0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất mua chung cư giá rẻ TPHCM trả góp mới nhất

11/05/2018

Mua chung cư giá rẻ TPHCM trả góp hiện nay cần có các giấy tờ như thế nào? Điều kiện để được mua chung cư giá rẻ và lãi suất mua chung cư giá rẻ trả góp tại thành phố Hồ Chí Minh hiện tại là bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu mua chung cư giá rẻ TPHCM trả góp đang có dấu hiệu gia tăng rõ rệt. Càng ngày có càng nhiều các khách hàng quan tâm đến việc sở hữu cho mình một căn chung cư giá rẻ để có thể ổn định làm ăn khi điều kiện kinh tế còn nhiều eo hẹp.

 

Nhưng hiện tại thủ tục mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp như thế nào? Lãi suất mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp đang là bao nhiêu sẽ là các vấn đề được Topbank.vn giải quyết cùng bạn trong bài viết này.

 

>>>Xem thêm: Có nên mua chung cư trả góp? - Nỗi băn khoăn của hàng nghìn đôi vợ chồng trẻ

 

1. Thế nào là chung cư giá rẻ trả góp?

 

Các căn chung cư giá rẻ thành phố HCM trả góp dưới 1 tỷ

Các căn chung cư giá rẻ thành phố HCM trả góp dưới 1 tỷ

 

Mua chung cư giá rẻ trả góp là hình thức vay mua nhà tại các dự án mà các dự án này vẫn đang còn trong quá trình xây dựng hoặc đang trong quá trình hoàn thiện với mức giá thấp hơn mức giá chung của thị trường tại thời điểm đó. Với hình thức mua nhà này, khách hàng sẽ không cần thành toán toàn bộ số tiền mua nhà trong một lần mà thay vào đó họ chỉ phải chi trả một phần, phần còn lại sẽ do ngân hàng hỗ trợ bạn vay vốn để mua căn hộ chung cư

 

Mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp hiện đang là lựa chọn của rất nhiều các khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Việc mua đất rồi xây nhà hay việc mua chung cư trả thẳng đối với nhóm khách hàng này là rất khó khăn vì các điều kiện về tài chính của họ vẫn còn đang có nhiều hạn chế. Chung cư trả góp sẽ được coi là phương án cứu cánh cho họ trong trường hợp này. Cùng với đó, việc mua chung cư trả góp hiện đã có nhiều ưu đãi cả từ phía Nhà nước và từ dự án nên việc hình thức mua chung cư này đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

 

2. Mua chung cư trả góp giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh cần những điều kiện gì?

 

Hồ Chí Minh hiện đang là thành phố dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế đồng thời mật độ dân số tại khu vực này đang có sự tăng lên đáng kể. Các nhu cầu về nhà ở cũng vì thế mà tăng lên theo. Tuy nhiên để có thể được mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp thì khách hàng phải đáp ứng được một số các điều kiện nhất định, bao gồm:

 

  • Khách hàng là cá nhận hoặc hộ gia đình phải có quốc tịch Việt Nam.
  • Khách hàng là người có năng lực dân sự, có quyền và có thể tự tham gia trong việc mua bán, trao đổi và chuyển nhượng căn hộ chung cư.
  • Người vay chứng minh được tài sản thế chấp hoặc chứng minh được khả năng trả nợ khoản vay của mình
  • Người đại diện vay vốn phải là người có thu nhập ổn định và có khả năng chi trả các khoản nợ cho ngân hàng theo đúng thời hạn cam kết trong hợp đồng.
  • Người đại diện vay cần trả tiền lãi theo lãi suất ngân hàng hàng tháng theo quy định và gốc sẽ trả định kỳ theo quy định trong hợp đồng.

 

Khi các khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện cơ bản này thì có thể tiến hành làm hồ sơ mua chung cư giá rẻ trả góp tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

>>>Xem thêm:Bạn đã hiểu rõ điều kiện vay mua nhà trả góp 2018?

 

3. Thủ tục mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp.

 

Thủ tục mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp hiện nay

Thủ tục mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp hiện nay

 

Các khách hàng để có thể được ngân hàng hay các tổ chức tín dụng cấp vốn để mua được chung cư trả góp thì cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ vay vốn. Các giấy tờ thuộc hồ sơ này bao gồm:

 

  • Các giấy tờ hồ sơ pháp lý như chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/KT3, giấy chứng nhận độc thân hoặc giấy đăng kí kết hôn nếu đã lập gia đình,… của đại diện vay vốn và bảo lãnh (nếu có).
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập cá nhân: bảng lương hàng tháng, phiếu lương, giấy phép khác liên quan có thể chứng minh của người vay và của người cùng trả nợ,…
  • Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu quy định cho ngân hàng cho vay mua nhà chung cư trả góp
  • Giấy tờ chứng minh nhu cầu và mục đích vay vốn: hợp đồng mua bán căn hộ được xác nhận tại các sàn giao dịch mua chung cư.
  • Tài sản đảm bảo và tài sản thế chấp cần có giấy tờ liên quan đến quyền sở hữu.

 

Khách hàng có nhu cầu mua chung cư trả góp cần chủ động chuẩn bị các giấy tờ như trên để qua trình vay vốn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

4. Lãi suất mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp hiện nay

 

Các ngân hàng hiện nay đã và đang đưa ra các mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn khuyến khích khách hàng trong việc mua chung cư giá rẻ trẻ góp. Khách hàng cùng với việc cân nhắc tài chính cá nhân thì cũng cần có sự so sánh xem xét về lãi suất vay mua nhà giữa các ngân hàng với nhau để lựa chọn ra trong đó một ngân hàng có điều kiện tốt nhất để có thể vay vốn cho phù hợp.

 

Lãi suất mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp tại một số ngân hàng

Lãi suất mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp tại một số ngân hàng

 

Trên đây là bảng lãi suất ưu đãi của 2 ngân hàng uy tín trong lĩnh vực cho vay mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp. Với gói vay có giá trị 400.000.000 trong thời hạn 4 năm tại thành phố Hồ Chí Minh ngân hàng Shinhanbank đưa ra mức lãi suất ưu đãi là 7.2% trong 12 tháng, lãi suất sau ưu đãi là 9% và tỉ lệ vay tối đa lên tới 70%. Trong khi đó, với cùng gói vay này, ngân hàng OUB đưa ra mức lãi suất ưu đãi là 6.99% trong 12 tháng, lãi suất sau ưu đãi là 8.99% và tỉ lệ vay tối đa lên tới 75%.

 

>>>Xem thêm: 

 

Hi vọng những thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp các bạn có được những thông tin hữu ích nhất về việc vay mua chung cư giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh trả góp.

 

Mọi thắc mắc chi tiết về các khoản vay, và lãi suất vay mua nhà trả góp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn