0243 782 2888 support@topbank.vn

Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa cùng ngân hàng Bản Việt

28/05/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động đón hè năm 2019, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi tiết kiệm “Gặp BẠN một ngày hè” từ ngày 20/5/2019 đến 15/7/2019, dành cho tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 2 triệu đồng với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn dành riêng cho mùa hè.

Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng chỉ cần gửi từ 2 triệu đồng tương ứng với kỳ hạn theo qui định sẽ được nhận ngay 1 mã dự thưởng quay số cuối chương trình. Số tiền gửi càng nhiều với kỳ hạn càng dài thì khách hàng càng sở hữu nhiều mã số dự thưởng. Không chỉ vậy, những khách hàng đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Bản Việt từ 500 triệu đồng trở xuống, khi mở tài khoản thanh toán hoặc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được nhân đôi số lượng mã dự thưởng. Những khách hàng gửi lần đầu còn được tặng ngay một túi đựng đa năng tiện dụng khi đi du lịch.

 

khuyến mãi ngân hàng bản việt

 

Khuyến mãi khủng tại Ngân hàng Bản Việt 

 

Không chỉ quan tâm cơ cấu chương trình để mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng và cơ hội trúng thưởng, Ngân hàng Bản Việt còn chú trọng xây dựng bộ quà tặng thưởng theo chủ đề mùa hè để giúp khách hàng cùng gia đình trải nghiệm những ngày hè ý nghĩa: Điện thoại Iphone XS Max để kết nối, tìm hiểu các điểm du lịch, máy in ảnh Canon Selphy để lưu giữ album ảnh cho cả gia đình, xe đạp thể thao để trải nghiệm cung đường mới, vali Lock&Lock cho ba mẹ và vali cho bé để cùng đi khắp muôn nơi trong mùa hè.

 

Ưu đãi hấp dẫn liên tục trong năm

 

Thời gian vừa qua, Ngân hàng Bản Việt liên tục triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi với quà tặng và giải thưởng phong phú. Khác với trước đây, chương trình khuyến mại chỉ tập trung vào hai, ba mùa hay dịp lễ lớn, hiện nay trung bình cứ 2 tháng ngân hàng triển khai một chương trình, nối tiếp nhau liên tục suốt năm. Quà tặng không chỉ đa dạng, phù hợp với từng thời điểm mà còn thích hợp cho những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cơ chế tham gia chương trình và nhận quà linh hoạt cũng là điểm nhấn thu hút khách hàng của Ngân hàng Bản Việt.

 

Chị Minh (Quận Thủ Đức) chia sẻ "Tôi là khách hàng thường xuyên của ngân hàng Bản Việt, bởi ngoài việc lãi suất tiền gửi của rất tốt so với mặt bằng chung thị trường mà quà tặng cũng rất phong phú, không bị trùng lắp và còn rất thiết thực với nhu cầu của gia đình tôi"

 

gửi tiết kiệm ngân hàng bản việt

 

Hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng

 

Không chỉ tập trung vào các chương trình khuyến mại, Ngân hàng Bản Việt cũng chú trọng cải tiến và phát triển các sản phẩm tiền gửi như tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ, tiết kiệm tích lũy An Phúc, tiết kiệm 39+ ưu việt,… Mỗi dòng sản phẩm với những tiện ích riêng, được thiết kế theo từng nhóm khách hàng với từng nhu cầu khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục tiêu tài chính của gia đình.

 

"Gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt đã khá lâu, tôi rất thích sản phẩm Tích lũy An Phúc, vì giúp tôi tích lũy được các khoản nhỏ, cố định hàng tháng để có một khoản tiền trong tương lai" – Chị Ngọc, 35 tuổi ngụ tại quận 5 chia sẻ.

 

Những nỗ lực gần đây của Ngân hàng Bản Việt trong mảng bán lẻ đặc biệt là khách hàng cá nhân đang ngày một chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Ngân hàng Bản Việt không chỉ mang đến các giải pháp tài chính đa dạng mà còn mong muốn được cùng khách hàng tạo dựng những giá trị tốt đẹp của cuộc sống, đúng như thông điệp "Chúng tôi bắt đầu từ BẠN" mà ngân hàng gửi gắm đến khách hàng.

 

Theo Cafef

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn