0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua căn hộ, lãi cả hệ sinh thái

15/11/2019

Từ khi xuất hiện, tổ hợp Live - Work - Play đã tạo ra một tiêu chuẩn mới trong việc đánh giá tiềm năng phát triển của bất động sản. Theo đó, giá trị của một căn hộ được tính dựa trên cả những tiện ích mà nó mang lại cho chủ nhân.

 

Tổ hợp bất động sản sở hữu mọi thứ trong tầm tay

 

Từ lâu, phong cách Live - Work - Play đã có mặt ở thị trường BĐS của nhiều quốc gia trên thế giới. Một dự án được coi là tổ hợp Live - Work - Play khi đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của cư dân như việc làm, chăm sóc sức khỏe, mua sắm và giáo dục. Nhờ những tiện ích này, giá trị của BĐS được nâng lên tầm cao mới, đồng thời mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống vượt trội và đẳng cấp.

 

Lý tưởng hơn, khu phức hợp này còn sở hữu không gian mở và xanh. Khi tốc độ đô thị hóa đang tăng mạnh, bất động sản sở hữu không gian rộng và tầm nhìn thoáng được cư dân thành thị rất mực ưa chuộng.

 

Eastwood City - tổ hợp Live - Work - Play đầu tiên do Megaworld khởi xướng

 

Eastwood City - tổ hợp Live - Work - Play đầu tiên do Megaworld khởi xướng vào năm 1997 đã trở thành tiêu chuẩn của bất động sản thời hiện đại

 

Sở dĩ tổ hợp Live - Work - Play trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại, bởi lẽ tại đây, tất cả những nhu cầu thiết yếu của người thành thị đều nằm trong tầm tay của họ. Cư dân không mất nhiều thời gian di chuyển để được tận hưởng đầy đủ các tiện nghi.

 

Mua 1 căn hộ, lãi cả 1 hệ sinh thái

 

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản hướng đến mô hình Live - Work - Play đã được xây dựng, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên với thị trường trẻ như Đà Nẵng, loại hình này vẫn còn khá mới mẻ. Phần lớn các dự án chỉ được tập trung vào việc trang bị nội thất bên trong mà bỏ qua các tiện ích nội - ngoại khu kèm theo, trong khi đây lại là yếu tố then chốt nâng tầm giá trị và gia tăng tiềm năng phát triển bền vững của dự án.

 

Do đó, ngay khi vừa ra mắt vào giữa năm 2019, Premier Sky Residences được nhiều chuyên gia BĐS đánh giá cao về khả năng tạo ra một hệ sinh thái Live - Work - Play tại Đà Nẵng. Với tổ hợp tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo, Premier Sky Residences quy tụ đủ nơi an cư, làm việc, học tập và giải trí trong một cộng đồng.

 

Premier Sky Residences tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố trên cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp, nơi hội tụ hàng loạt resort và khách sạn hạng sang của Đà Nẵng. Từ vị trí này, cư dân chỉ mất khoảng 7-10 phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng và những công trình tiện ích của Đà Nẵng như Cầu Rồng, sân bay quốc tế, Bà Nà Hills...

 

Trường mầm non chuẩn quốc tế và bãi đỗ xe thông minh được xây dựng ngay trong tòa nhà, cùng dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như phòng Gym, Spa và Massage, hồ bơi trên không mang đến cho cư dân giá trị sống đích thực.

 

Tổ hợp giải trí tại Premier Sky Residences cũng không hề kém cạnh những khách sạn xa hoa với nhà hàng phong cách châu Âu, sky bar và cafe trên tầng thượng. Cư dân thỏa sức tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thành phố, chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đỉnh cao, hòa mình cùng thiên nhiên cùng dịch vụ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của Savills.

 

Premier Sky Residences được đánh giá cao

 

Premier Sky Residences được đánh giá cao về tiềm năng khi tạo nên một phức hợp Live - Work - Play ngay tại trung tâm Đà Nẵng

 

Không đơn thuần là lựa chọn một nơi an cư, chủ sở hữu căn hộ tại Premier Sky Residences còn nắm trong tay khối tài sản đắt giá giữa thời đô thị hóa. Khi xu hướng đầu tư kinh doanh và mua lại khoảng không được giới thượng lưu đầu tư không tiếc tay thì tầm nhìn “triệu đô” thu trọn trong hệ sinh thái sông - núi - biển của Premier Sky Residences càng trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

 

Sở hữu căn nhà trong mơ với số vốn cạnh tranh

 

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ biển tại Đà Nẵng đang thiếu hụt, sự xuất hiện của Premier Sky Residences trở thành một hiện tượng bất động sản hạng sang có mức giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường miền Trung, chỉ từ 52 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư Minh Đông còn đưa ra nhiều chính sách bán hàng và thanh toán hấp dẫn: chỉ cần thanh toán 25%, khách hàng đã có thể sở hữu căn nhà trong mơ.

 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn có chính sách cam kết thuê lại lên đến 420 triệu/năm dành cho loại hình căn hộ dual key đầu tiên tại Đà Nẵng. Loại hình căn hộ này được thiết kế thông minh với 2 chìa khóa dẫn ra 2 không gian riêng biệt trong cùng 1 căn hộ. Do đó, chủ sở hữu có thể sử dụng căn hộ vừa để ở vừa cho thuê.

 

Với những lợi thế và tiện ích ưu việt, Premier Sky Residences xứng đáng trở thành nơi an cư của những người thành đạt và là tâm điểm của những nhà đầu tư thông thái.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 11/2019 tại các ngân hàng uy tín nhất

Theo Batdongsan.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cập nhật lãi suất cho vay mua nhà tháng 8/2019 của 18 ngân hàng

Cập nhật lãi suất cho vay mua nhà tháng 8/2019 của 18 ngân hàng

01/08/2019

Tháng 8 các ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay là cơ hội để khách hàng vốn vốn mua nhà với chi phí thấp. Cập nhật ngay lãi suất cho vay mua nhà của 18 ngân hàng để có sự lựa chọn tốt nhất cho khoản vay của mình.   

Ngân hàng tung lãi suất hấp dẫn cho vay mua nhà chỉ từ 7%/năm

Ngân hàng tung lãi suất hấp dẫn cho vay mua nhà chỉ từ 7%/năm

19/07/2019

Ngân hàng tung ra nhiều gói lãi suất vay mua nhà ưu đãi phổ biến quan mức 7-9%/ năm trong thời gian từ 6 -18 tháng. Cơ hội dành cho người mua nhà để ở.  

8 câu hỏi người mua nhà nên hỏi nhân viên tín dụng trước khi vay mua nhà

8 câu hỏi người mua nhà nên hỏi nhân viên tín dụng trước khi vay mua nhà

24/05/2019

Người vay vốn thường chỉ quan tâm đến lãi suất vay tuy nhiên còn rất nhiều những thông tin khác quyết định đến một khoản vay mua nhà bạn cần phải hỏi ngân hàng trước khi nộp đơn vay vốn.  

Chat với Topbank.vn