0243 782 2888 support@topbank.vn

Dự án nhà ở gắn liền cùng giải pháp tài chính được nhiều khách hàng lựa chọn

18/04/2018

Nhu cầu sở hữu nhà đất của người dân ngày càng tăng cao, kéo theo đó thị trường địa ốc liên tục phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ để tung ra nhiều sản phẩm phẩm đa dạng, đáp ứng  nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các dự án chung cư gắn liền cùng các giải pháp tài chính thông minh là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. 

Nỗi lo tài chính của khách hàng mua chung cư 

 

Hiện nay, việc mua nhà chung cư có lợi thế lớn hơn nhà liền đất vì các dự án luôn được ngân hàng bảo lãnh, cho vay cùng thủ tục được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Rất nhiều khách hàng với tài chính khoảng 1 tỷ đã mạnh dạn chọn lựa cho mình một căn hộ đầy đủ các tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt mà vẫn đảm bảo khả năng chi trả.

 

Tuy nhiên, câu chuyện mua nhà trả góp với lãi suất ngân hàng luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn, khi khách hàng chỉ mới đủ số tiền để ký hợp đồng, số còn lại thì phải “cày” để trả nợ gồm cả gốc và lãi.

 

Đối với các gia đình trẻ khi có trong tay 1 tỷ đồng và quyết định mua nhà chung cư để an cư, thỏa mãn các tiêu chí sống của bản thân và gia đình là điều không dễ.

 

Đặc biệt, với các căn hộ giá trên 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ trả nợ gốc và lãi suất hàng tháng tương ứngvới thu nhập hàng tháng và gần như tiền để dành là không có. Vì vậy, rất cần một chủ đầu tư cho ra sản phẩm không những giải quyết được khó khăn về tài chính mà còn đáp ứng được nhu cầu về môi trường sống, cơ sở hạ tầng, điều kiện kinh tế, thiết kế, chất lượng.

 

mui tenTham khảo ngay: Thông tin từ a - z thủ tục vay mua nhà trả góp 2018 

 

 

Nhân viên chủ đầu tư Vietcomreal tư vấn căn hộ gói tài chính hỗ trợ khách hàng

 

Từ những lo lắng trên, đơn vị phát triển dự án Vietcomreal mạnh dạn đưa ra phương án tài chính kịp thời cho khách mua dự án Viva Riverside như chương trình ân hạn nợ gốc đến 12 tháng từ thời điểm giao nhà và lãi suất 0% cho khách hàng.

 

Cùng với đó, với 1 tỷ đồng khách hàng còn có nhiều lựa chọn hơn như sản phẩm 3PN phù hợp với gia đình nhiều thế hệ cùng sản phẩm lô thương mại ngay khu vực trung tâm (mức cam kết lợi nhuận lên đến 10%/1 năm) đang được đánh giá cao trong các sản phẩm bất động sản tại thời điểm hiện nay.

 

Ngoài ra, dự án Viva Riverside đang trong giai đoạn sắp bàn giao sẽ là “đáp án” cho bài toán nhận nhà ở ngay, không phải trả tiền thuê và có nguồn thu nếu cho thuê.

 

 

Một dự án đang áp dụng các gói tài chính ưu đãi lớn của Vietcomreal

 

Viva Riverside nằm trực diện sông có vị trí liền kề trung tâm Quận 5 với 3 mặt tiền đường lớn gồm đường Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường 61. Dự án được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng cùng thiết kế hợp lý khi được xây dựng bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình.

 

Viva Riverside có lợi thế hạ tầng, giao thương khi kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh, thành phía Tây Nam cộng thêm đặc điểm nhiều sông rạch, tạo cảnh quan, mang tới không gian sinh thái và hợp phong thủy.

 

Ngoài ra, dự án được trang bị hế thống an ninh 24/7, mang đến cuộc sống riêng tư cùng hàng rào bao quanh, đội ngũ an ninh thường xuyên kiểm tra an ninh bên ngoài và bên trong dự án mang đến cho các cư dân một cuộc sống an toàn nhất.

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn