0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank ưu đãi các gói vay mua nhà, mua xe dịp cuối năm

26/12/2017

TPBank cam kết phê duyệt hồ sơ cho vay ô tô trong vòng 8 tiếng, vay mua nhà trong vòng 24 tiếng với lãi suất chỉ từ 7,2%/năm.

Còn hơn 2 tháng cuối năm để mọi người hoàn tất những dự định của năm 2017, trong đó có các kế hoạch lớn như ổn định chỗ ở, mua xe để phục vụ việc đi lại, du lịch hay về quê đón Tết đang dần trở thành các nhu cầu ngày càng bức thiết. Hiểu rõ tâm lý của các khách hàng cá nhân, càng về cuối năm, nhiều ngân hàng đã thúc đẩy ưu đãi các gói vay, đặc biệt là các gói vay mua nhà vay mua ô tô trả góp.

 

vay mua nhà TPbank

Vay mua nhà TPbank giải ngân ngay sau khi công chứng hợp đồng mua bán 

Theo đó, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đưa ra chương trình cho vay rất hấp dẫn với lãi suất từ 7,2%/năm, cố định trong 6 tháng đầu. Chương trình bắt đầu từ 1/11/2017 tới hết ngày 31/01/2018.

 

Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng cho hay, các gói vay do TPBank đưa ra đều có lãi suất cạnh tranh, giải ngân nhanh chóng, hình thức hoàn gốc và lãi linh hoạt với điều kiện tài chính nhiều khách hàng khác nhau.Bên cạnh đó, TPBank đang được đánh giá là 1 trong 10 ngân hàng TMCP tốt nhất hiện nay, với mức tăng trưởng ngày càng phát triển.

 

Chương trình vay lãi suất ưu đãi “Làm được vay nhanh sao phải đợi” bắt đầu từ 1/11/2017 đến 15/01/2018 cho các sản phẩm: Vay mua nhà, xây sửa nhà; Vay mua ô tô, tiêu dùng, kinh doanh… với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 7,2%/năm cố định trong 6 tháng đầu cùng nhiều phương án vay vốn linh hoạt khác cho bạn lựa chọn. Không những thế, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và nhanh chóng thực hiện mong muốn của mình với sự hỗ trợ từ TPBank

 

Xem thêm: TPBank giảm lãi suất thống nhất thị trường vay mua xe

 

vay mua xe TPbank

 

Khách hàng có thể chọn các khoản vay khác nhau từ TPBank dựa trên mục đích mua nhà, xây sửa nhà, mua ô tô, tiêu dùng hay kinh doanh với mức vay lên 90% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay có thể kéo dài từ 84 tháng hoặc 25 năm.

 

Cụ thể, với gói vay mua xe ô tô trả góp phục vụ cho mục đích tiêu dùng, TPBank ưu đãi cho vay với hạn mức tối đa 90% giá trị xe, thời gian vay trả góp lên tới 7 năm. Với các dòng xe phục vụ kinh doanh, hạn mức và thời gian vay sẽ linh hoạt theo từng dòng xe, đời xe ô tô trả góp.

 

Dành cho các khách hàng vay mua nhà trả góp, Tiên Phong Bank cho vay mới thời gian tối đa 25 năm, và tối đa 70% giá trị nhà tính theo phần định giá lại của ngân hàng. Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,2%/năm. Đây là mức lãi suất có thể nói gần như tốt nhất tại thị trường dành cho phân khúc khách hàng thu nhập trung bình.

 

Những năm gần đây, đi kèm với mức thu nhập ngày càng cao, tư duy tiêu dùng của khách hàng ngày càng thay đổi. Việc tìm kiếm sự hỗ trợ về tài chính để nhanh chóng hoàn thành các kế hoạch đã không còn là điều xa lạ với nhiều người. Đối với các gia đình có thu nhập trên dưới 20 triệu đồng/tháng, có khả năng lập kế hoạch chi tiêu và chi trả các khoản vay hiệu quả, đây là dịp để lựa chọn cho mình một tổ ấm, hay một chiếc xe trong bối cảnh thị trường bất động sản đang giảm giá sát đáy và các hãng xe cũng liên tục giảm giá sản phẩm để kích cầu.

 

Đối với khách hàng trẻ chưa kết hôn, ngân hàng cũng cung cấp những gói vay để có thể thực hiện các nhu cầu cá nhân như đi mua sắm, đi du lịch và lập các kế hoạch tài chính để hoàn trả trong những năm sau.

 

Một số đặc điểm của gói vay mua nhà, vay mua xe trả góp TPBank:

 

  • Thời gian phê duyệt “siêu nhanh” trong vòng 8h làm việc với vay ô tô, 24h làm việc với vay mua nhà
  • Hạn mức vay “siêu cao” tới 80% giá trị chiếc xe, 90% phương án vay mua nhà
  • Thời gian vay “siêu dài” đến 84 tháng với vay mua ô tô, 25 năm với vay mua nhàTrả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng

 

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn