0243 782 2888 support@topbank.vn

Sự tái hợp của hai triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam

26/05/2018

Khu triển lãm tại Giảng Võ Hà Nội không còn nữa, vì vậy rất có thể 2 triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam sẽ gộp chung lại thành một vào tháng 10 tới đây tại TP.HCM.

 

Triển lãm của các nhà nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam (VIVA) và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) nhiều khả năng sẽ được quy tụ vào thành một triển lãm trung diễn ra từ ngày 24-28/10/2018. Địa điểm tổ chức là tại triển lãm Sài Gòn SECC. Cách đây nhiều năm, 2 triển lãm này vẫn được tổ chức chung, tuy nhiên sau đó vì một số lý do nhất định nên bị tách ra, đến nay lại được quy về một mối.

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

 

Hai triển lãm này đã từng tổ chức chung vào năm 2014 với sự tham gia của 18 thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó có 9 đơn vị của VIVA và 9 thương hiệu VAMA cùng các thành phần khác. Năm nay, triển lãm dự kiến được tổ chức với sự góp mặt của 14 doanh nghiệm sản xuất, nhập khẩu xe cùng 18 thương hiệu xe ô tô. Sẽ có rất nhiều các dòng xe như xe du lịch, xe thương mại, xe chuyên dụng, xe thể thao và các siêu xe được trưng bày tại triển lãm.

 

 

Hai triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam sẽ tái hợp?​

 

Vietnam Motorshow 2018 dự kiến sẽ có 18 thương hiệu tham gia gồm Ford, Jaguar, Toyota, Aston Martin, Audi, Bentley, Honda,Chevrolet, Mitsubishi, Suzuki, Honda, Lexus, Nissan, Mercedes-Benz, Lamborghini, Range Rover, Maserati, Subaru, Volkswagen và Volvo.

 

>>>> Xem thêm: Toyota Fortuner và Ford Ranger nhập khẩu miễn thuế đầu tiên sẽ về Việt Nam

 

Năm nay triển lãm sẽ không có sự góp mặt của "Ông lớn Trường Hải, vì vậy nhiều thương hiệu như Mazda, Kia, MINI, BMW,... cũng sẽ không góp mặt. Rất có thể Thaco Trường Hải sẽ tự tổ chức một triển lãm riêng. Triển lãm năm nay cũng không có sự góp mặt của thương hiệu Hyundai.

Theo dantri.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn