0243 782 2888 support@topbank.vn

Dự án Premier Sky Residences tái khởi công sau thời gian tạm dừng

31/05/2019

Được biết, dự án Premier Sky Residences sẽ bắt đầu thi công trở lại vào tháng 5/2019, dự kiến tháng 10/2019 sẽ làm lễ cất nóc.

dự án premier sky residences

Hình ảnh thiết kế của dự án Premier Sky Residences

 

Premier Sky Residences là dự án cao cấp tại Thành phố Đà Nẵng. Dự án khởi công cách đây 3 năm, vào tháng 4 năm 2016. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn thi công dự án đã buộc phải tạm dừng vì chưa được cấp giấy phép xây dựng. Tại thời điểm bị buộc phải tạm dừng dự án đã xây thô được đến tầng 10.

 

Tháng 4 năm 2017 dự án này đã bị ra quyết định xử phạt liên quan đến vi phạm hành chính. UBND TP Đà Nẵng đã phạt chủ đầu tư của dự án là công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông số tiền 1 tỷ đồng.

 

Sau khi bị xử phạt, chủ đầu tư đã tiến hành thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng và được tiếp tục thi công. Tuy nhiên khi thi công đến tầng 23 thì dự án lại gặp phải khó khăn do đó buộc phải thay đổi thiết kế công trình.

 

Được biết, dự án Premier Sky Residences sẽ bắt đầu thi công trở lại vào tháng 5/2019, dự kiến tháng 10/2019 sẽ làm lễ cất nóc.

 

Đôi nét về dự án Premier Sky Residences

 

Premier Sky Residences có tên gọi ban đầu là Central Coast, do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông làm chủ đầu tư.

 

Từ tháng 4/2019, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông chính thức trở thành công ty thành viên của Tập đoàn PGT. Điều này đồng nghĩa với việc PGT Group gián tiếp là chủ sở hữu của dự án Premier Sky Residences.

 

Đây là một trong những điểm sáng của dự án này. Bởi PGT là tập đoàn mạnh. Với vai trò là công ty mẹ của của Công ty Minh Đông, PGT sẽ dốc toàn lực để dự án sớm hoàn thành.

 

Premier Sky Residences là dự án nằm trong khu biệt thự cao cấp Redstar trên đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

 

Dự án có tổng kinh phí xây dựng là 2.000 tỷ đồng. Đây là tổ hợp căn hộ chung cư và khách sạn cao cấp với hệ thống hạ tầng, công trình xã hội  đầy đủ, tiện nghi đi kèm.

 

- Premier Sky Residences có chiều cao 128,1m, mật độ xây dựng thấp ở mức 58,7%, có nhiều khoảng không gian cho hệ thống sinh thái và cây xanh.

 

- Diện tích sàn xây dựng 100.419m2, quy mô dự án gồm 1 tầng hầm và 40 tầng nổi.

 

- Dự kiến khi hoàn thành, Premier Sky Residences có thể cung cấp cho thị trường 486 căn hộ chung cư cao cấp cùng 300 phòng khách sạn đi kèm theo.

 

Mục tiêu của Premier Sky Residences là có thể cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cư dân nơi đây. Vì vậy dự án không chỉ thiết kế khuôn viên rộng mà còn nhiều tiện ích nổi bật như bể bơi, phòng tậm gym, trung tâm mua sắm cao cấp, dịch vụ làm đẹp spa, trường mầm non, phòng họp hội nghị, nhà hàng ăn uống sang trọng, hệ thống các cửa hàng tiện lợi đi kèm

 

Từ vị trí Premier Sky Residences  bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm vui chơi nổi tiếng của Đà Nẵng như Bãi tắm Mỹ Khê & Phạm Văn Đồng, Công viên Biển Đông., Chùa Linh Ứng, Bãi Rạng, Bãi Bụt, Bãi Ban, Bãi Con, Đỉnh bàn cờ, Crown Casino.

 

Premier Sky Residences không chỉ để ở mà còn là cơ hội đầu tư rất tốt. Nhờ vị trí đắc địa ngay cạnh bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng và hàng năm đón lượng khách du lịch tới đây ngày một đông. Chủ sở hữu căn hộ tại đây bên cạnh lựa chọn để ở còn có thể cho thuê lại căn hộ của mình cho khách du lịch.  

 

Chính nhờ những ưu điểm nổi trội của mình mà Premier Sky Residences đang trở thành dự án thu hút sự quan tâm đặc biệt của TP. Đà Nẵng, Lễ mở bán dự án Premier Sky Residences sẽ được tổ chức vào tháng 6/2019. Trong đợt mở bán này, chủ đầu tư sẽ tung ra nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng đặt mua căn hộ tại đây.

 

Thị trường bất động sản
Từ khóa nổi bật dự án Premier Sky Residences

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn