0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank cực hấp dẫn

03/12/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất, giúp khách hàng có cơ hội được hưởng mức lãi suất hấp dẫn khi sử dụng sản phẩm tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank.

Luôn là ngân hàng có chất lượng sản phẩm dịch vụ dẫn đầu, thời gian qua Techcombank đã mang đến cho khách hàng các gói tiết kiệm không chỉ có lãi suất hấp dẫn mà còn là các chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng. Và để giúp khách hàng có thêm các căn cứ khi lựa chọn, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất cũng như các chính sách của tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

1. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank hiện nay là bao nhiêu?

 

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank

Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank

 

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank là một hình thức gửi tiền mà trong đó khách hàng có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà không chịu sự ràng buộc nào từ Techcombank và mức lãi suất mà khách hàng được hưởng sẽ là lãi suất tiết kiệm không kỳ hạn.

 

Khi có nhu cầu gửi tiết kiệm không kỳ hạn khách hàng có thể được hưởng mức lãi suất hấp dẫn nhất mà Techcombank hiện nay đang áp dụng cho khách hàng, đó là 0,3%/năm. Nếu so sánh với mức lãi suất của các ngân hàng khác đang áp dụng ở mức 0,1%/năm hoặc 0,2%/năm thì mức lãi suất của Techcombank cũng đã thuộc nhóm ngân hàng có lãi suất trung bình, tuy nhiên chưa hẳn đã là cao nhất. Nhưng cùng với lãi suất, sản phẩm tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank còn được khách hàng ưa chuộng bởi các tính năng nổi bật mà sản phẩm này mang lại.

 

>>> Xem thêm: Có nên gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng?

 

2. Đặc điểm sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank

 

Đặc điểm sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank

Đặc điểm sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank

 

Không có riêng biệt một sản phẩm tiết kiệm không cụ thể, nhưng khi gửi tiết kiệm theo hình thức này tại Techcombank, khách hàng có thể gửi tiết kiệm theo cả sản phẩm tiết kiệm Thường và tiết kiệm trả lại trước từ Techcombank. Theo đó, các tiện ích cụ thể mà khách hàng sẽ nhận được bao gồm:

 

  • Loại tiền gửi: Khách hàng khi gửi tiền không kỳ hạn tại Techcombank có thể gửi bằng cả đồng nội tệ và ngoại tệ. Với đồng ngoại tệ khách hàng có thể gửi bằng các loại tiền tệ như VND, USD, EUR, AUD, GBP, JPY, SGD. Số tiền tối thiểu mà ngân hàng yêu cầu khách hàng phải đạt được khi mở sổ tiết kiệm Techcombank là 1.000.000 VND, 100 USD, 100 EUR, 100 AUD, 100 GBP, 100 JPY, 100 SGD.
     
  • Lãi suất gửi tiết kiệm không kỳ hạn: Mức lãi suất mà Techcombank áp dụng cho hình thức gửi tiền không kỳ hạn hiện nay là 0,3%/năm.

 

Cùng với đó, khách hàng sẽ được nhận tin nhắn SMS thông báo thông tin chi tiết sổ tiết kiệm ngay khi khách hàng gửi hoặc tất toán sổ tiết kiệm tại quầy. 

 

Khách hàng khi muốn gửi tiết kiệm Techcombank chỉ cần đáp ứng được điều kiện:

 

  • Đối tượng gửi tiền tiết kiệm bằng VND: Công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống và cư trú hợp pháp tại Việt Nam
     
  • Đối tượng gửi tiền tiết kiệm bằng ngoại tệ: người cư trú là công dân Việt Nam theo quy định Pháp luật về ngoại hối trong từng thời kỳ

 

thì sẽ nhanh chóng được nhân viên hỗ trợ để mở sổ tiết kiệm Techcombank nhanh chóng nhất.

 

Bên cạnh sản phẩm tiết kiệm không kỳ hạn thì hiện nay Techcombank cũng đã triển khai rất nhiều các sản phẩm gửi tiết kiệm khác như Tiết kiệm online, Tiết kiệm F@st Banking, Tiết kiệm phát lộc, Spur Kid với nhiều các chính sách hấp dẫn dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng có thể cân nhắc đến tình hình tài chính của mình để đưa ra được quyết định gửi tiền phù hợp và nhận lãi suất tốt nhất.

 

Hi vọng các thông tin về tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Techcombank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có thể gửi tiền một cách nhanh chóng và nhận lãi suất cao nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn