0243 782 2888 support@topbank.vn

Cập nhật điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank chính xác nhất

09/11/2019

Cập nhật các thông tin mới nhất về các loại thẻ tín dụng Sacombank được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cũng như chi tiết các điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank 2020.

 

Hiện nay, khi thẻ tín dụng đã trở nên phổ biến hơn với khách hàng thì họ không chỉ quan tâm đến ngân hàng cung cấp thẻ là ai nữa mà họ còn quan tâm đến tính tiện ích tối đa mà họ có thể đạt được với thẻ tín dụng đó.

 

Thẻ tín dụng Sacombank 2020 với sự đa dạng trong các sản phẩm thẻ khác nhau cùng các tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu khách hàng đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và được ưa chuộng nhiều hơn.

 

Để khách hàng có thể có được các hiểu biết chính xác nhất về các loại thẻ tín dụng Sacombank hiện nay là gì? Điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank mới nhất 2020, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin cụ thể nhất dưới đây.

 

>>> Xem thêm: Có nên làm thẻ tín dụng ngân hàng hay không?

 

1. Các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng

Các sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng

 

Thẻ tín dụng là loại thẻ giúp khách hàng có thể chi tiêu trước trả tiền sau. Tuy nhiên các loại thẻ tín dụng khác nhau thì sẽ có hạn mức khác nhau cũng như các tính năng khác nhau.

 

Hiện nay, các loại sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm: 

 

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Chuẩn: Thẻ tín dụng này với hạn mức dành cho thẻ Chuẩn là 20 triệu đồng và thẻ Vàng là 50 triệu đồng được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với khách hàng trong việc quy đổi ngoại tệ khi đi nước ngoài, đặc biệt hữu ích với các gia đình có người thân, con em đang du học trong việc thanh toán chi phí học tập, sinh hoạt một cách kịp thời.

 

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum: Thẻ tín dụng này của Sacombank được đánh giá là một sản phẩm thẻ phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình cao. Với thẻ tín dụng Sacombank Platinum, khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng nhất với các gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến hàng tỷ đồng.

 

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Cashback: Với hạn mức thẻ tín dụng không giới hạn, thẻ tín dụng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu cho khách hàng. 

 

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite: Thẻ tín dụng này của Sacombank thích hợp với những khách hàng có thu nhập cao. Ngoài việc được hưởng tất cả các tiện ích của tất cả các thẻ tín dụng trên, khách hàng sẽ được mua trước trả sau không giới hạn hạn mức. Cùng với đó khách hàng sẽ được tận hưởng các đặc quyền ưu đãi Golf/Spa miễn phí.

 

- Thẻ tín dụng Sacombank Visa Lady First: Với hạn mức tín dụng là 200 triệu đồng, thẻ tín dụng này giúp phái đẹp tiết kiệm tiền đến mức tối đa khi thanh toán hóa đơn mua sắm tại các shop thời trang, spa làm đẹp.

 

- Thẻ Sacombank Mastercard: Với ưu đãi miễn lãi tối đa đến 55 ngày, hạn mức tín dụng tối đa 20 triệu với thẻ chuẩn và 200 triệu với thẻ vàng. Chủ thẻ sẽ được rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng Mastercard và hưởng các ưu đãi đặc biệt khắp thế giới từ tổ chức thẻ quốc tế Mastercard. 

 

Ngoài ra, còn có thẻ tín dụng JCB với các hạng Classic và Gold và JCB Ultimate với các ưu đãi lí tưởng đến từ thương hiệu thẻ của Nhật Bản JCB và thẻ Sacombank UnionPay lý tưởng cho việc giao thương, du lịch, học tập ưu đãi tại Trung Quốc. 

 

>>> Xem thêm: Dịch vụ mở thẻ tín dụng online nhanh nhất tại các ngân hàng

 

2. Điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank mới nhất 2020

 

Các điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank 2018

Các điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank 2018

 

Để được Sacombank chấp nhận mở thẻ, mỗi khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank nhất định. Các điều kiện này sẽ bao gồm các điều kiện về độ tuổi và quan trọng nhất và điều kiện về thu nhập.

 

Khách hàng làm thẻ tín dụng Sacombank cần có độ tuổi từ 18 tuổi trở nên, có năng lực pháp luật theo quy định của pháp luật. Đồng thời những khách hàng này cần có thu nhập đảm bảo như sau:

 

Sản phẩm thẻ tín dụng Sacombank Thu nhập
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Chuẩn Tối thiểu 5 triệu đồng (tối thiểu 7 triệu đồng nếu sống ở Hà Nội và Hồ Chí Minh)
Thẻ tín dụng Sacombank Mastercard chuẩn, JCB chuẩn Tối thiểu 3 triệu VND/tháng (tối thiểu 5 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại Hà Nội và Hồ Chí Minh); 
Thẻ  tín dụng Sacombank Mastercard vàng Tối thiểu 10 triệu VND/tháng.
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum Tối thiểu 20 triệu đồng
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Cashback Tối thiểu 20 triệu đồng
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Infinite Tối thiểu 200 triệu đồng
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Lady First Tối thiểu 5 triệu đồng (tối thiểu 7 triệu đồng nếu sống ở Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Thẻ JCB Gold

Tối thiểu 18 triệu đồng

Thẻ JCB Ultimate​

Tối thiểu 80 triệu đồng

 

Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu chi tiêu cũng như khả năng thu nhập hiện tại của mình để lựa chọn sản phẩm thẻ cho phù hợp nhất.

 

3. Thủ tục làm thẻ tín dụng Sacombank 2020

 

Các thủ tục làm thẻ tín dụng Sacombank mới nhất

Các thủ tục làm thẻ tín dụng Sacombank mới nhất

 

Việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Sacombank với các tiện ích đa dạng là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để quá trình này có thể diễn ra nhanh chóng nhất, khách hàng nên chuẩn bị đủ các giấy tờ cần thiết để thuộc hồ sơ mở thẻ do ngân hàng Sacombank quy định. Hồ sơ này sẽ bao gồm các giấy tờ:

 

  • Bản photo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước, bản photo sổ hộ khẩu, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn
     
  • Bản photo hợp đồng lao động, bản sao kê lương 3 tháng gần nhất có dấu của ngân hàng (hoặc xác nhận lương của công ty nơi khách hàng làm việc), có thể thay thế bằng bảng lương có đóng dấu và chữ ký của Giám đốc.
     
  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng.

 

Khi đã chuẩn bị đủ các giấy tờ trên, khách hàng có thể nhanh chóng đến ngân hàng để được hỗ trọe làm thẻ tín dụng Sacombank dễ dàng nhất.

 

4. Mở thẻ tín dụng Sacombank có mất phí không?

 

Hiện Sacombank miễn phí mở thẻ tín dụng cho khách hàng. Tuy nhiên để sử dụng được thẻ thì khách hàng sẽ phải nộp phí thường niên từ 200.000đ đến 1.499.000đ tùy loại thẻ.

 

Hi vọng các thông tin về điều kiện làm thẻ tín dụng Sacombank mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây sẽ giúp khách hàng có các kiến thức hữu ích để sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Sacombank phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

 

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn