0243 782 2888 support@topbank.vn

Top 10 thẻ tín dụng tích lũy điểm thưởng tốt nhất

22/07/2017

Khi tích đủ điểm thẻ tín dụng, bạn có thể đổi sang nhiều quà tặng khác như vé xem phim, đồ gia dụng, điện thoại Smartphone hoặc vé máy bay miễn phí... Một trong số ít tuyệt chiêu giúp mua sắm tiết kiệm mà người tiêu dùng lựa chọn là chi tiêu bằng thẻ tín dụng, vì họ sẽ có cơ hội chi tiêu trước trả sau không lãi suất tới 45 ngày, được hoàn lại tiền khi mua sắm, tích dặm để đổi vé máy bay, đặc biệt là được tích điểm để đổi sang nhiều quà tặng giá trị khác… sau mỗi lần thanh toán qua thẻ.

Top 10 thẻ tín dụng tích lũy điểm thưởng tốt nhất hiện nay:

 

1. Thẻ tín dụng Citibank Reward

Cơ chế điểm thưởng: Với mỗi 1.000đ chi tiêu bằng thẻ sẽ được tặng 1 điểm thưởng. Ngoài ra sẽ được tặng 25.000 điểm khi kích hoạt thẻ, tặng 10.000 điểm trong tháng có chi tiêu đạt 6 triệu đồng, tặng thêm 25.000 điểm vào tháng sinh nhật.Quy đổi quà tặng:

 

Bạn có thể đổi sang nhiều quà tặng khác, điển hình như:

 

thẻ tín dụng tích điểm

 

Hơn nữa, chủ thẻ tín dụng Citibank Rewards còn được bảo hiểm gian lận thẻ. Nếu phát hiện giao dịch gian lận mà có thông báo trong vòng 12 tiếng thì sẽ được bồi thường tới 15 triệu đồng/ vụ hoặc 50 triệu đồng/ năm.

 

Điều kiện đăng ký: Thu nhập chuyển khoản từ 10 triệu đồng/ tháng trở lên, nếu bạn dưới 30 tuổi chỉ cần thu nhập từ 8 triệu đồng/ tháng.

 

2. Thẻ tín dụng HSBC

Cơ chế điểm thưởng: Với mỗi 1.000đ chi tiêu sẽ nhận 1 điểm thưởng;Quy đổi điểm thưởng: HSBC sẽ hoàn tiền mặt cho bạn nếu muốn, đổi phí thường niên thẻ tín dụng; đổi dặm bay bông sen vàng của Vietnam Airlines, Asia Miles hoặc đổi phiếu quà tặng...


thẻ tín dụng tích điểm

Điều kiện mở thẻ: Bạn chỉ cần thu nhập chuyển khoản ổn định từ 6 triệu đồng/ tháng trở lên.

 

3. Thẻ tín dụng VIB

Cơ chế điểm thưởng: Với mỗi 1.000đ chi tiêu bằng thẻ tín dụng VIB hạng chuẩn sẽ được tích 1 điểm thưởng.Quy đổi điểm thưởng


thẻ tín dụng tích điểm

 

Điều kiện mở thẻ: Thu nhập chuyển khoản từ 6 triệu đồng/ tháng trở lên.

 

4. Thẻ tín dụng TPbank

thẻ tín dụng tích điểm

 

Cơ chế điểm thưởng: Nhận 1 điểm thưởng cho mỗi 5.000đ chi tiêu bằng thẻ tín dụng chuẩn. Sẽ là 1.2 điểm thưởng nếu bạn dùng thẻ Tpbank MasterCard Privé và nhận nhiều hơn khi mua vé máy bay trực tuyến hoặc đặt phòng khách sạn bằng thẻ này.Quy đổi điểm thưởng: Điểm thưởng Tpbank có thể quy đổi lấy dặm bay Vietnam Airlines,  Voucher chơi Golf, thanh toán các loại phí giao dịch tại Tpbank và nhiều quà tặng khác từng thời kỳ.Điều kiện mở thẻ: Bạn chỉ cần thu nhập ổn định từ 5 triệu đồng/ tháng để mở thẻ tín dụng TPbank.

 

5. Thẻ tín dụng Vietcombank

Cơ chế điểm thưởng:

 

Đối với thẻ tín dụng VCB Visa Diamond: Với mỗi 14.200đ sẽ được tích 1 điểm nếu chi tiêu tại siêu thị Diamond, ở các địa điểm khác cần 33.000đ.Đối với thẻ tín dụng VCB - Vietravel: Mỗi 10.000đ chi tiêu tại Vietravel sẽ tích 1 điểm thưởng, mất 25.000đ để lấy 1 điểm thưởng nếu bạn chi tiêu ở địa điểm khác;Đối với thẻ tín dụng VCB Amex: Mỗi 100.000đ chi tiêu sẽ nhận 1 điểm thưởng.Đối với thẻ tín dụng VCB Saigon Centre- Takashimaya: Mỗi 20.000đ chi tiêu bằng thẻ tại trung tâm này sẽ nhận 340 điểm, tại các địa điểm khác sẽ nhận 170 điểm.

 

Quy đổi điểm thưởng: 1.000 điểm thưởng Diamond sẽ đổi được Voucher tại trung tâm Diamond trị giá 100.000đ, 200.000 điểm thưởng VCB Saigon Centre sẽ đổi được Voucher trị giá 200.000đ, mỗi 2.000 điểm thưởng Vietravel sẽ được hoàn 100.000đ và nhiều quà tặng khác bạn có thể quy đổi.

 

6. Thẻ tín dụng VPbank

Cơ chế điểm thưởng: Mỗi 1.000đ chi tiêu bằng thẻ tín dụng VPbank tích lũy được 3 điểm thưởng, sẽ là 4 điểm nếu bạn chi tiêu vào cuối tuần hoặc vào ngày sinh nhật. Nếu dùng thẻ tín dụng hạng bạch kim sẽ tích lũy 6 điểm thưởng cho 1.000đ chi tiêu.Quy đổi điểm thưởng: Giá trị quy đổi của VPbank cực kỳ lớn, bạn có thể quy đổi từ vé xem phim tới tour du lịch nước ngoài trong nhiều ngày, một vài quà tặng giá trị phổ biến như:


thẻ tín dụng tích điểm

 

Điều kiện mở thẻ: Thu nhập ổn định từ 4.5 triệu đồng/ tháng.

Bạn cũng có thể tích điểm thưởng từ các dịch vụ khác như gửi tiết kiệm, sử dụng Ngân hàng trực tuyến hoặc thậm chí là thanh toán qua thẻ ghi nợ. Vì vậy cơ hội tiết kiệm tại Vpbank hoàn toàn rộng mở với chúng ta, cho dù chưa có thu nhập để làm thẻ tín dụng.

thẻ tín dụng tích điểm

 

7. Thẻ tín dụng SCB

Cơ chế điểm thưởng: Với mỗi 1.000đ chi tiêu bằng thẻ tín dụng SCB, bạn sẽ nhận 1 điểm thưởng, nếu là thẻ bạch kim sẽ nhận 2 điểm thưởng. SCB cũng tặng thêm 1.000 điểm khi mở thẻ thành công, 2.000 điểm vào ngày sinh nhật.Quy đổi điểm thưởng: Danh mục một số quà tặng tiêu biểu như sau:

 

thẻ tín dụng tích điểm

 

Chủ thẻ tín dụng SCB còn nhận được gói bảo hiểm từ kỳ miễn phí, có giá trị bồi hoàn khi xảy ra rủi ro cao nhất 3 tỷ đồng. Hơn nữa, chỉ cần thu nhập chuyển khoản ổn định từ 6 triệu/ tháng trong 3 tháng gần nhất là đủ điều kiện mở thẻ.

 

8. Thẻ tín dụng Maritime bank

Quy đổi điểm thưởng: Với số điểm tích lũy được, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những quà tặng đa dạng, hấp dẫn trong kho quà Loyalty như: Đồ công nghệ, đồ gia dụng, voucher mua sắm. Ví dụ với 100.000 điểm sẽ được giảm 100.000đ bảo hiểm sức khỏe BVP, bảo hiểm M- Auto, bảo hiểm nhà Home- Insurance.

 

Bạn chỉ cần có thu nhập chuyển khoản từ 5 triệu đồng/ tháng để mở thẻ tín dụng của Maritime bank.  Nhưng giống như Vpbank, bạn cũng tích lũy được điểm thưởng cho mình thông qua các sản phẩm khác mà không cần mở thẻ tín dụng, như có số dư tài khoản thanh toán hoặc tham gia gửi tiết kiệm...

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn