0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất ngân hàng PVCombank cập nhật mới nhất hiện nay

03/05/2019

Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng PVCombank ở tất cả các sản phẩm: Cho vay mua nhà, cho vay mua xe, và sản phẩm gửi tiết kiệm. Mang đến cho khách hàng cái nhìn chính xác nhất về chính sách ưu đãi lãi suất của ngân hàng.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013. Sau hơn 5 năm thành lập, với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

 

PVCombank cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ, với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

 

Các sản phẩm của ngân hàng luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối không chỉ vì chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của nhân viên mà do chính sách lãi suất ngân hàng PVCombank vô cùng ưu đãi.

 

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ ngân hàng PVCombank

Khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ ngân hàng PVCombank

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật đến khách hàng lãi suất ngân hàng PVCombank cho các sản phẩm gửi tiết kiệm, cho vay mua nhà, cho vay mua xe,...

 

1. Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng PVCombank cập nhật mới nhất

 

Hiện nay, các sản phẩm gửi tiết kiệm được ngân hàng triển khai vô cùng đa dạng và linh hoạt, phục vụ đa số nhu cầu của khách hàng. Gồm có:

 

  • Sản phẩm tiết kiệm tích lũy
  • Sản phẩm tiền gửi đại chúng
  • Sản phẩm tiền gửi thanh toán
  • Sản phẩm tiền gửi định kỳ trả lãi trước
  • Sản phẩm tiết kiệm bậc thang
  • Sản phẩm Tiết kiệm trả lãi trước
  • Sản phẩm tiết gửi định kỳ trả lãi trước 13 tháng
  • Sản phẩm tiết gửi định kỳ trả lãi trước 24 tháng

 

Có thể nói, các sản phẩm gửi tiết kiệm ngân hàng PVCombank là công cụ giúp khách hàng chủ động hơn trong quản lý nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng lợi ích và linh hoạt với các lựa chọn về kỳ hạn, gửi góp tích lũy... Thêm nữa, các gói gửi tiết kiệm này cũng tích hợp chương trình gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể dễ dàng gửi tiết kiệm, truy vấn sổ tiết kiệm điện tử qua các công cụ Internet Banking, Mobile Banking vô cùng tiện lợi. 

 

Lãi suất ngân hàng PVCombank cho sản phẩm gửi tiết kiệm là một trong những lí do lớn để khách hàng lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng này. Lãi suất sản phẩm gửi tiết kiệm có kỳ hạn thông thường được Topbank.vn cập nhật tại bảng sau

 

Lãi suất tiết kiệm ngân hàng PVCombank mới nhất

Đơn vị tính: %/năm

Kỳ hạn Lãi theo tháng Lãi theo quý Lãi cuối kỳ
Không kỳ hạn 0.80%   0.80%
1 tuần - - 1.00
2 tuần - - 1.00
3 tuần - - 1.00
1 tháng - - 5.30
2 tháng 5.28 - 5.30
3 tháng 5.27 5.29 5.30
4 tháng 5.26 - 5.30
5 tháng 5.25 - 5.30
6 tháng 6.90 6.93 7.00
7 tháng 6.88 - 7.00
8 tháng 6.86 - 7.00
9 tháng 7.03 7.07 7.20
10 tháng 7.01 - 7.20
11 tháng 6.99 - 7.20
12 tháng 7.44 7.48 8
13 tháng - - 8.5
15 tháng 7.46 7.50 7.80
18 tháng 7.39 7.43 7.80
24 tháng 7.27 7.31 7.80
36 tháng 7.02 7.06 7.80

 

Lưu ý: Lãi suất ngân hàng PVCombank cho sản phẩm tiết kiệm kể trên do Topbank.vn cập nhật mới nhất trên trang web của ngân hàng. Lãi suất tiết kiệm có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng trong từng thời nhất định.

 

Đối với các khoản tiền gửi tại ngân hàng PVCombank có kỳ hạn 13 tháng, mức lãi suất 8,5% được áp dụng tại quầy cho số dư huy động mới đạt tối thiểu 500 tỷ đồng, hình thức lĩnh lãi cuối kỳ. Trường hợp tái tục sổ tiết kiệm, hệ thống core banking của PVcomBank sẽ tự động chuyển sang kỳ hạn 12 tháng, sản phẩm và hình thức lĩnh lãi như đăng ký ban đầu.

 

Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm online ngân hàng PVCombank sẽ được cộng thêm 0,2%/năm lãi suất so với biểu thông thường, áp dụng cho tất cả các kỳ hạn và tuân thủ trần lãi suất quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước ở một số kỳ hạn ngắn.

 

Với những lợi ích vô cùng thiết thực cùng với lãi suất ngân hàng PVcombank rất hấp dẫn, để khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm công nghệ và tiện ích, cũng như thúc đẩy các giao dịch không dùng tiền mặt, PVcomBank miễn phí toàn bộ phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ thường niên cho khách hàng ở dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking; miễn phí chuyển tiền nhận ngay trên Internet Banking, miễn phí rút tiền tại 16.800 ATM trên toàn quốc.

 

Xem thêm So sánh lãi suất tiền gửi tiết kiệm - ngân hàng nào có lãi suất cao nhất 2020

 

2. Lãi suất ngân hàng PVCombank cho vay mua nhà 

 

Ngân hàng PVCommbank đang triển khai rất nhiều chương trình hỗ trợ vốn cho khách hàng có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế. Giấc mơ về tổ ấm riêng cho bản thân và gia đình sẽ đến gần với bạn hơn khi vay mua nhà ngân hàng PVcombank .

 

Vay mua, xây, sửa nhà Lãi suất
ưu đãi
Thời gian
ưu đãi
Thời gian vay
tối đa
Tỷ lệ vay vốn
Gói 1 7.49% 6 tháng 20 năm 100% 
Gói 2 8.99% 12 tháng 20 năm 100% 

Lãi suất ngân hàng PVCombank cho vay mua nhà (nguồn: Website PVCombank)

 

Không chỉ hỗ trợ cho vay mua nhà, những khách hàng có nhu cầu xây nhà hoặc sửa nhà cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay này khi đăng kí vay vốn ngân hàng PVcombank. Đây thật sự là sản phẩm mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng:

 

  • Tỷ lệ vay 100% nhu cầu vốn nếu tài sản đảm bảo độc lập với nhà mua, 85% nhu cầu vốn vay nếu tài sản đảm bảo được hình thành từ vốn vay. 
  • Phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với thu nhập thực tế của khách hàng
  • Chấp nhận nhiều loại hình tài sản đảm bảo
  • Thủ tục vay đơn giản, phê duyệt nhanh chóng .

 

Ngoài ra, lãi suất ngân hàng PVCombank cũng là một trong những yếu tố quyêt định đến sức cạnh tranh của gói vay này so với các sản phẩm cho vay mua nhà của các ngân hàng lớn, lâu đời khác trên thị trường. 

 

Hiện tại ngân hàng PVcombank đang hỗ trợ vốn vay mua nhà với 2 gói lãi suất ưu đãi:

 

  • Đối với gói vay mua nhà dự án, ngân hàng cho vay với lãi suất 7,49%/năm cố định trong 12 tháng.
     
  • Gói vay mua nhà, đất thổ cư, mức lãi suất tương ứng là 8,99%/năm. Có thể thấy đây là mức lãi suất tương đối thấp nếu như so sánh lãi suất vay ngân hàng khác trong toàn hệ thống. 

 

Tư vấn gói vay mua nhà ưu đãi nhất

 

Xem thêm Tổng hợp lãi suất vay mua nhà của ngân hàng uy tín nhất

 

3. Lãi suất cho vay mua xe ô tô PVCombank

 

Đối với sản phẩm vay mua xe, ngân hàng PVCombank cũng cung cấp các lựa chọn tài chính phù hợp cho khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô trả góp phục vụ nhu cầu đi lại và kinh doanh của bản thân và gia đình.

 

Với hai gói cho vay mua xe PVCombank khách hàng sẽ không cần ngại nắng ngại mưa, có thêm thật nhiều trải nghiệm và những phút giây hạnh phúc bên gia đình, người thân. Cụ thể:

 

Lãi suất ngân hàng PVCombank cho vay mua xe

 

Lãi suất 7,49%/năm 8,99%/năm
Thời gian lãi suất cố định 6 tháng 12 tháng
Tỷ lệ vay tối đa 85% TSĐB 85% TSĐB
Thời hạn vay tối đa 84 tháng 84 tháng

 

Đối với 2 gói cho vay mua xe này, lãi suất ngân hàng PVCombank đưa ra hết sức ưu đãi, ở mức 7,49%/năm và 8,99%/năm. 

 

  • Gói 1 khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi 7,49% trong vòng 6 tháng.

 

  • Gói 2 khách hàng được hưởng lãi suất 8,99%/năm trong vòng 12 tháng. Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất gói 1 và 2 được tính theo lãi suất thị trường tại thời điểm đó.

 

Lãi suất cho vay mua xe ô tô ngân hàng PVCombank

Lãi suất ngân hàng PVcombank cho vay mua xe

 

Một điều đáng nói nữa, khi khách hàng trả nợ trước hạn, sẽ không bị phạt bất kì một khoản phí nào từ PVCombank.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Thông thường, khách hàng thường dự tính thời gian vay dài hơn so với mong muốn để đỡ áp lực trong việc trả lãi hàng tháng.

 

Tuy nhiên ngân hàng khi cho vay vốn đã phải cân nhắc kĩ về mức lãi suất cho vay và thời hạn vay phù hợp với mục tiêu huy động nguồn vốn của họ nên khi khách hàng trả phí trước thời hạn thường phải chịu những khoản phí phát sinh, rủi ro về lãi suất. Do đó đây có thể coi là ưu đãi đặc biệt PVcombank dành cho khách hàng vay mua xe.

 

Hy vọng với thông tin lãi suất ngân hàng PVCombank cập nhật mới nhất mà Topbank đưa ra sẽ giúp khách hàng sớm lựa chọn được phương án tài chính hợp lý của mìnhkh quan tâm đến các ản phẩm, dịch vụ của ngân  hàng PVCombank.

 

Mọi thắc mắc cần giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline  (024)37822888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

Lưu ý: Lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm xuất bản bài viết, lãi suất sẽ thay đổi tùy thuộc chính sách từng ngân hàng tại các thời điểm khác nhau

 

Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

Tư vấn miễn phí vay vốn, mở thẻ, tiết kiệm

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn