0243 782 2888 support@topbank.vn

Lưu ý mua nhà trả góp quận 4 cần nắm rõ

22/10/2018

Cập nhật các thông tin lãi suất mua nhà trả góp quận 4, các dự án nhà ở mới nhất đang được triển khai tại đây cũng như các lưu ý để khách hàng vay mua nhà được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh đang được quan tâm hơn bao giờ hết với rất nhiều dự án nhà ở đang được triển khai, mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều cơ hội hơn trong việc sở hữu được căn nhà tiện ích. Để khách hàng có thêm các căn khi mua nhà trả góp quận 4 thành phố Hồ Chí Minh, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp cũng như các lưu ý tốt nhất để khách hàng mua nhà được nhanh chóng, dễ dàng tại đây.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

1. Lãi suất các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 4

 

Hiện nay, các ngân hàng đã triển khai và áp dụng rất nhiều các gói cho vay mua nhà với các chính sách hấp dẫn. Khách hàng sẽ đồng thời có cơ hội nhiều hơn trong việc lựa chọn cho mình được ngân hàng cho vay phù hợp nhất.

 

Khách hàng có thể căn cứ vào thông tin các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tại quận 4 uy tín nhất dưới đây:

 

Lãi suất mua nhà trả góp quận 8 mới nhất

Lãi suất mua nhà trả góp quận 8 mới nhất

 

Cả bốn ngân hàng trên đây đều là các ngân hàng uy tín nhất khi cho vay mua nhà trả góp. Mức lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu cho khách hàng mua nhà trả góp tại đây là mức lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường. Cụ thể mức lãi suất của từng ngân hàng đang là như sau:

 

  • Vay mua nhà trả góp quận 4 tại ngân hàng Techcombank thì lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 7,79%/năm
     
  • Vay mua nhà trả góp quận 4 tại ngân hàng TPbank thì lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8,4%/năm
     
  • Vay mua nhà trả góp quận 4 tại ngân hàng VIB thì lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 9,99%/năm
     
  • Vay mua nhà trả góp quận 4 tại ngân hàng VPBank thì lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 7,7%/năm

 

Với chính sách cho vay mua nhà của từng ngân hàng cụ thể là như sau:

 

Ngân hàng Techcombank TPbank VIB VPBank
Lãi suất ưu đãi 7,79%/năm 8,4%/năm 9,99%/năm 7,9%/năm
Thời gian lãi suất cố định 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Lãi suất sau ưu đãi 12,09%/năm 11,6%/năm 11,4%/năm 11,8%/năm
Tỷ lệ vay tối đa 80% 70% 80% 100%
Thời hạn vay tối đa 25 năm 25 năm 25 năm 25 năm

 

Khách hàng có thể căn cứ theo nhu cầu để lựa chọn ra được ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 4 phù hợp nhất.

 

2. Các dự án nhà ở mới nhất tại quận 4 Hồ Chí Minh

 

Các căn hộ tiện ích tại quận 4

Các căn hộ tiện ích tại quận 4

 

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sở hữu nhà ở tiện ích cho khách hàng, đã có rất nhiều dự án với các tiện ích lớn được triển khai tại đây:

 

Thứ nhất, dự án căn hộ Charmington Iris

 

Dự án căn hộ Charmington Iris tọa lạc tại số 76 đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, TP.HCM. Từ khu căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 4 trong 5 phút, phố đi bộ Nguyễn Huệ mất khoảng 7 phút, khu vực chợ Bến Thành trong vòng 10 phút,… Căn hộ Charmington IRIS với chiều cao 34 tầng nổi, 1 tầng hầm, gồm 2 khối tháp được thiết kế theo hình chữ V vuông góc tạo không gian rộng lớn nhìn ra 3 mặt sông Sài Gòn, Kênh Tẻ, Bến Nghé.

 

Dự án căn hộ Charmington Iris do TTC LAND (tiền thân là Sacomreal) là đơn vị phát triển, Sabeco HP làm chủ đầu tư xây dựng dự án. Coteccons là đơn vị thầu thi công công trình. Mức giá chào bán của các căn hộ thuộc dự án này đang khoảng từ trên 2 tỉ đồng cho căn hộ có điện tích 45m2.

 

Thứ hai, dự án De La Sol

 

Dự án De La Sol tọa lạc tại số 1, đường Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4, TP.HCM. Khối căn hộ nằm trong khu dân cư quy hoạch hoàn chỉnh, gần với ngã ba Tôn Thất Thuyết – Nguyễn Khoái. Từ căn hộ, cư dân tại đây có thể kết nối đến quận 5 thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ mất 10 phút, quận 1 bằng cầu Ông Lãnh hay cầu Calmette trong khoảng 5 phút và khu vực quận 7 bằng cầu Kênh Tẻ hoặc cầu Tân Thuận mất khoảng 15 phút.

 

Dự án do chủ đầu tư Singapore là CapitaLand với mức giá khá ưu đãi vào khoảng 4 tỷ/căn cho các căn hộ cao cấp.

 

Việc mua nhà là một việc rất quan trọng đối với khách hàng. Nó sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng nhất trong việc đi lại cũng như đảm bảo cho các tiện ích trong cuộc sống. Do đó, cùng với mức giá thì khách hàng cũng cần đánh giá đến các yếu tố về chủ đầu tư có đáng tin cậy hay không cũng như các thủ tục giấy tờ tại đó như nào để được mua nhà dễ dàng nhưng lại đạt được hiệu quả cao nhất.

 

>>> Xem thêm: Lưu ý vay mua đất ở từ chuyên gia uy tín nhất

 

3. Lưu ý mua nhà trả góp quận 4 hiện nay

 

Lưu ý vay mua nhà trả góp quận 4

Lưu ý vay mua nhà trả góp quận 4

 

Mua nhà trả góp là hình thức vay mua nhà mà khách hàng mua nhà cũng không cần phải thanh toán toàn bộ số tiền mua nhà trong 1 lần mua mà có thể thanh toán dưới hình thức trả góp từng khoản tiền theo định kỳ.

 

Hiện nay, khách hàng vay mua nhà trả góp tại quận 4 có thể lựa chọn các hình thức vay mua nhà với các cách thức trả lãi khác nhau. Xét về tài sản đảm bảo khi vay mua nhà thì khách hàng có thể vay theo hình thức vay tín chấp hoặc vay thế chấp.

 

Với hình thức vay thế chấp thì khách hàng cần có tài sản đảm bảo để có thể vay mua nhà. Tài sản dùng để đảm bào này có thể là chính căn nhà định mà hoặc các bất động sản khác. Hình thức vay thế chấp khi mua nhà được coi như một sự lựa chọn thông minh đối với các khách hàng có nhu cầu bởi mức lãi suất đưa ra là hợp lí đối với hình thức mua này. Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng không có tài sản đảm bảo mà có thu nhập hàng thàng ở mức cao ổn định thì vẫn có thể vay mua nhà theo hình thức vay tín chấp. Tuy nhiên, khi lựa chọn hình thức vay này khách hàng cần có sự cân nhắc kĩ càng về mức lãi suất cho vay sẽ cao hơn so với hình thức vay thế chấp. Đặc biệt là đối với các khoản vay lớn như vay mua nhà.

 

Để có thể mua nhà trả góp quận 4, thành phố HCM khách hàng cần là những người có thu nhập ổn định (mức thu nhập hàng tháng sẽ có quy định với từng ngân hàng), chứng minh nguồn thu nhập đó là hợp pháp, và đối với hình thức vay thế chấp khách hàng cần chứng minh được tài sản đảm bảo với ngân hàng. Sau khi đã đủ điều kiện mua nhà, khách hàng sẽ chuẩn bị các giấy tờ để hoàn thiện hồ sơ mua nhà trả góp như sau:

 

  • Giấy tùy thân: như chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/KT3, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng kí kết hôn nếu đã lập gia đình,… của đại diện vay vốn và bảo lãnh (nếu có).
     
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập cá nhân: bảng lương hàng tháng, phiếu lương, giấy phép khác liên quan có thể chứng minh của người vay và của người cùng trả nợ,…
     
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu quy định do ngân hàng cho vay mua nhà trả góp cung cấp.
     
  • Giấy tờ chứng minh nhu cầu và mục đích vay vốn: hợp đồng mua bán nhà được xác nhận tại các sàn giao dịch.
     
  • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của tài sản đảm bảo (đối với hình thức vay thế chấp)

 

Hi vọng với các thông tin mua nhà trả góp quận 4 trên đây đã là các căn cứ tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được hình thức vay vốn hợp lý tại ngân hàng phù hợp nhất. Có như vậy, khách hàng mới có thể đạt được hạn mức vay tốt nhất với lãi suất thấp nhất từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn