0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuổi bính tý nên mua xe màu gì cho hợp mệnh?

09/08/2019

Biết được tuổi bính tý nên mua xe màu gì giúp bạn lựa chọn được màu xe hợp lý, hợp tuổi, hợp phong thủy, mang lại may mắn cho bản thân và thăng tến trong công việc.

 

Tuổi bính tý nên mua xe màu gì đang là vẫn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua xe hoặc vay vốn mua xe. Ngoài các yếu tố như thương hiệu, giá cả, tính năng hay công nghệ … đối với nhiều người, yếu tố phong thuỷ cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là việc lựa chọn màu xe sao cho phù hợp với bản thân, số mệnh.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về tuổi bính tý nên mua xe màu gì cũng như những thông tin cần thiết khi có nhu cầu mua xe và vay vốn mua xe.

 

1. Tuổi bính tý nên mua xe màu gì? 

 

Tuổi bính tý hiện nay gồm có những người sinh năm 1936 và 1996, là mệnh thủy. Theo quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc, người mệnh thủy có quan hệ tương sinh với Kim, Mộc (Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc) và khắc với Thổ, Hỏa (Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa).

 

Tuổi bính tý nên mua xe màu gì? - ảnh minh họa

Tuổi bính tý nên mua xe màu gì? 

 

Với mỗi yếu tố này sẽ được thể hiện dựa trên một nhóm màu sắc nhất đinh. Do đó Tuổi Bính Tý thì khi chọn lựa màu sắc của xe thì sẽ chọn màu sắc thuộc quan hệ tương hợp và tương sinh là tốt nhất. Việc chọn được màu sắc hợp với tuổi của mình thì khi đi xe mới đảm bảo được sự an toàn, không bị hư hỏng bất thường, không có cảm giác buồn ngủ, ngồi lái cũng thoải mái. Những màu sắc hợp mà người tuổi bính tý nên mua xe màu này là xanh, trắng, xám,...

 

Xem thêm Tư vấn chọn màu xe theo mệnh Thủy tốt nhất

 

Cụ thể, Tuổi bính tý nên chọn các màu xe sau đây:

 

Màu xe Ảnh hưởng Kết luận
Màu Đen và màu xanh nước biển Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Bính tý. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Bính Tý không bị lạc đường, dễ tìm đường. Thuận lợi cho việc làm ăn, buôn bán phát đạt, công việc thăng tiến. Tốt
Màu trắng, màu xám, màu ghi

Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. mà tuổi bính tý thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tốt
Màu đỏ, màu hồng, màu tím Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Bính Tý mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn. Không nên
Màu vàng, nâu đất màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi bính tý thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe. Không tốt
Màu xanh lục Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi bính tý thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, không may mắn Không tốt

 

Dựa trên những phân tích cực kỳ chi tiết mà phong thủy đưa ra chủ nhân Tuổi Bính Tý khi mua xe muốn có được điều may và ý nghĩa tài lộc khác thì hãy chọn màu xe là đen, xanh dương, trắng, xám, bạc.

 

Mua xe ô tô hỗ trợ 80% chi phí, lãi suất ưu đãi

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

2. Lưu ý khi chọn màu xe cho Người tuổi bính tý

 

Việc chọn màu xe theo phong thủy là điều quan trọng. Tuy nhiên chọn màu xe còn được quyết định bởi công việc, mục đích sử dụng của bạn. Nếu nhu cầu mua xe ô tô của bạn chỉ sử dụng cho xe đi lại hàng ngày của gia đình thì việc lựa chọn màu xe theo sở thích hay phong thuỷ là tối ưu. Tuy vậy nếu bạn sử dụng xe cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì cũng cần xem xét thêm các yếu tố.

 

- Nếu bạn là một ông chủ thành đạt trên thương trường hay muốn tạo dấu ấn là một người “Quyền lực, sang trọng” với các đối tác khách hàng thì lựa chọn xe màu đen. Đây là màu sắc sẽ giúp bạn tạo ấn tượng hơn trong mắt khách hàng của bạn.

 

Lưu ý khi chọn màu xe cho Người tuổi bính tý

Lưu ý khi chọn màu xe cho Người tuổi bính tý

 

- Nếu bạn  là người hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật, công việc yêu cầu tính rực rỡ, năng động thì một mẫu xe màu sắc nổi bật sẽ tạo sức hút cá nhân cho bạn

 

-  Nếu bạn mua xe sử dụng cho việc chạy dịch vụ xe cưới, cho thuê xe cưới trong những lúc nhàn rỗi thì lựa chọn xe màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng cho thuê hơn so với các đối thủ.

 

Một điểm đáng chú ý khác mà người tiêu dùng cần chú ý là tính hấp thụ nhiệt của màu xe. Với những màu xe đen, đỏ, cam hay màu sắc nổi bật thì tính hấp thụ nhiệt khi đi dưới trời nắng của xe sẽ cao hơn nhiều so với xe màu trắng, bạc. Điều này sẽ khiến bạn phải mở điều hòa trong xe lớn hơn, thường xuyên hơn. Hệ thống lạnh làm việc lâu hơn và cũng khiến xe tiêu hao nhiêu liệu nhiều hơn. 

 

Ngoài ra, bạn không nhất thiết hải mua chiếc xe hợp mệnh của mình. Trong trường hợp bạn thích màu khác vẫn có thể mua và sử dụng một số mẹo phong thủy khác như dùng đồ trang trí, dán lại xe,...

 

Xem thêm Tư vấn chọn màu xe hợp mệnh mộc chi tiết nhất

 

3. Tuổi Bính Tý 1996 hợp với màu gì xe nào nhất?

 

Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, giản hạ Thủy tức là nước trong khe suối. Vì vậy tuổi này có quan hệ tương sinh với mệnh Kim, Mộc và tương khắc với Thỏ và Hỏa.

 

Từ những phân tích trên có thể thấy những màu xe hợp với Tuổi Bính Tý 1996 gồm:

 

  • Màu trắng, xám ghi thuộc mệnh Kim: đây là những gam màu mang tới nhiều tài lộc, may mắn cho chủ xe.
     
  • Màu đen, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy: đây là những gam màu thể hiện sự mạnh mẽ, mang tới sự đẳng cấp, cá tính cho chủ xe.

 

4. Tư vấn vay mua xe cho người tuổi Bính tý

 

Vay mua xe là dịch vụ rất phổ biến của các ngân hàng, đang được người  dân vô cùng ủng hộ. Đây là giải pháp giúp người dân có thể sở hữu chiếc xe mà mình mơ ước một cách nhanh chóng, nagy cả khi chưa có đủ tiền mua xe.

 

Ngân hàng sẽ cho bạn vay một phần giá trị chiếc xe, có thể lên tới 70% giá trị. Phần còn lại bạn sẽ phải thanh toán cho ngân hàng trong khoảng thời gian dài. Khách hàng cũng có thể tự do lựa chọn mức lãi suất và gói cho vay của ngân hàng tùy thuộc theo nhu cầu vay vốn mua xe của bản thân và gia đình.

 

Sau khi đã trả lời được câu hỏi Tuổi bính tý nên mua xe màu gì, khách hàng có thẻ tìm ngay đến với ngân hàng để vay vốn mua xe. Các tiện ích mà ngân hàng mang đến cho bạn như sau:

 

  • Mức cho vay: Theo nhu cầu vốn, khả năng trả nợ và tài sản đảm bảo của khách hàng.
  • Thời gian vay: Lên đến 120 tháng.
  • Lãi suất cho vay cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế của khách hàng.
  • Phương thức trả nợ: Lãi và gốc trả hàng tháng.
  • Thủ tục đơn giản, lãi suất hấp dẫn.
  • Giải ngân ngay khi khách hàng có nhu cầu.
  • Không thu phí thẩm định tài sản đảm bảo cho khách hàng

 

Ngoài ra, tùy từng ngân hàng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi riêng trong từng thời kỳ nhất định của ngân hàng và các đối tác ngân hàng.

 

Xem thêm Lãi suất vay mua xe ô tô  mới nhất tại các ngân hàng 

 

Riêng về lãi suất cho vay mua xe, hiện nay, lãi suất trung bình trên thị trường với mức cố định lãi suất 12 tháng đang ở mức 6,9 - 9,5%/năm. Với các kỳ hạn khác, lãi suất sẽ dao động tương đương. Cụ thể, lãi suất cho vay mua xe các ngân hàng được Topbank.vn cập nhật trong bảng sau

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi Lãi suất ưu đãi
3 tháng đầu 6 tháng đầu  12 tháng đầu  24 tháng đầu  36 tháng đầu 
BIDV     7,80 8,80  
VPBANK 6,90 7,90 8,90    
VIETINBANK     7,70    
VIETCOMBANK     8,40 9,10 9,50
VIB   7,90 9,50    
TECHCOMBANK   7,99 8,79    
TPBANK 7,60 8,20 8,90    
SHINHANBANK     7.99 8,79 9,59
UOB   5,80 7,25   8,80
SHB   7,50 8,00    
SCB   6,98 7,98    
MBBANK     8,29    
SEABANK   7,50 8,50    
SACOMBANK   8,50 8,80    
EXIMBANK     9,0   11,00
OCB   7,99 9,49    
LIENVIETPOSTBANK 10,25        
WOORIBANK     7    

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Dựa vào mức lãi suất kể trên, khách hàng có thể dựa vào nhu cầu và điều kiện của gia đình để lựa chọn ngân hàng cho vay mua xe cùng với gói lãi suất phù hợp.

 

Với bài viết trên đây, câu hỏi của khách hàng "Tuổi bính tý nên mua xe màu gì" đã được giải đáp. Hy vọng khách hàng đã có được những gợi ý và sẽ đưa ra được quyết định tốt nhất cho bản thân và gia đình. Cũng như có thêm những lựa chọn khi mua xe từ sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng

 

Nếu có bất kỳ vấn đề cần tư vấn vay mua xe, hoặc chọn màu xe phù hợp với mệnh mộc còn thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline 024 3 7822 888.

 

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn