0243 782 2888 support@topbank.vn

Ô tô giảm giá gần 200 triệu nhờ chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp tại Việt Nam

07/05/2018

Hàng loạt hãng ô tô đã chuyển từ nhập khẩu sang sản xuất, lắp ráp nhiều mẫu xe tại Việt Nam nhằm tận dụng các ưu đãi về thuế quan. 

Sau hơn một năm phân phối tại thị trường Việt Nam theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU), mẫu Crossover 5+2 c chính thức chuyển sang lắp ráp trong nước (CKD) từ tháng 1-2018.

 

Lô ô tô Outlander đầu tiên theo dạng lắp ráp xuất xưởng tại nhà máy Mitsubishi đặt tại Dĩ An, Bình Dương với ba phiên bản 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium có giá bán từ 808 triệu đồng đến 1,1 tỉ đồng. Mức giá này thấp hơn gần 200 triệu đồng so với bản nhập khẩu.

 

Việc chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp tại Việt Nam giúp Mitsubishi Outlander đáp ứng được nguồn cung, đồng thời tận dụng cơ hội đẩy mạnh doanh số trong bối cảnh đối thủ cạnh tranh Honda CR-V mới đang đối mặt với tình trạng “khan hàng, đội giá”, Nissan X-Trail đang loay hoay tìm lại vị thế trong khi Mazda CX-5 mới cung không đủ cầu.

 

>>> Xem ngay: Tư vấn vay mua xe Mitsubishi trả góp 2018

 

Mẫu xe ô tô chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp tại Việt Nam

 

Nhiều mẫu xe ô tô chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp tại Việt Nam

 

Sau gần bốn năm gia nhập thị trường ô tô Việt Nam, EcoSport - mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị tiếp tục được Ford nâng cấp, cải tiến về thiết kế cũng như khả năng vận hành. Phiên bản nâng cấp của EcoSport tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy Ford ở Hải Dương thay vì chuyển sang nhập khẩu như một số hãng xe đang áp dụng.

 

Nội thất bên trong Ford EcoSport mới được thay đổi tới 90% cả về thiết kế lẫn tiện nghi với 25 chỗ để đồ, vị trí lái cao mở rộng tầm quan sát. Hệ thống SYNC 3 sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch hiện đại, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, kết nối GPS thông qua điện thoại chạy iOS và Android.

 

Tháng 7-2017  Grand i10 lắp ráp trong nước chính thức xuất xưởng. Ở thế hệ này, Grand i10 CKD được mở rộng lên tới chín phiên bản khác nhau và mặt bằng giá bán lẻ cũng giảm đáng kể so với các thế hệ nhập khẩu trước đó. Mức giá bán lẻ đề xuất của i10 lắp ráp tại Việt Nam từ 340 triệu đồng và cao nhất là 435 triệu đồng. So với i10 nhập khẩu, giá bán giảm mức cao nhất là 44 triệu đồng ở bản 1.2 MT.

 

>>>> Click thêm: Lãi suất vay mua xe trả góp tại các ngân hàng tháng 5/2018

 

Theo Vietnamnet

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn