0243 782 2888 support@topbank.vn

Tại sao nên vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank 2018?

05/04/2018

Các gói vay mua nhà trả góp TPBank 2018 với lãi suất ưu đãi hấp dẫn và nhiều lợi ích cạnh tranh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ngân hàng cho vay mua nhà trả góp, mỗi ngân hàng lại có những chính sách cho vay cũng như những lợi thế sẵn có khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra thông tin về một vài lý do mà bạn nên vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank năm 2018.

 

>>>> Không thể bỏ qua: So sánh lãi suất vay mua nhà 2018 của các ngân hàng uy tín nhất hiện nay

 

1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội

 

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng năng động nhất trên thị trường các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Mặc dù còn non trẻ nhưng TPBank có tiềm lực tài chính mạnh và công nghệ hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đầy nhiệt huyết sáng tạo.

 

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank

 

Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank

 

Với vị thế hiện tại trên thị trường, TPBank đang không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm của mình, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với đa dạng các sản phẩm từ vay tiêu dùng cá nhân, gửi tiền tiết kiệm đến thẻ tín dụng,... Ngân hàng TPBank còn được các tổ chức uy tín trao cho nhiều giải thưởng danh giá trong đó có thể kể đến “Giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất” của Asian Banker. Gói vay mua nhà trả góp TPBank 2018 với dịch vụ hỗ trợ tư vấn vay vốn vượt trội cũng là một trong những sản phẩm nhận được nhiều quan tâm của người cần vay vốn mua nhà, đất, căn hộ chung cư,...

 

2. Lãi suất vay mua nhà trả góp TPBank hấp dẫn

 

Các gói vay mua nhà trả góp TPBank 2018 được cập nhật tại Topbank.vn như sau:

 

  • 7.2%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 7.9%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 36 tháng
  • 9.2%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu với thời gian vay tối thiểu: 48 tháng

 

Vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank 2018

 

Lãi suất ưu đãi vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank

 

Các mức lãi suất mà TPBank đưa ra là tương đối thấp so với mặt bằng chung các ngân hàng cho vay mua nhà trả góp trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, TPBank cũng là một trong số ít các ngân hàng cho vay mua nhà với thời gian cố định lãi suất dài lên đến 2 năm (24 tháng).

 

>>>> Đừng bỏ qua: Đăng ký nhận sự hỗ trợ vay vốn mua nhà tại TPBank ngay để nhận ưu đãi!

 

3. Hạn mức vay lớn, thời gian vay vốn tối đa dài

 

Với gói vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank, khách hàng có thể vay vốn tối đa lên đến 90% giá trị phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo với thời gian vay vốn tối đa lên đến 20 năm đối với gói vay mua nhà ở, chuyển nhượng đất thổ cư hoặc mua căn hộ tại các dự án liên kết với TPBank. Còn đối với vay xây sửa nhà, TPBank hỗ trợ vay vốn với thời gian tối đa là 15 năm.

 

Vay mua nhà đất tại ngân hàng TPBank

 

Vay mua nhà trả góp với nhiều lợi ích hấp dẫn từ TPBank

 

4. Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

 

Để đảm bảo quá trình phê duyệt, đưa ra quyết định giải ngân khoản vay mua nhà tại TPBank được diễn ra một cách nhanh chóng, khách hàng lưu ý chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • CMTND của khách hàng, Sổ hộ khẩu/Sổ tạm trú.
  • Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ vay theo mẫu của TPBank.
  • Tài liệu chứng minh nguồn thu nhập đề trả nợ.
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân.
  • Tài liệu liên quan tới tài sản bảo đảm.
  • Tài liệu liên quan tới nhà, đất ở cần mua, xây dựng, sửa chữa.

 

Quy trình thủ tục vay mua nhà trả góp luôn được TPBank tối thiểu hóa cho khách hàng những vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối. TPBank phản hồi hồ sơ vay vốn chỉ sau 2h làm việc, giải ngân sau 24 giờ, ngay sau khi khách hàng hoàn thiện các thủ tục hồ sơ cần thiết.

 

Trên đây là một số thông tin về gói vay mua nhà trả góp TPBank 2018, hy vọng sẽ giúp ích khách hàng trong việc lựa chọn phương án vay mua nhà của mình. Mọi thắc mắc về gói vay mua nhà trả góp tại ngân hàng TPBank, vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline: 02437822888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn