0243 782 2888 support@topbank.vn

Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì cho hợp mệnh?

07/08/2019

Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì cho hợp mệnh kim. Giúp cho việc làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau

 

Nhiều người, khi mua xe hay chọn màu xe theo sở thích của mình mà không biết rằng màu xe ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, cuộc sống của bạn. Mua xe là chuyện lớn, vì vậy, việc quyết định mua xe màu gì thường được tính toán và xem xét cẩn thận. Chọn được màu xe hợp với số mệnh của mình sẽ giúp cho chủ xe may mắn, gặp nhiều niềm vui, tài lộc. Ngược lại, nếu màu xe khắc với chủ xe sẽ mang đến tâm lý bất an, mang đến những điều không may.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về vấn đề "nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì".

 

1. Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì?

 

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mỗi người sinh ra đều có mệnh riêng của mình tương ứng là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tuần hoàn có thể sinh hoặc khắc nhau. Mỗi người khi sinh ra đều có một số mệnh, bản mệnh khác nhau. Được quy định theo quy luật ngũ hành. Nữ sinh năm 1993 là tuổi Quý dậu, thuộc mệnh kim. Phong thủy phương Đông quan niệm rằng mua một chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì sẽ mang lại lợi lộc, may mắn và thoải mái tự tin khi lái xe, ngược lại có thể làm hao tổn sức khỏe, tiền tài. 

 

Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu vàng, trắng

Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu vàng, trắng

 

Thổ sinh Kim, Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim. Vì thế, nữ sinh năm 1993 nên mua xe các màu theo bản mệnh kim và màu thuộc mệnh thổ để tương sinh, mang đến may mắn cho mình. Cụ thể:

 

  Màu tương sinh Màu hòa hợp Màu chế khắc Màu bị khắc
Mệnh Kim Vàng, Nâu đất Trắng, xám, ghi Xanh lục Đỏ, Hồng, tím

 

- Nếu xe Màu vàng, nâu đất: Đây là những màu tượng trưng cho mệnh thổ. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Nữ sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, mua xe những màu này sẽ được xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

 

- Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây chính là màu bản mệnh của tuổi Quý dậu của các bạn nữ sinh năm 1993. Nếu đi xe màu trắng, màu xám, hoặc màu ghi, nbạn sẽ không bị lạc đường, xe sử dụng tốt, thuận lợi cho sức khỏe, làm ăn

 

- Màu xanh lục và các màu xanh tương đương:  Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Nữ sinh năm 1993 mạng kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, ảnh hưởng không tốt đến chủ xe

 

- Màu đổ, hồng, tím: Đây là các màu tượng trưng cho mệnh hỏa. Mà hỏa khắc kim. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe của chủ xe.

 

Ngoài việc lựa chọn màu xe theo những màu tương sinh và màu hòa hợp kể trên, thì nữ sinh năm 1993 nên mua những màu sắc gần tương tự, tránh những màu tương khắc. Thêm nữa nên chọn các vật trang trí nội thất trong xe thuộc các màu tương sinh.

 

>>> Xem thêm: Người mệnh kim mua xe màu gì là tốt nhất?

 

2. Tư vấn vay mua xe cho khách hàng nữ sinh năm 1993

 

Sau khi đã trả lời được câu hỏi nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì, chắc hẳn bạn đã có những quyết định cho riêng mình. Hầu hết những màu xe mà người mệnh kim có thể lựa chọn đều là những màu sắc đẹp, trẻ trung và vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đủ điều kiện để trả một lần cho chiếc xe ấy

 

lãi suất vay mua xe các ngân hàng

>>> Đăng ký vay mua xe trả góp tại các ngân hàng

 

Đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể vay mua xe tại ngân hàng. Các ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn tối đa lên đến 70% giá trị chiếc xe. Giúp cho gánh nặng trả nợ mua xe của khách hàng được giảm bớt cũng như giúp ước mơ đước ở hữu chiếc xe riêng thành hiện thực nhanh hơn.

 

Chính sách cho vay mua xe hiện nay cũng rất ưu đãi, ngoài hạn mức vay cao, lãi suất cho vay vô cùng hấp dẫn cùng với điều kiện và quy trình cho vay đơn giản. Cụ thể như sau:

 

  • Bước 1: Xem xét tài chính của cá nhân/ gia đình để chuẩn bị số vốn tự có, xác định được giá trị xe có thể mua và số tiền có thể trả hàng tháng.
  • Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn chiếc xe ưng ý và đáp ứng điều kiện vay vốn ngân hàng
  • Bước 3: Đăng ký nhận tư vấn hỗ trợ vay vốn mua xe, lựa chọn ngân hàng và gói vay mua xe trả góp phù hợp.
  • Bước 4: Chuẩn bị và cung cấp hồ sơ vay mua ô tô trả góp: CMT, hộ khẩu, đăng ký kết hôn (giấy chứng nhận độc thân), sao kê lương/ bảng lương, HĐLĐ...
  • Bước 5: Phía ngân hàng thẩm định hồ sơ vay vốn và định giá tài sản đảm bảo
  • Bước 6: Ngân hàng đưa ra quyết định cho vay và tiến hành giải ngân (nếu chấp thuận)
  • Bước 7: Tiến hành thanh toán định kỳ hàng tháng cho ngân hàng

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua xe tháng 8/2019 - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng 

 

Như vậy với bài viết Nữ sinh năm 1993 nên mua xe màu gì trên đây hi vọng đưa được những lời khuyên tốt nhất cho dự định mua xe của bạn, giúp nhanh chóng sở hữu chiếc xe không chỉ phục vụ việc đi lại mà còn đem lại tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình.

 

Nếu có bất kỳ vấn đề cần tư vấn vay mua xe, hoặc chọn màu xe phù hợp với mệnh mộc còn thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn