0243 782 2888 support@topbank.vn

Hé lộ dự án bất động sản giáo dục đầu tiên thuê đơn vị quản lý

03/09/2019

Ngày 29/08/2019 tại văn phòng Savills Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết chỉ định Savills Việt Nam là đơn vị quản lý cơ sở vật chất của Trường Đại học Phenikaa, có trụ sở tại phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

Theo thỏa thuận với Trường Đại học Phenikaa, Savills Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở vật chất và tiện ích thuộc Trường bao gồm giảng đường, kí túc xá, sân bóng, nhà thi đấu đa năng, nhà ăn sinh viên/giảng viên, bãi đỗ xe và các dịch vụ cho thuê khác từ giữa tháng 9/2019. Đây là một trong những dự án bất động sản giáo dục đầu tiên trong danh mục quản lý của Savills Việt Nam. Đội ngũ nhân sự quản lý chủ chốt làm việc tại dự án sẽ bao gồm Giám đốc quản lý, Trợ lý giám đốc quản lý, và Kỹ sư trưởng.

 

Ông Troy Griffiths, Phó Tổng giám đốc Savills Việt Nam đánh giá lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam đang có nhiều lợi thế phát triển. “Trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển theo hướng hiện đại hóa, xu hướng đô thị hóa sẽ tiếp tục lan rộng với tốc độ chóng mặt, phát triển giáo dục quốc gia đã và đang trở thành ưu tiên hàng đầu để nâng cao kỹ năng lực lượng lao động và tăng năng suất làm việc. Với quy mô dân số lớn – trên 96 triệu người và cơ cấu dân số trẻ, Việt Nam đang có nhiều lợi thế để phát triển mảng giáo dục; tuy vậy cần hướng đến trọng tâm là cải thiện chất lượng.”

 

Lễ ký kết chỉ định Savills Việt Nam 2019

Lễ ký kết chỉ định Savills Việt Nam là đơn vị quản lý cơ sở vật chất của Trường Đại học Phenikaa

 

Với những cải cách chính sách như Nghị định 86 và Nghị định 135, lĩnh vực giáo dục Việt Nam đang rộng cửa chào đón các nhà đầu tư nước ngoài và các trường đại học quốc tế. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2019, FDI trong lĩnh vực giáo dục đạt 64 triệu đô la Mỹ, tăng gấp đôi so với nửa đầu năm 2018. Các hoạt động M&A, đặc biệt là hoạt động mua cổ phần trong lĩnh vực này, đóng góp đến 81% tổng giá trị FDI.

 

Trước áp lực cạnh tranh đó, các nhà đầu tư trong nước cũng đang tích cực đầu tư vào giáo dục tư nhân, nâng cấp cơ sở hạ tầng, cung cấp trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. “Việc Trường Đại học Phenikaa lựa chọn Savills Việt Nam là đơn vị quản lý cơ sở vật chất và tiện ích thể hiện cam kết của nhà trường trong việc cung cấp và duy trì một môi trường học tập, đào tạo và nghiên cứu chất lượng cho sinh viên và giáo viên trong dài hạn,” ông Powell nói thêm.

 

Khuôn viên mới của Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông

Khuôn viên mới của Trường Đại học Phenikaa, Yên Nghĩa, Hà Đông

 

Cũng trong buổi ký kết, đại diện của Trường Đại học Phenikaa, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hiếu Học, Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Để chuẩn bị cho năm học 2019 – 2020, trong năm 2018 Tập đoàn Phenikaa đã đầu tư gần 1.600 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại trên khuôn viên tại quận Hà Đông - Hà Nội cùng các trang thiết bị dành cho đào tạo, nghiên cứu và thực hành đạt chuẩn quốc tế để sẵn sàng chào đón các bạn tân sinh viên.

 

Sau chặng đường hơn 10 năm thành lập từ năm 2007 với tiền thân là Trường Đại học Thành Tây, đây là một chặng đường mới của Trường Đại học Phenikaa với khuôn viên mới khang trang, hiện đại. Trường đặt mục tiêu vào Top 100 trường đại học tốt nhất châu Á trong vòng 2 thập niên giúp người học được tiếp cận môi trường giáo dục đại học tiên tiến, đẳng cấp quốc tế với chi phí hợp lý ngay tại Việt Nam. Việc hợp tác với Savills Việt Nam – một thương hiệu quản lý BĐS quốc tế để quản lý cơ sở vật chất và tiện ích cho Trường nhằm đảm bảo và duy trì cơ hội sử dụng cơ sở vật chất của Trường theo thời gian, chuyên nghiệp hoá các hoạt động quản lý của Trường, qua đó góp phần khẳng định quyết tâm của Trường trong việc đạt được mục tiêu đã đề ra.”

 

Trường Đại học Phenikaa tọa lạc trên đường Tố Hữu, ngay trung tâm Quận Hà Đông, Hà Nội trên diện tích gần 13 ha kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông công cộng hiện đại của thủ đô gồm xe buýt nhanh BRT và đường sắt trên cao. Trường do Tập đoàn Phenikaa – một tập đoàn sản xuất công nghiệp của Việt Nam sở hữu thương hiệu VICOSTONE – đầu tư bài bản với vốn đầu tư giai đoạn 1 (2018-2020) là 1.600 tỷ đồng.

 

Khuôn viên của Trường được xây dựng hiện đại tuân thủ những chuẩn mực của kiến trúc quốc tế. Khu giảng đường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại giúp học viên có điều kiện học tập tốt nhất, bên cạnh đó là thư viện, khu tự học, các phòng hội thảo chuyên đề, hội trường được xây dựng khang trang. Khu thể thao ngoài trời bao gồm sân bóng đá, bóng rổ, điền kinh, khu tập thể thao trong nhà gồm gym, bóng bàn, võ thuật, bóng rổ, bóng chuyền và sân tập đa năng khác phục vụ cho hoạt động rèn luyện thân thể nâng cao sức khỏe của sinh viên.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2019 tại các ngân hàng uy tín nhất

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Ngân hàng tung lãi suất hấp dẫn cho vay mua nhà chỉ từ 7%/năm

Ngân hàng tung lãi suất hấp dẫn cho vay mua nhà chỉ từ 7%/năm

19/07/2019

Ngân hàng tung ra nhiều gói lãi suất vay mua nhà ưu đãi phổ biến quan mức 7-9%/ năm trong thời gian từ 6 -18 tháng. Cơ hội dành cho người mua nhà để ở.  

8 câu hỏi người mua nhà nên hỏi nhân viên tín dụng trước khi vay mua nhà

8 câu hỏi người mua nhà nên hỏi nhân viên tín dụng trước khi vay mua nhà

24/05/2019

Người vay vốn thường chỉ quan tâm đến lãi suất vay tuy nhiên còn rất nhiều những thông tin khác quyết định đến một khoản vay mua nhà bạn cần phải hỏi ngân hàng trước khi nộp đơn vay vốn.  

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

Hướng dẫn vay mua nhà trả góp dự án Comatce Tower

17/04/2019

Cả ngân hàng Việt Nam và ngân hàng nước ngoài đều có những gói vay hỗ trợ mua nhà trả góp dự án Comatce Tower với lãi suất chỉ từ 6.49%/năm.  

Chat với Topbank.vn