0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hiện nay là bao nhiêu

03/12/2018

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hiện nay vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể chủ động về phương án gửi tiền và chi tiêu linh hoạt của mình

 

Ngân hàng Agribank  là ngân hàng chuyên doanh đi đầu trong đầu tư vào một lĩnh vực mang nhiều rủi ro, khó khăn nhất, nhưng cũng đầy tiềm năng nhất - đó là nông nghiệp, nông thôn. Agribank đảm trách nhiệm vụ chính trị trọng yếu trên thị trường tín dụng nông nghiệp nông thôn, khẳng định vai trò chủ đạo trong đầu tư cho lĩnh vực có nhiều đóng góp tích cực đối với thành tựu đổi mới kinh tế Việt Nam. Hiện nay, ngân hàng Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tài chính hàng đầu với chất lượng phục vụ tốt, nhất và đối với khách hàng ở nông thôn. Một trong số đó có sản phẩm gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu chi tiết hình thức này cũng như mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hiện nay.

 

1. Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank

 

Gửi tiết kiệm là một hình thức tích lũy an toàn và phổ biến nhất hiện nay. Khi người dân có khoản tiền nhàn rỗi có thể tìm đến các sản phẩm gửi tiết kiệm của ngân hàng để sinh lời khoảng thời gian chưa có nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm gửi tiết kiệm của ngân hàng hiện nay cũng vô cùng đa dạng để phục vụ tối đa nhu cầu của ngừơi dân. Phổ biến nhất gồm có 2 loại: Gửi tiết kiệm có kỳ hạn và gửi tiết kiệm không kỳ hạn.

 

Sản phẩm tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank là sản phẩm tiền gửi cho phép khách hàng được gửi, rút nhiều bất cứ khi nào có nhu cầu và hưởng lãi suất không kỳ hạn theo số dư cuối mỗi ngày. 

 

Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank

Tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank - ảnh minh họa

 

Khi khách hàng có một khoản tiền tích lũy của mình, muốn đầu tư để sinh lời cho tương lai. Bạn muốn gửi tiền tiết kiệm nhưng băn khoăn không biết chọn sản phẩm dịch vụ nào? Dịch vụ bạn muốn chọn là khi bạn muốn gửi thêm hay rút ra một phần hoặc toàn bộ số tiền gửi bất cứ lúc nào bạn cần thì Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank chính là câu trả lời chính xác nhất dành cho bạn.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng agribank cập nhật mới nhất

 

2. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hiện nay là bao nhiêu?

 

Do đặc thù của tiền gửi tiết kiệm là khách hàng có thể chủ động gửi tiền bất cứ khi nào mà khách hàng muốn, ngân hàng cũng không giới hạn số lần gửi tiền và rút tiền của ngân hàng nên sẽ làm giảm tính chủ động về nguồn vốn huy động của ngân hàng xuống. Vì vậy, lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank thường thấp hơn so với lãi suất gửi tiết kiệm có kỳ hạn.

 

Hiện nay. mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank đang áp dụng là 0,2%/năm. Mức lãi suất này cũng được ngân hàng áp dụng cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn nhưng tất toán sổ tiết kiệm trước hạn.

 

Với mức lãi suất kể trên, tiền lãi cho khách hàng gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank được tính theo công thức sau:

 

Tiền lãi một tháng = Tổng số dư các ngày trong tháng/30  x Lãi suất tháng

 

Với:

  • Tổng số dư các ngày trong tháng được tính là số dư tại thời điểm 23h59p mỗi ngày.
  • Lãi suất tháng được tính bằng lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank chia cho 12 tháng
  • Lãi được tính và nhập gốc vào ngày làm việc cuối tháng.

 

Khách hàng gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank

Khách hàng gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank

 

>>> Tham khảo: Lãi suất tiết kiệm tháng 12/2018 - Lãi suất tiền gửi tiếp tục tăng

 

3. Đăng ký gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank

 

Nhằm khuyến khích khách hàng cá nhân mở tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank cũng như sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, Agribank đã tổ chức chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank”. Từ ngày 10/10/2018 - 10/12/2018 với hai đợt quay số trúng thưởng, có tổng trị giá giải thưởng lên tới 01 tỷ đồng.

 

Đây là một cơ hội lớn cho khách hàng vừa có thể gửi tiền để nhận lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank hấp dẫn, vừa có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ ngân hàng

 

Để đăng ký gửi tiết kiệm không kỳ hạn ngân hàng Agribank, khách hàng chỉ cần mang chứng minh thư nhân dân, căn cước công dân hoặc sổ hộ khẩu đến bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục mở sổ tiết kiệm

 

Hi vọng các thông tin về Lãi suất tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn Agribank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để có được một quyết định gửi tiền hợp lý nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline: 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn