0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngày không tiền mặt - Ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng

15/06/2019

Khách hàng sẽ được hưởng vô vàn khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn từ chương trình hưởng ứng "Ngày không tiền mặt 16/6"

 

1. Ngày không tiền mặt

 

Dưới sự chỉ đạo nội dung từ Ngân hàng nhà nước (NHNN), Báo Tuổi Trẻ hôm 20/5 phối hợp cùng Vụ Thanh Toán (NHNN), Vụ Truyền thông (NHNN), Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức buổi họp báo công bố Ngày không tiền mặt – 16/6.

 

Ngày không tiền mặt – 16/6 là ngày phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) được khuyến khích sử dụng khi mua sắm, giao dịch thanh toán và người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ.  Đây là thời điểm bắt đầu vào mùa du lịch, mua sắm giữa năm.

 

Theo ban tổ chức, ngày không dùng tiền mặt là dịp khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời, trong tháng 6-2019, người tiêu dùng còn được hưởng chính sách ưu đãi từ các tổ chức tín dụng, đơn vị làm trung gian thanh toán và các nhà bán lẻ, nhà cung cấp dịch vụ…

 

2. Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt

 

Hưởng ứng ngày không tiền mặt 16/6, nhiều ngân hàng, ví điện tử, trung tâm mua sắm triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng.

 

7 ngày không tiền mặt với TPBank

 

“Ngày không tiền mặt” - cùng TPBank đi đầu xu hướng thời đại, bạn còn có cơ hội trở thành một trong 20 khách hàng may mắn nhất sở hữu chuyến nghỉ dưỡng trị giá 25 triệu đồng với tổng giải thưởng tới 500 triệu đồng

 

Quà tặng đặc biệt này sẽ được trao đến 20 khách hàng may mắn nhất sử dụng thẻ ghi nợ nội địa TPBank và các ngân hàng xác nhận tham gia chương trình “Ngày không tiền mặt” do Ngân hàng Nhà nước phát động, có tổng giá trị thanh toán cao nhất thành công qua  máy POS trong vòng 2 tuần từ 16-6-2019 đến 30-6-2019.

 

7 ngày không tiền mặt với TPBank 16/6

7 ngày không tiền mặt với TPBank

 

Không dừng lại ở 2 tuần hưởng ứng "Ngày không tiền mặt", TPBank mong muốn đây sẽ trở thành thói quen của đông đảo khách hàng trong mỗi giao dịch hàng ngày, hạn chế mức tối đa việc dùng tiền mặt, hình thành nên phong cách sống hiện đại bắt nhịp xu hướng tiêu dùng trên toàn cầu. Và để tạo thêm động lực cho khách hàng không chỉ riêng với phong cách tiêu dùng thời thượng này mà còn là tư tưởng và hành động sống xanh, lành mạnh, TPBank phát động một challenge "7 ngày không tiền mặt" chính thức bắt đầu từ ngày 16-6 tới dành cho tất cả khách hàng TPBank và chưa phải là khách hàng TPBank.

 

Với các quà tặng hấp dẫn, giá trị trong việc bảo vệ môi trường, TPBank hy vọng sẽ mang đến những thay đổi trong cách sống, chi tiêu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. Đừng quên theo dõi các thông tin trên fanpage chính thức của TPBank và website tpb.vn để không bỏ lỡ quà tặng từ chương trình và thử thách khả năng sống lành mạnh của bản thân!

 

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng TPBank 2019 ngày hôm nay

 

Adayroi khuyến mãi nhân ngày không tiền mặt đầu tiên ở Việt Nam

 

Tham gia và hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện "Ngày không tiền mặt" với loạt khuyến mãi lớn, Adayroi mong muốn góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ đồng thời mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

 

Từ ngày 13-30/6, khi mua sắm trên Adayroi và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khách hàng sẽ được ưu đãi tới 20% giá trị đơn hàng. Người thanh toán qua thẻ ATM và cà thẻ qua máy POS khi nhận hàng còn có cơ hội nhận chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước tại khách sạn 5 sao trị giá 25 triệu đồng mỗi chuyến. Ưu đãi nghỉ dưỡng này áp dụng cho 20 người có giao dịch thanh toán qua thẻ cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

 

Adayroi khuyến mãi nhân ngày không tiền mặt đầu tiên ở Việt Nam

Adayroi khuyến mãi nhân ngày không tiền mặt đầu tiên ở Việt Nam

 

Bên cạnh những ưu đãi nhân dịp "Ngày không tiền mặt", Adayroi cũng đang triển khai phương thức trả góp với 0% lãi suất. Theo đó, khi mua các sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trên Adayroi, khách hàng sẽ được lựa chọn hình thức góp với 0% lãi suất nếu đăng ký thanh toán qua thẻ ngân hàng.

 

Chương trình được áp dụng rộng rãi với 15 ngân hàng lớn tại Việt Nam gồm: HSBC, Citibank, Vietcombank, Sacombank, Techcombank, VIB Bank, VP Bank, Standard Chartered, ACB Bank, BIDV, Shinhan Bank, Maritime Bank, Nam Á Bank, OCB Bank, TP Bank.

 

Khuyến mãi lớn từ BHD Cineplex

 

Cùng BHD Star hưởng ứng “Ngày Không Tiền Mặt” – 16/06 là một chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế để hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam, là ngày ưu tiên sử dụng các phương thức thanh toán trực tiếp và thẻ ngân hàng thay cho tiền mặt.

 

Khuyến mãi lớn từ BHD

Khuyến mãi lớn từ BHD

 

“Quét mã QR, mang quà về nhà cùng Ví MoMo”

 

Từ ngày 11/6 đến ngày 30/6/2019, hưởng ứng “Ngày không tiền mặt - 16/6” hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam, Ví MoMo triển khai chương trình khuyến mãi “Quét mã QR, mang quà về nhà” đến tất cả khách hàng.

 

Cụ thể, người dùng chỉ cần dùng ứng dụng MoMo, chọn tính năng QUÉT MÃ và di chuyển camera quét QR sẽ nhận ngay 1 thẻ quà tặng(*) giảm giá khi ăn uống tại hệ thống Domino’s Pizza.

 

Thẻ quà tặng có giá trị 40.000 đồng (áp dụng cho hóa đơn trên 100.000 đồng và hóa đơn có 1 pizza) sẽ tự động giảm trừ khi khách hàng chọn thanh toán bằng Ví MoMo tại hệ thống Domino’s Pizza.

 

“Quét mã QR, mang quà về nhà cùng Ví MoMo 16/6

“Quét mã QR, mang quà về nhà cùng Ví MoMo”

 

Đặc biệt, khách hàng chưa từng liên kết tài khoản Ngân hàng với Ví MoMo, còn có thêm ưu đãi: Nhận giỏ quà tổng 400.000đ khi nhập mã “HELLOMOMO” & liên kết 1 trong 16 Ngân hàng(*) thành công rồi thực hiện Nạp tiền vào ví để xác thực tài khoản (chỉ 10.000 đồng).

 

Giỏ quà 400.000 đồng dùng để: Nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim CGV, thanh toán Tiki, thanh toán hóa đơn, thanh toán vay tiêu dùng… hay thanh toán dịch vụ giải trí như Google Play hay Spotify bằng Ví MoMo.

 

Ưu đãi ngân hàng Sacombank

 

Từ ngày 3-6 đến hết ngày 16-6, nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng (NH) Nhà nước về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, Sacombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mang tên Tiền mặt chỉ là quá khứ dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức với tổng giá trị ưu đãi hơn 3 tỉ đồng.

 

Ưu đãi thanh toán không dùng tiền mặt

 

Theo đó, khách hàng cá nhân lần đầu đăng ký mua bất kỳ gói combo (được Sacombank thiết kế) nào sẽ được miễn phí quản lý tài khoản combo trong 6 tháng. Khách hàng là tổ chức lần đầu giao dịch tại Sacombank và sử dụng gói combo sẽ được miễn phí sử dụng gói combo và phí giao dịch NH điện tử. Tổ chức là khách hàng hiện hữu được miễn phí duy trì và phí giao dịch khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.

 

Ngoài ra, Sacombank cũng sẽ hoàn 100.000 đồng cho 5.000 khách hàng giao dịch chi tiêu qua thẻ đầu tiên trong ngày 16-6 với các giao dịch có giá trị tối thiểu từ 200.000 đồng. NH này cũng miễn phí tất cả giao dịch có tính phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ NH điện tử trong 2 ngày 15 và 16-6.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất ngân hàng Sacombank cập nhật mới nhất 2019

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn