0243 782 2888 support@topbank.vn

Kinh nghiệm mua đất trả góp tại vĩnh phúc hữu ích nhất

22/11/2018

Khách hàng có nhu cầu mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc cần nắm được chính sách cho vay của các ngân hàng cũng như các kinh nghiệm vay mua đất hữu ích sau đây

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản phía Bắc trong quý III/2018 tiếp tục sôi động do giá đất ở Hà Nội và một số tỉnh thành như Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc,… được đẩy lên mức cao. Nguồn cung tăng, ngân hàng hỗ trợ vay vốn ưu đãi, lượng giao dịch thành công cũng tăng là những yếu tố giúp thị trường mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc và các tỉnh miền Bắc ngày càng sôi động.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu những thông tin chi tiết về mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc

 

1. Lãi suất vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc

 

Vay mua đất là sản phẩm tín dụng đang được các ngân hàng đẩy mạnh triển khai. Sản phẩm hỗ trợ khách hàng có thêm nguồn vốn để sở hữu mảnh đất, ngôi nhà mà mình mơ ước trong thời gian sớm nhất. Cũng giống như vay mua nhà, sản phẩm này được người dân tin tưởng sử dụng và đánh giá rất cao.

 

 vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc - ảnh minh họa

Vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc - ảnh minh họa

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều ngân hàng hỗ trợ cho người dân vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc với các chính sách cho vay khác nhau. Tuy nhiên, ngân hàng nào cũng mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích hấp dẫn nhất. 

 

Khách hàng vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc sẽ được áp dụng mức lãi suất ưu đãi, cố định trong khoảng thời gian từ 3 tháng - 36 tháng tùy từng gói vay, mức lãi suất cho vay hiện nay dao động từ 7%/năm - 8,5%/năm. Với hạn mức vay lên đến 80% giá trị mảnh đất cần mua, khách hàng có thể thế chấp chính mảnh đất mình muốn mua với ngân hàng để vay vốn trong thời gian dài. 

 

>>> Xem thêm:  Cách tính tiền lãi vay 600 triệu mua nhà trả góp

 

Cụ thể, lãi suất vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Cập nhật mới nhất lãi suất vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc

Đơn vị tính: %/năm

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
LIENVIETPOSTBANK     7,5      
TPBANK   7,8 8,4     9.5
VPBANK   6,9 7,9      
VIETCOMBANK     7,7   8,6 9,5
VIETINBANK     7,7   8,62 9,5
SHB     8,9      
MBBANK 9,0   8,9      
EXIMBANK         11,0 11,0
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB 8,5 9,0 9,5      
SEABANK     8,5      
ABBANK 6,49   8,49      
PVCOMBANK     8,49      
SHINHANBANK     7,5   8,2 8,6

 

Sau khi lựa chọn được ngân hàng cùng gói vay phù hợp, bạn có thể đăng ký vay vốn tại ngân hàng hoặc đăng ký vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc ngay tại đây.

 

2. Kinh nghiệm vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc

 

Tại Vĩnh Phúc, trong quý III năm 2018, riêng Thành phố Vĩnh Yên có 3 dự án khu đô thị với gần 2.000 sản phẩm đất nền được chào bán. Tại thành phố Phúc Yên cũng với 3 dự án được chào bán trong quý này (dự án Xuân Hòa, Xây Lắp Hà Nội, dự án TMS) cung cấp ra thị trường hơn 1.000 nền đất. Cơ hội mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc của người dân ngày càng cao. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua đất, khách hàng nên lưu ý những điều sau:

 

Kinh nghiệm vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc - ảnh minh họa

Kinh nghiệm vay mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc - ảnh minh họa

 

- Tìm hiểu kỹ thông tin của chủ đầu tư để lựa chọn chủ đầu tư uy tín

- Giao dịch với giấy tờ rõ ràng, tìm hiểu hồ sơ pháp lý dự án

- Không nên mua đất nền chung sổ 

- Xem kỹ tiến độ thanh toán của dự án 

- Cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn mảnh đất và phương án vay ngân hàng cho phù hợp.

 

Với những mảnh đất giá rẻ hoặc vay ngân hàng mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc, bạn sẽ phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp hoặc phải chuẩn bị thêm một số hồ sơ, thủ tục khác. Nếu không hiểu rõ, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của luật sư hoặc các nhân viên tư vấn bất động sản, tư vấn tài chính.

 

Khi đặt bút ký hợp đồng mua bán đất hay hợp đồng vay vốn, bạn phải xem xét kỹ lưỡng các văn bản, giấy tờ liên quan, hồ sơ pháp lý của dự án. Quan trọng là dự án đó có được gọi là đất sạch hay không, bởi vấn đề giải phóng mặt bằng là chuyện rất gian nan.

 

>>> Tham khảo:  5 bước đơn giản để vay mua đất trả góp ở Hà Nam

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về  Mua đất trả góp tại Vĩnh Phúc. Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc vay vốn của mình

 

Nếu còn băn khoăn chưa biết gói vay nào phù hợp với bạn cũng như được  tư vấn vay mua nhà, bạn có thể liên hệ vớ Topbank.vn qua hotline024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn