0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn mua nhà trả góp ở quận 6 chi tiết nhất

26/10/2018

Mua nhà trả góp Quận 6 với các gói cho vay ưu đãi nhất từ ngân hàng giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà mơ ước nhanh nhất

Với lợi thế vị trí nằm gần trung tâm của nhiều quận, đồng thời được nhà nước đầu tư cải thiện hạ tầng, gia tăng nhiều tiện ích xung quanh, bất động sản ở quận 6 được đánh giá là ngày càng sôi động. Các dự án xây dựng trên khu vực này ngày càng nhiều, người dân có nhu cầu vay mua nhà trả góp quận 6 giờ đây có rất nhiều sự lựa chọn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật đến khách hàng thông tin chi tiết về vay mua nhà trả góp ở quận 6.

 

1. Vay mua nhà trả góp ở quận 6 Tp. Hồ Chí Minh

 

Sống tại TP. Hồ Chí Minh và có thể sở hữu được cho mình một mái ấm riêng luôn là điều không hề dễ dàng. Nhất là tại các quận trung tâm, kinh tế phát triển hoặc nằm trong vùng quy hoạch phát triển kinh tế như Quận 6. Giả pháp giúp cho khách hàng có được ngôi nhà cho riêng mình nhanh nhất, ngay cả khi chưa tích lũy đủ tiền đó chính là mua nhà trả gớp với sự hỗ trợ của các khoản vay đến từ ngân hàng.

 

Những gói cho vay mua nhà ở quận 6 tiêu biểu

Những gói cho vay mua nhà ở quận 6 tiêu biểu

 

Trên địa bàn quận 6 có rất nhiều ngân hàng đang hoạt động và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay vốn mua nhà. Khách hàng có thể yên tâm về việc tiếp cận nguồn vốn vay của ngân hàng phù hợp. Đặc biệt, ở thời điểm này, gói vay mua nhà đến từ một số ngân hàng như HongLeong Bank, Techcombank mang đến cho người dân nhiều tiện ích. Cụ thể như sau:

 

Đặc điểm sản phẩm vay mua nhà ở Quận 6 ưu đãi nhất

  HongLeong Bank VPBank
Thông tin ưu đãi từ ngân hàng
  • Thời hạn vay dài đến 25 năm
  • Hỗ trợ đến 80% giá trị nhà, đất định mua
  • Lãi suất vay ưu đãi
  • Giải ngân linh hoạt, nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp
  • Chứng minh thu nhập linh hoạt, dễ dàng, phê duyệt trong vòng 2 ngày
  • Vay đến 100% giá trị nhà
  • Thời gian vay đến 25 năm
  • Hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà Dự án.
Lãi suất 6,5%/năm 6,9%/năm
Thời gian lãi suất cố định 12 tháng 6 tháng
Lãi suất sau ưu đãi 11%/năm 11,8%/năm
Tỷ lệ vay tối đa 80% 100%
Thời hạn vay tối đa 25 năm 25 năm
Phí trả nợ trước hạn 0 1

 

Đây là hai gói vay mua nhà quận 6 hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm và nhiều ưu dâĩ nhất. Khách hàng đăng ký vay vốn vay mua trả góp tại Quận 6 có thể đăng ký online ngay tại đây.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

2. Lưu ý khi vay mua nhà tại quận 6 hiện nay.

 

Theo quy hoạch vùng TP Hồ Chí Minh, Quận 6 là khu vực được đánh giá và có tiềm năng phát triển thị trường bất động sản bền vững. Phân khúc nhà ở bình dân, có giá vừa túi tiền sẽ tăng trưởng mạnh và cùng với phân khúc nhà ở trung cấp sẽ tiếp tục giữ vai trò chủ đạo của thị trường bất động sản. Phân khúc nhà ở cao cấp cũng sẽ phát triển theo hướng tạo ra đẳng cấp khác biệt, độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ. Xu thế xây dựng khu dân cư thông minh, tòa nhà thông minh, căn hộ thông minh, sử dụng năng lượng tái tạo, thân thiện môi trường, an ninh, an toàn trước hết là về phòng cháy chữa cháy sẽ rất được coi trọng.

 

Vay mua nhà tại quận 6 - ảnh minh họa

Vay mua nhà tại quận 6 - ảnh minh họa

 

Thị trường căn hộ đang phát triển theo xu thế mua nhà hình thành trong tương lai. Ngừoi dân mua nhà trả góp từ các dự án đang được triển khai và chưa hoàn thiện. Điều này giảm tải áp lực tài chính cho người mua song cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu gặp chủ đầu tư không uy tín. Do vậy, khi lựa chọn vay mua nhà trả góp tại quận 6, ngoài việc lưu ý lựa chọn ngân hàng uy tín, gói vay, thời gian vay và lãi suất phù hợp thì bạn cũng cần tìm kiếm những dự án và chủ đầu tư có uy tín cao. Một số gợi ý về dự án bất động sản ở quận 6 gồm có: 

 

- Dự án StarLight Riverside

- Dự án chung cư Lucky Palace

- Dự án Viva Riverside

- Dự án Him Lam Chợ Lớn

- Dự án Richland Emerald

- Khu căn hộ Him Lam Nam Phú

...

 

>>> Tham khảo: Vay mua nhà 5 năm như thế nào cho hiệu quả

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Mua nhà trả góp ở quận 6 . Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, phục vụ cho việc vay vốn của mình.

 

Nếu còn băn khoăn chưa biết gói vay nào phù hợp với bạn cũng như được tư vấn vay mua nhà, bạn có thể liên hệ vớ Topbank.vn qua hotline024 378 22 888 để được tư vấn miễn phí.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn