0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank cung cấp miễn phí Ứng dụng xác thực giao dịch TPBank eToken – bảo mật hơn OTPSMS

15/04/2017

Sử dụng ứng dụng eToken để đảm bảo an toàn và bảo mật cho giao dịch trực tuyến. Hiện tại đang cung cấp dịch vụ 100% miễn phí cho toàn bộ các khách hàng. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến, Ngân hàng TMCP Tiên Phong () cung cấp hoàn toàn miễn phí ứng dụng xác thực giao dịch eToken, khuyến khích sử dụng thay cho OTP SMS truyền thống.

Sử dụng ứng dụng xác thực giao dịch TPBank eToken để đảm bảo an toàn và bảo mật cho giao dịch trực tuyến. Hiện tại TPBank đang cung cấp dịch vụ 100% miễn phí cho toàn bộ các khách hàng. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện và bảo mật tuyệt đối cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) cung cấp hoàn toàn miễn phí ứng dụng xác thực giao dịch TPBank eToken, khuyến khích sử dụng thay cho OTP SMS truyền thống.

 

 

Xem thêm: Vay mua nhà TPbank - Lãi suất thấp, phê duyệt nhanh 

 

TPBank eToken là ứng dụng bảo mật được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và gắn duy nhất với tài khoản đăng nhập eBank của khách hàng. Nhằm đảm bảo tính bảo mật và an toàn, quy trình chuyển đổi từ hình thức xác thực giao dịch khác (Hard Token, OTP SMS) và kích hoạt sử dụng TPBank eToken cũng rất chặt chẽ.

 

Khách hàng muốn kích hoạt eToken phải có thời gian chờ 24 giờ để được Trung tâm dịch vụ khách hàng của TPBank gọi trực tiếp đảm bảo chính khách hàng là người yêu cầu kích hoạt. Bên cạnh đó, khi truy cập vào ứng dụng eToken, người dùng vẫn phải nhập một lớp mật khẩu nữa trước khi nhận được mã OTP để thực hiện giao dịch.

 

Những lợi ích vượt trội của TPBank eToken so với SMS OTP:

 

Miễn Phí 100%, thay thế phương thức xác thực giao dịch truyền thống OTP SMS Bảo mật tuyệt đối với các chứng chỉ bảo mật chuẩn quốc tế. Ổn định, sử dụng được ngay cả khi không có sóng điện thoại, đặc biệt hữu ích đối với khách hàng hay di chuyển. Nhanh chóng khi được tạo ngay trên ứng dụng, không phụ thuộc vào dịch vụ của nhà mạng. Hạn mức xác thực giao dịch cao: 100,000,000 VND (Một trăm triệu đồng)/lần và 200,000,000 VND (Hai trăm triệu đồng)/ngày. Khách hàng có nhu cầu tăng hạn mức giao dịch, vui lòng tới CN/PGD TPBank.

 

Cách thức đăng ký và cài đặt TPBank eToken:

 

Cách 1: Khách hàng tự đăng ký sử dụng eToken trên eBank.

 

Các bước thực hiện như sau:

 

Bước 1: Đăng nhập TPBank eBank. Vào Cài đặt/Phương thức xác thực/Đăng ký mới phương thức xác thực (PTXT) Bước 2: Chọn đồng ý điều khoản điều kiện, chọn Tiếp tục và nhập OTP để xác thực việc đăng ký Bước 3: Màn hình thông báo giao dịch thành công, đồng thời có SMS thông báo chuyển đổi PTXT gửi vào SĐT của khách hàng. Bước 4: Tải miễn phí ứng dụng TPBank eToken trên App Store hoặc Google Play và thực hiện các bước cài đặt theo hướng dẫn trên thiết bị di động Bước 5: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của TPBank sẽ liên hệ với khách hàng trong vòng 24h để hoàn tất đăng ký. Trước khi Trung tâm Dịch vụ Khách hàng thực hiện kích hoạt bước cuối cùng, khách hàng tiếp tục sử dụng vẫn là PTXT cũ.

 

Cách 2: Khách hàng tới CN/PGD để Đăng ký tại quầy

 

Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, khi cần xác thực các giao dịch trên eBank, khách hàng chỉ cần vào ứng dụng eToken để lấy mã OTP, được thay đổi một phút một lần mà không cần chờ đợi.

 

Vì sự an toàn và bảo mật cho giao dịch trực tuyến, Quý khách có thể sử dụng PTXT TPBank eToken ngay từ bây giờ. Trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kỳ vướng mắc nào cần được tư vấn giải đáp, Quý khách vui lòng gọi điện đến số điện thoại 24/7 của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng TPBank 1800 585885 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

 

 

Theo Thế giới ngân hàng
Từ khóa nổi bật TPbank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn