0243 782 2888 support@topbank.vn

Giảm 50% dịch vụ Grab khi thanh toán bằng thẻ HDBank

21/09/2019

Khách hàng được giảm ngay 50% khi sử dụng dịch vụ Grab và thanh toán bằng ví điện tử Moca có kết nối với thẻ ghi nợ nội địa HDBank. Chương trình áp dụng đến hết ngày 25/09/2019

Khách hàng khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa HDBank kích hoạt ví và nạp tiền được nhận ngay ưu đãi giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho chuyến Grab và đơn hàng trên Grabfood. Chương trình áp dụng cho giao dịch nạp tiền từ 100.000 đồng trở lên và dành cho khách hàng lần đầu kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab. Ưu đãi sẽ được gửi qua GrabRewards và hiển thị trên trang “My Rewards/Ưu đãi của tôi” trong vòng 03 ngày làm việc sau khi bạn hoàn thành thao tác nạp tiền vào Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

 

Ưu đãi hdbank tháng 9

 

Ưu đãi có giá trị 7 ngày kể từ khi nhận được ưu đãi, áp dụng cho Grabfood khu vực HCM, Hà Nôi và dịch vụ Grabbike/Grabcar trên toàn quốc. Mỗi khách hàng sẽ được nhận 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian khuyến mãi.

 

Không còn lo ngại phải giữ tiền mặt trong người hay lục tìm tiền lẻ để trả phí di chuyển. Với việc thanh toán bằng thẻ HDBank qua Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, mọi giao dịch của bạn sẽ được thực hiện tự động, giúp việc di chuyển và thanh toán thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Song song với chương trình này, HDBank vẫn tiếp tục triển khai đến hết ngày 31/10/2019 hai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu Vietjet- HDBank khi thanh toán vé máy bay: “Mua vé máy bay – giảm ngay giá vé” sẽ được hoàn tiền 20% trên tổng hóa đơn thanh toán (giảm tối đa đến 400.000 đồng) và  chương trình “Siêng xài thẻ - Sẽ được hoàn” sẽ được hoàn tiền 2% (tối đa hoàn lên đến 1.000.000 đồng) trên tổng giá trị chi tiêu hàng tháng. Các chương trình ưu đãi liên kết cùng các thương hiệu Mạch Coffee, Gintell, Lộc Phúc Fine Jewelry, Resort Saint Simeon, Tiki và các Chương trình ưu đãi khác đến từ HDBank vẫn tiếp tục gửi khuyến mãi đến khách hàng là chủ thẻ HDBank.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy sử dụng thẻ HDBank ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi. Thông tin chi tiết truy cập cập vào website:www.hdbank.com.vn hoặc gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6060 để được biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi.

Thị trường ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn