0243 782 2888 support@topbank.vn

Sức hút của thị trường bất động sản Củ Chi

07/07/2018

Thị trường bất động sản trong khoảng cuối quý II/2018 có dấu hiệu chững lại và lượng giao dịch giảm ở một số khu vực. Tuy nhiên, theo thống kê, khu vực Tây bắc Tp.HCM và đặc biệt là các xã của huyện Củ Chi giáp ranh Q.12, Hóc Môn vẫn có lượng giao dịch ổn định, minh chứng cho sự hấp dẫn của các khu vực này.

Điểm sáng của thị trường bất động sản Tây Bắc Tp.HCM

 

Với lợi thế nền đất cao, hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ cùng những tiềm năng về kinh tế, du lịch… Củ Chi đang thu hút mạnh mẽ giới đầu tư trong và ngoài nước. Nhờ kế hoạch xây dựng Củ Chi thành đô thị vệ tinh của Tp.HCM cùng hàng loạt dự án đang được đầu tư xây dựng, đất nền Củ Chi đang được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng hứa hẹn mang lại khả năng sinh lợi cao, mở ra một "sân chơi" với nhiều cơ hội và tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản.

 

Sơ đồ quy hoạch chung huyện Củ Chi

 

Theo quy hoạch của UBND Tp.HCM, Củ Chi sẽ là một trung tâm đô thị công nghiệp cấp thành phố với các chức năng: Dịch vụ, thương mại, y tế, văn hoá, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghĩ dưỡng vui chơi giả trí.

 

Đây sẽ là khu đô thị hiện đại, sinh thái, phát triển đồng bộ các cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội nhằm tạo ra một đô thị có môi trường sống lành mạnh, thân thiện theo hướng phát triển bền vững; là đầu mối thương mại, giao thông, kho bãi trung chuyển và là đô thị cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố.

 

Củ Chi nằm cách trung tâm thành phố 20km, là giao điểm của các trục giao thông chiến lược như đường Xuyên Á (QL22), Tĩnh lộ 8, Tĩnh lộ 15, Vành đai 3,... Đây đều là những trục giao thông chính kết nối giữa trung tâm Tp.HCM - Long An - Bình Dương - Tây Ninh - cửa khẩu Mộc Bài và Campuchia.

 

Khu vực này cũng đang phát triên mạnh hàng loạt khu công nghiệp (KCN) lớn, nhất là ở các xã giáp ranh trung tâm Tp.HCM như: KCN Đông nam, KCN Tân Phú Trung, KCN Cơ khí ô tô, KCN Tây Bắc… Từ đây hình thành những dự án khu dân cư, đô thị phục vụ nhu cầu an cư của phần đông giới chuyên gia trong ngoài nước, cán bộ nhân viên đang công tác tại các KCN.

 

Theo bà Trần Thị Lệ Quyên, Giám đốc sàn Lanphuongreal, tới đây thị trường bất động sản Củ Chi sẽ có sự chuyển mình và phân hoá mạnh mẽ. Các nhà đầu tư mua đất tại khu vực Củ Chi không bị ảnh hưởng nhiều bởi những chấn chỉnh từ UBND TP về quy hoạch, hạ tầng, hay sốt ảo... bởi vì giá trị BĐS taị khu vực Củ Chi tăng ổn định, không biến động xấu hay có hiện tượng thổi giá như các khu vực “nóng sốt”.

  Dự án tại Củ Chi của Công ty Địa Ốc Lan Phương

 

>>> Xem thêm: Ngân hàng cho vay mua bất động sản lãi thấp nhất 2018

 

Đầu tư thông minh, đón đầu cơ hội

 

Hoạt động mở bán đất nền, nhà phố tại Củ Chi diễn ra khá sôi động. Các nền đất nhà phố trong các KDC có mức giá từ 14 triệu/m2 đến 18 triệu/m2, rất hấp dẫn khách mua ở và đầu tư.

 

Ngày 15/7/2018 tới, Công ty Địa Ốc Lan Phương (Lanphuong real) sẽ chính thức mở bán 264 nền giai đoạn 1 dự án đất nền phố thương mại Diamond City nằm trong khu vực quy hoạch đô thị trung tâm ngã tư Tân Quy.

 

Được biết, giá nền tại dự án có giá bán dao động từ 15 triệu/m2 tới 16,5 triệu/m2, khách mua được thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong 6-8 tháng và được hỗ trợ vay ngân hàng (50%). Từ khi công bố ra thị trường, Diamond City đã thu hút khá nhiều khách hàng mua ở và đầu tư.

dự án hot tại Củ Chi

Phối cảnh tổng thể dự án Diamond City

 

Nằm trên trục đường huyết mạch Tỉnh Lộ 8 kết nối với tuyến đường Tỉnh Lộ 15 và Quốc Lộ 22, liền kề trung tâm thương mại và các khu công nghiệp; là đầu mối của mạng lưới giao thông huyết mạch vùng kinh tế trọng điểm phía Tây thành phố, dự án Diamond City nắm giữ hàng loạt lợi thế hiếm có, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư với tiềm năng sinh lợi nhuận hấp dẫn.

 

Các nền đất tại Diamond City có diện tích đa dang từ 80 - 150m2, hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng bộ: Điện âm, nước máy, công viên cây xanh, đèn chiếu sáng, đường nhựa 7-20m, có vìa hè, lại sở hữu vị trí đắc địa liền kề trung tâm thương mại, chợ, trường học các câp, bệnh viện, các cơ quan nhà nước. Dự án Diamond City được đánh giá là một trong những điểm sáng của thị trường BĐS Củ Chi.

 

 

Theo Bất động sản
Từ khóa nổi bật bất động sản

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

[Infographic] Bí quyết cho người vay mua nhà lần đầu

[Infographic] Bí quyết cho người vay mua nhà lần đầu

28/06/2018

Để chuẩn bị mua nhà, bạn cần quan tâm đến những yếu tố cơ bản và cần thiết nào? Hãy vứt hết những thứ vụn vặt, và nên chú ý đến những điều sau đây

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

Cách tính lãi vay mua nhà trả góp chính xác nhất 2018

18/06/2018

Cung cấp thông tin lãi suất cho vay mua nhà từ các ngân hàng uy tín cũng như cách tính lãi vay tiền mua nhà trả góp chuẩn xác nhất 2018.

Đăng ký vay mua nhà trả góp tại TPHCM trong chưa đầy 1 phút?

Đăng ký vay mua nhà trả góp tại TPHCM trong chưa đầy 1 phút?

12/06/2018

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mua nhà trả góp TPHCM qua Topbank.vn chỉ với một vài thao tác đơn giản, trong chưa đầy 1 phút với những gói vay ưu đãi nhất.

Chat với Topbank.vn