trung tâm Thủ Đô.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin cần biết khi có nhu cầu mua nhà trả góp Porte De Ville.

 

1. Giá bán dự án Porte De Ville hiện nay là bao nhiêu?

 

Dự án Porte De Ville gồm 34 căn biệt thự với kiến trúc Tân Cổ Điển độc đáo. Porte De Ville được quy hoạch hội đủ các lợi thế vượt trội: Vị trí vàng đắc địa – An ninh tuyệt đối - Tiện ích hạng sang gần ngay ngưỡng cửa – Cộng đồng tinh anh – Không gian đậm chất Pháp. Đây được coi là địa điểm lý tưởng cho mục đích hưởng thụ cuộc sống của giới tinh hoa Hà Thành.

 

Tổng quan dự án Porte De Ville

Tổng quan dự án Porte De Ville - Ảnh minh họa

 

Dự án mang đầy đủ các tiện ích về dịch vụ giải trí, y tế và giáo dục, Porte de ville còn mang lại những tiện ích cao cấp ngay trong chính căn hộ với thiết kế tầng trệt thoáng rộng, có thể làm gara ô tô hoặc cũng có thể làm sân chơi lý tưởng cho mỗi gia đình. Bên cạnh đó, trong mỗi ngôi nhà ở Porte de ville đều được lắp đặt hệ thống thang máy vừa tạo nên sự thoái mái trong khi di chuyển qua lại giữa các tầng vừa thuận tiện cho gia đình có người già, trẻ nhỏ hay người bệnh. Đồng thời, đây cũng là một điểm nhấn trong thiết kế của Porte de ville, cho phép tự do bố trí công năng các tầng mà không phải tuân theo thứ tự từ thấp đến cao.

 

Hiện nay, dự án đang được vận hành và quản lý bởi Công ty Cổ Phần Viễn Đông Invest với tổng diện tích 5039.5 m2 bao gồm khu biệt thự liền kề gồm 34 căn. Giá bán dự án Porte De Ville hiện nay chỉ từ 197 triệu đồng/m2, điển hình là căn 84 m2 giá 16,548 tỷ đồng. 

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua chung cư trả góp tại Hà Nội lãi suất thấp 2019

 

2. Có nên mua nhà trả góp Porte De Ville hay không?

 

Vay mua nhà trả góp gần đây đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là phương án đơn giản hiệu quả nhất cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng lại chưa đủ điều kiện. Câu trả lời cho câu hỏi: Có nên mua trả góp biệt thự Porte De Ville hay không? chắc chắn là có.

 

Lợi ích khi mua nhà trả góp Porte De Ville

 

Như đã trình bày ở trên, dự án Porte De Ville - nhà số 58 Trúc Khê mang nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được.

 

- Về vị trí, dự án nằm tại Trúc Khê, Đống Đa - một trong bộ tứ quận nội thành cũ. Nhắc đến Trúc Khê là nghĩ ngay đến một trong những con phố đáng sống nhất Hà Nội.

- Xét về khía cạnh cảnh quan, nhắc đến Trúc Khê là nhắc đến một trong những con phố an lành nhất, “Hà Nội” nhất, với mặt đường rộng rãi nhưng lại không quá ồn ào, sầm uất mà vẫn giữ được không khí yên tĩnh và nhiều màu xanh. 

- Nhà phố Porte De Ville như một góc trời Paris hoa lệ giữa lòng nội đô Hà Nội mê hoặc lòng người. Đây như một chốn rất riêng, rất lạ mà cũng rất sang, một chốn đầy mộng mơ mở ra cuộc sống trọn vẹn yêu thương cho cư dân nơi đây.

- Dự án mang đầy đủ các tiện ích, đồng bộ các tiện nghi cả bên trong và bên ngoài.

 

Tiện nghi đồng bộ của dự án  Porte De Ville

Tiện nghi đồng bộ của dự án  Porte De Ville

 

Tại sao nên mua nhà trả góp Porte De Ville ngân hàng Vietcombank?

 

- Đầu tiên là sức mạnh thương hiệu: Với hơn 50 năm hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với hơn 100 chi nhánh trên cả nước. Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu Thế giới theo kết quả bình chọn do Tạp chí The Banker công bố.

 

- Về tỉ lệ tài trợ: Ngân hàng Vietcombank tài trợ lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán nhà. Trong trường hợp bạn có thêm tài sản khác để thế chấp với ngân hàng còn có thể vay tối đa 100% gái trị căn nhà định mua. Tỉ lệ này giúp khách hàng ít phải đắn đo về kinh phí để sở hữu cho mình ngôi nhà mơ ước. 

 

- Về hình thức trả nợ linh hoạt: Vietcombank cung cấp cho khách hàng của mình 2 phương thức trả nợ đó là trả góp và trả lãi theo tháng - loại hình này dành cho ai có tiềm lực tài chính mạnh hoặc đầu tư vài tháng rồi sang tay. Hình thức trả góp hiện nay được nhiều người ưa chuộng vì tính linh hoạt của nó dự nợ sẽ giảm dần sau mỗi lần trả vì thế mà tiền lãi của giảm dần.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà Vietcombank tháng 4/2019 đầy đủ, chính xác nhất

 

3. Lãi suất vay mua nhà trả góp Porte De Ville hiện nay là bao nhiêu?

 

Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà trả góp Porte De Ville chắc hẳn quan tâm nhất đến lãi suất cho vay của ngân hàng. Lãi suất vay mua nhà là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến việc trả lãi của bạn với ngân hàng. Được biết, dự án Porte De Ville đang được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ. 

 

Chính sách cho vay mua nhà ngân hàng Vietcombank hiện nay vô cùng hấp dẫn:

 

  • Áp lực trả nợ gốc trong thời gian đầu thấp với các lựa chọn hình thức trả nợ vốn vay phù hợp mức thu nhập thực tế (trả dần)
  • Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện
  • Lãi suất vay cạnh tranh, giảm dần theo dư nợ thực tế.
  • Giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm.​​​​​​
  • Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm
  • Kiểm soát tức thời hoạt động rút, trả nợ vay tại Vietcombank bằng dịch vụ VCB-iBanking hoặc VCB - SMSBanking.
  • Lãi suất vay mua nhà hấp dẫn, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng

 

Lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng Vietcombank

Lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng Vietcombank

 

Riêng lãi suất vay mua nhà, cụ thể khách hàng mua nhà  trả góp Porte De Ville tại ngân hàng Vietcombank có thể lựa chọn một trong các gói lãi suất sau:

 

  • Ưu đãi: 10,2%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 9,4%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 8,9%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.
  • Ưu đãi: 8,1%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

 

Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được thả nổi với biên độ dao động từ 3 - 3,5%/năm, khoảng 10,5%.năm

 

Lãi suất vay mua nhà trả góp Porte De Ville tại ngân hàng Vietcombank hiện nay khá hấp dẫn so với mặt bằng chung trên thị trường, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi vay vốn

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua nhà tháng 4/2019 tại các ngân hàng uy tín nhất

 

4. Điều kiện và thủ tục mua nhà trả góp Porte De Ville 

 

Để được vay mua nhà trả góp Porte De Ville tại ngân hàng, khách hàng cần phải thảo mãn các điều kiện chop vay của ngân hàng. CỤ thể, khi vay vốn, khách hàng cần chứng minh được nơi cư trú của mình, chứng minh thu nhập đáp ứng khả ăng trả nợ cho ngân hàng. Còn về tài sản đảm bảo, bạn có thể dùng chính căn nhà định mua để thế chấp với Vietcombank

 

  • Khách hàng là cá nhân không quá 45 tuổi có nhu cầu vay vốn để mua hoặc bù đắp tiền đã mua nhà ở, đất ở, nhà để ở kết hợp cho thuê.
  • Có thu nhập hàng tháng từ 10 triệu đồng trở lên hoặc từ 20 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ
  • Có tài sản bảo đảm là Bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc
  • Châp nhận tài sản hình thành từ vốn vay
  • Có lịch sử vay trả nợ tốt (trong trường hợp đã từng vay vốn tại bất kỳ Ngân hàng nào)
  • Đạt chuẩn xếp hạng tín dụng của Vietcombank theo quy định của sản phẩm

 

thủ tục mua nhà trả góp Porte De Ville - ảnh minh họa

Thủ tục mua nhà trả góp Porte De Ville - ảnh minh họa

 

Nếu đã đáp ứng được các điều kiện cho vay vốn của ngân hàng, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng Vietcombank gần nhất để làm thủ tục vay vốn. Hồ sơ vay vốn gồm các giấy tờ sau:

 

  • Hợp đồng mua bán nhà có công chứng/ Chứng thư định giá
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn khác phù hợp với mục đích vay mua nhà hoặc vay bù đắp tài chính.
  • CMND/hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/Giấy chứng nhận tạm trú của người vay và của bên bảo lãnh
  • Giấy đăng ký kết hôn/chứng nhận độc thân
  • Giấy đề nghị vay vốn (theo mẫu)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Giấy tờ về tài sản bảo đảm

 

Trong một số trường hợp, ngân hàng có thể yêu cầu khách hàng chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác nếu có phát sinh.

 

Hi vọng với bài viết đưa ra về việc mua trả góp dự án Porte De Ville  sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin bổ ích cho lựa chọn mua nhà của mình tại ngân hàng.

 

Để không mất thời gian tìm kiếm hay gọi điện từng ngân hàng để tham khảo thông tin vay mua nhà , bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với topbank.vn qua hotline: (024) 3 7822 888  để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng và chi tiết nhất.

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn