0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5 uy tín nhất

18/10/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất mua nhà trả góp quận 5 cũng như các dự án nhà ở được triển khai bởi các nhà đầu tư uy tín nhất tại đây.

Là 1 trong 24 quận tại thành phố Hồ Chí Minh, quận 5 là một trong các trung tâm thương mại cũng như diễn ra nhiều hoạt động giao dịch lớn nhất tại đây. Do đó, việc có thể sở hữu một căn nhà ở tiện ích sẽ hỗ trợ rất nhiều cho công việc cũng như các hoạt động khác của khách hàng. Để khách hàng có thêm cơ hội mua nhà trả góp quận 5, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất cho vay vốn của các ngân hàng cũng như các dự án uy tín nhất đang được triển khai tại đây.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 10/2018 ưu đãi cực thấp

 

1. Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5

 

Hiện nay, các ngân hàng đã mang đến các sản phẩm cho vay mua nhà trả góp với các mức lãi suất ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng khi có nhu cầu mua nhà trả góp quận 5 sẽ được hưởng các chính sách lãi suất cho vay ưu đãi từ các ngân hàng uy tín nhất.

 

Để khách hàng dễ dàng nhất trong việc lựa chọn được gói vay mua nhà trả góp phù hợp nhất, Topbank.vn sẽ cung cấp đến khách hàng các thông tin về các gói cho vay mua nhà trả góp tại quận 5 dưới đây:

 

Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5

Lãi suất ngân hàng cho vay mua nhà trả góp quận 5

 

BIDV, VPBank và Techcombank đang là các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp tại Hồ Chí Minh uy tín nhất. Khi có nhu cầu mua nhà trả góp quận 5, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất:

 

  • Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ngân hàng Techcombank là 7,79%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 12,09%/năm.
     
  • Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ngân hàng BIDV là 7,3%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 10,5%/năm.
     
  • Lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ngân hàng VPBank là 7,9%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,8%/năm.

 

Đồng thời cả 3 ngân hàng này đều đang áp dụng lãi suất cho vay cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng có thể đạt tỉ lệ cho vay tối đa tại ngân hàng BIDV lên tới 70% tổng nhu cầu vốn, ở ngân hàng Techcombank là 80% và ở ngân hàng VPBank là 100% giá trị nhà cần mua.

 

Căn cứ vào nhu cầu mua nhà cá nhân của mình mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm cho vay phù hợp nhất.

 

>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua đất trả góp bao gồm những gì?

 

2. Các dự án nhà ở tại quận 5 từ các chủ đầu tư uy tín nhất

 

Kênh thông tin bất động sản về quận 5 uy tín nhất hiện nay

Kênh thông tin bất động sản về quận 5 uy tín nhất hiện nay

 

Là một quận có nhiều yếu tố thuận lợi cho sự phát triển, quận 5 đã nhận được sự quan tâm của tất nhiều nhà đầu tư uy tín. Do đó, để tìm ra được các dự án bất động sản phù hợp là không hề khó khăn. Khách hàng để có được các thông tin về các dự án nhà ở tại đây, có thể truy cập website Batdongsan.com.vn. 

 

Thứ nhất, dự án Tản Đà Court

 

Dự án Tản Đà Court nằm tại 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh có tổng số vốn đầu tư trên 20 triệu USD do Công ty TNHH Địa ốc Việt Chi Hưng và Công Ty CP Đầu tư và Dịch vụ TP HCM cùng góp vốn. Dự án được thiết kế, tuân theo các nguyên tắc phong thuỷ Trung Quốc, tạo nên sự hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên và không gian kiến trúc.

 

Dự án có quy mô bao gồm 2 tầng hầm với 21 tầng trên cao bao gồm 245 căn hộ với tổng diện tích là 3200m2. Dự án được được bán với mức giá dự kiến từ  27 – 31 triệu/m2. Các khách hàng có nhu cầu làm việc hoặc sinh sống tại đây có thể cân nhắc đến lựa chọn này.

 

Thứ hai, dự án Ngọc Khánh Tower

 

Dự án Ngọc Khánh Tower nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Biểu, giáp Quận 1 với đầy đủ hệ thống tiện ích cùng cơ sở hạ tầng xung quanh. Dự án cao 18 tầng với 2 tầng hầm giữ xe và 3 tầng trung tâm thương mại cùng nhiều tiện ích cao cấp bên trong. Căn hộ được thiết kế với mật độ 7 căn/sàn gồm nhiều diện tích từ 55m2 đến 65m2.

 

Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH TM DV Kim Kim Hoàn Mỹ với đơn vị thi công là Công ty cổ phần xây dựng Gammar. Đồng thời, mức giá mà dự án đang được áp dụng đến khách hàng ở ngưỡng 29 triệu đồng/m2. 

 

Hi vọng các thông tin về mua nhà trả góp quận 5 trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được căn nhà phù hợp với mức giá ưu đãi cùng các chính sách cho vay hấp dẫn từ các ngân hàng.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn