0243 782 2888 support@topbank.vn

Gửi ảnh chụp từ Iphone lên Stockimo, kiếm 70 triệu mỗi tháng

31/05/2019

Stockimo cho phép người dùng kiếm tiền trực tiếp từ những bức ảnh chụp bằng Iphone lên ứng dụng. Bạn có thể kiếm được  2.780 bảng từ việc bán những bức ảnh chụp bằng chính chiếc iPhone của mình.

 

Stockimo, một ứng dụng điện thoại di động mới ra mắt mang đến cho các nhiếp ảnh gia nghiệp dư snap-happy cơ hội kiếm thêm tiền bằng cách bán ảnh cá nhân của họ.

 

Ứng dụng Stockimo

Kiếm tiền dễ dàng với ứng dụng Stockimo

 

Stockimo, thuộc sở hữu của trang web nhiếp ảnh Alamy, cho phép người dùng đóng góp ảnh chụp trên điện thoại thông minh của họ vào thư viện ảnh bản quyền để đổi lấy một khoản phí mỗi khi hình ảnh của họ được sử dụng.

 

Hình ảnh có thể là bất cứ thứ gì, từ ảnh tự chụp cho đến thú cưng, ảnh chụp vào ngày lễ cho đến ảnh chụp thức ăn. Số tiền bạn thu được hoàn toàn tùy thuộc vào mức độ phổ biến của bức ảnh. Có những bức ảnh đẹp bạn có thể giúp bạn kiếm được hàng trăm bảng Anh. 

 

Có những nhiếp ảnh nghiệp dư thậm chí còn kiếm được 2.780 bảng từ việc bán những bức ảnh chụp bằng chính chiếc iPhone của mình.

 

 

Các hình ảnh được chia sẻ sẽ được bán trên Alamy cũng như thông qua mạng lưới phân phối của nó. Nếu bức ảnh phổ biến nó có thể được mua nhiều lần. 

 

Bạn có thể được bao nhiêu tiền từ việc bán các bức ảnh trên Stockimo

 

Thư viện hình ảnh bản quyền hoạt động trên cơ sở các nhiếp ảnh gia, công ty hoặc cá nhân phải trả phí cho mỗi lần họ tải xuống một hình ảnh.

 

Giá của mỗi giấy phép cho việc tải ảnh chủ yếu phụ thuộc vào việc sử dụng cuối cùng và mức độ tiếp xúc của nó. Lệ phí dao động từ £ 15 cho một lần sử dụng trực tuyến và lên đến £ 400 nếu sử dụng cho mục đích quảng cáo.

 

Giá bán trung bình cho những người đóng góp ở Anh hiện đang ở mức 30 bảng, tuy nhiên, những người đóng góp sẽ chỉ nhận được 20% cho mỗi lần bán. Nếu một bức ảnh được bán với giá 30 bảng, thì nhiếp ảnh gia sẽ nhận được 6 bảng.

 

Nếu một hình ảnh được bán thành công, người dùng được trả tiền vào cuối mỗi tháng thông qua PayPal, tuy nhiên, để đủ điều kiện thanh toán, hình ảnh của bạn phải kiếm được ít nhất 7 bảng trở lên.

 

Mặc dù ứng dụng chỉ mới ra mắt gần đây, nhưng đã có hơn 21.000 người đóng góp ở Anh với những bức ảnh được bán bằng ứng dụng này và hơn 30.000 tài khoản từ khắp nơi trên thế giới.

 

Hầu hết những người đóng góp ảnh  ở Vương quốc Anh có khoảng 17 hình ảnh trên ứng dụng. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm chính của dịch vụ hiện tại là hệ thống chỉ dành cho người dùng iPhone 4 trở lên và Stockimo chưa tiết lộ liệu người dùng Android có thể đóng góp trong tương lai hay không.

 

Làm sao để đóng góp ảnh vào Stockimo?

 

Bạn chỉ cần chọn một bức ảnh mà bạn muốn tải lên và gửi nó qua ứng dụng, gắn thẻ ảnh của bạn với các từ khóa có liên quan để giúp người mua dễ dàng tìm thấy những bức ảnh phù hợp với họ.

 

Stockimo sau đó xem lại bức ảnh và đánh giá nó trên thang điểm 4. Hình ảnh chỉ được chấp nhận nếu được đánh giá từ 2 điểm trở lên. Nếu hình ảnh được chấp nhận, nó sẽ được bán ngay lập tức.

 

Nếu bức ảnh không được chấp nhận, nó sẽ nhận được phản hồi từ ứng dụng bao gồm có những ý kiến về điểm hạn chế của bức ảnh. 

 

Ảnh sẽ bị từ chối là 'không phù hợp' nếu nội dung không phù hợp, bất hợp pháp hoặc nếu ảnh không được chụp bằng điện thoại. Bất kỳ hình ảnh nào được coi là xúc phạm, bao gồm ảnh khoả thân sẽ bị từ chối.

 

Hình ảnh sẽ chỉ đủ điều kiện để mua sau khi chúng được nhóm Stockimo xếp hạng. Những người đóng vai trò đánh giá bức ảnh bao gồm nhiếp ảnh, người mua và người bán.

 

Những bức ảnh đã được chia sẻ trên Stockimo sẽ mất hoàn toàn quyền kiểm soát với chính bức ảnh đó.

 

Một điều đặc biệt là hiện ứng dụng này đang dành sự ưu đãi đặc biệt cho những người đã đăng ký trên trang Alamy trước khi Stockimo ra mắt. Họ sẽ nhận được một khoản hoa hồng đặc biệt từ Stockimo.

Dailymail
Từ khóa nổi bật kiếm tiền Stockimo

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn