0243 782 2888 support@topbank.vn

Các cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV tiện lợi nhất hiện nay

12/12/2019

Nắm rõ 6 cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV này, bạn hoàn toàn có thể biết được số dư tài khoản ngân hàng của mình hiện tại ở mức bao nhiêu cực nhanh chóng và đơn giản

 

 

Các khách hàng dù mới đăng ký mở tài khoản BIDV hay đã có tài khoản đều muốn biết một số cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV tiện lợi và nhanh chóng nhất. Vậy làm thế nào để kiểm tra tài khoản ngân hàng BIDV nhanh nhất hiện nay?

 

Hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây

 

1. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV trực tiếp tại ngân hàng

 

Một trong những cách đơn giản nhất để xem số dư tài khoản BIDV là bạn mang chứng minh thư tới các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất và nhờ các giao dịch viên hỗ trợ kiểm tra tài khoản của mình.

 

Một điểm hơi bât tiện của hình thức này là bạn sẽ mất công đến ngân hàng và chờ đợi. Ngoài ra, bạn chỉ được các nhân viên hỗ trợ kiểm tra trong giờ làm việc của ngân hàng. BIDV không làm việc thứ 7 và ngoài giờ hành chính.

 

Vì vậy, bạn cũng có thể tham khảo một vài hình thức kiểm tra số dư tài khoản BIDV khác sau đây.

 

2. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua ATM

 

Đây là cách kiểm tra tài khoản BIDV phổ biến nhất và thông dụng hiện nay bởi tiện dụng, dễ tiếp cận với mọi tầng lớp khách hàng. 

 

Hầu hết các ATM của các ngân hàng đều đã liên kết với nhau, bạn hoàn toàn có thể vấn tin tài khoản và kiểm tra số dư tại bất kì ATM ngân hàng mà không nhất thiết phải qua chính ATM của BIDV. 

 

Khi đó, bạn chỉ cần mang theo thẻ ATM BIDV (bao gồm cả thẻ thanh toán nội địa hoặc thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước) đến các cây ATM trên toàn quốc nhập mã pin và thực hiện thao tác truy vấn tài khoản.

 

3. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua BIDV Smart Banking

 

Ứng dụng BIDV Smart Banking là ứng dụng cho phép các khách hàng có thể thực hiện các giao dịch BIDV Online trên các thiết bị di động hay máy tính bảng có kết nối Internet và tích hợp được cả với các nền tảng di động phổ biến hiện nay. (Android, iOS, Windows Phone). 

 

Để được sử dụng ứng dụng này thì bạn cần tải BIDV Smart Banking về máy và phải đăng kí sử dụng dịch vụ tại các chi nhánh, phòng giao dịch BIDV. 

 

Khi muốn kiểm tra  tài khoản BIDV, bạn chỉ cần làm theo 2 bước sau:

 

Bước 1: Đăng nhập bằng tên và mật khẩu đã được cấp (bạn có thể đối mật khẩu mới trong lần đăng nhập đầu tiên với ứng dụng dụng này

 

Bước 2: Nhấn vào mục Tài khoản > Truy vấn số dư tài khoản > chọn tài khoản để xem chi tiết số dư tài khoản BIDV

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua BIDV Smart Banking - ảnh minh họa

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua BIDV Smart Banking

 

>>>> Click ngay: Cập nhật phí chuyển tiền BIDV mới nhất hiện nay

 

4. Tra cứu số dư tài khoản qua BIDV Online

 

BIDV E - Banking cũng là dịch vụ giúp khách hàng  thực hiện các giao dịch BIDV Online tuy nhiên khác với  BIDV Smart Banking, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang web của BIDV E-Banking thay vì phải tải ứng dụng như cách trên. Bạn cũng có thể dùng BIDV Online qua bất kì thiết bị nào có thể truy cập internet như: máy tính, điện thoại di động, ...

 

Sau đó tương tự, bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu ngân hàng đã cung cấp. Và để kiểm tra số dư tài khoản BIDV, , bạn chọn mục Tài khoản > chọn tài khoản. Bên cạnh đó, để biết tình hình chi tiết giao dịch, bạn chọn Số tham chiếu để theo dõi.

 

5. Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua SMS Banking

 

Dịch vụ SMS Banking cho phép gửi và nhận tin nhắn vắn tin số dư, kiểm tra tài khoản và thực hiện một số giao dịch thông qua tin nhắn văn bản. Đây cũng là cách khá tiện dụng trong trường hơp khách hàng không có internet để kiểm tra qua BIDV Online hay BIDV Smart Banking, đồng thời không muốn mất thời gian đến ATM hay phòng giao dịch ngân hàng để kiểm tra tài khoản. 

 

Khách hàng có tài khoản BIDV cần phải đăng kí với ngân hàng để sử dụng dịch vụ này bằng cách đem CMND ra phòng giao dịch gần nhất của BIDV để được hướng dẫn đăng kí. 

 

Nếu đã đăng kí sử dụng dịch vụ SMS Banking, để kiểm tra số dư tài khoản BIDV của bạn hiện nay, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BIDV SD gửi đến 8149

 

Kiểm tra số dư tài khoản BIDV qua SMS Banking - ảnh minh họa

 

Kiểm tra số khoản BIDV qua SMS Banking

 

Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản bằng dịch vụ BSMS: 

Cú pháp: TK_Số tài khoản_Mật khẩu gửi 8149

Trong đó:

  • "_": Khoảng trống
  • Số tài khoản: là số tài khoản tại ngân hàng BIDV
  • Mật khẩu: Mật khẩu gồm 6 số (nếu có) - thường dùng cho các giao dịch chuyển khoản.
  • Phí giao dịch : 1.000 VNĐ

 

Phí dịch vụ BSMS: 8.000 VNĐ/tháng đối với khách hàng cá nhân và 50.000 VNĐ/tháng đối với các khách hàng doanh nghiệp.

 

6. Liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để kiểm tra số dư tài khoản BIDV

 

Gọi điện trực tiếp đến tổng đài tư vấn 24/7 của BIDV theo Hotline: 1900.9247 cũng là một cách đơn giản không mất nhiều thời gian, không cần phải đến trực tiếp ngân hàng hay dùng mạng internet để bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản BIDV của mình. Bạn chỉ cần cung cấp một vài thông tin như: số chứng minh nhân dân, họ tên, số tài khoản, ... sau vài phút nhân viên tổng đài sẽ có câu trả lời cho bạn. 

 

Hi vọng với các thông tin được Topbank.vn cập nhật trên đây, khách hàng đã tự giải đáp được cho mình các băn khoăn về các cách kiểm tra số dư tài khoản BIDV giúp bạn kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng nhất trong mọi trường hợp cần thiết. 

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn