0243 782 2888 support@topbank.vn

Tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì là tốt nhất?

08/08/2019

Giải đáp thắc mắc: Tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì cho các khách hàng có nhu cầu mua xe và vay mua xe trong năm 2020. Chọn màu xe hợp mệnh giúp bạn an tâm, may mắn,...

 

Tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì đang là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua xe và vay mua xe trong năm 2020. Việc lựa chọn chiếc xe hợp mệnh, hợp tuổi với mình sẽ giúp cho khách hàng yên tâm lái xe an toàn hơn, mang lại may mắn và tài lộc cho bạn và gia đình.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin tư vấn chi tiết nhất về tuổi kỷ tỵ nên mua xe màu gì.

 

1. Tuổi kỷ tỵ nên mua xe màu gì?

 

Theo quan niệm dân gian, việc chọn màu khi mua xe ô tô có tác động rất lớn tới người lái cũng như chiếc xe. Bởi lẽ màu xe có thể ảnh hưởng tới vận khí của chủ xe, khiến cho họ nhận được nhiều may mắn hoặc xui xẻo trong cả công việc và cuộc sống. 

 

Nếu chọn mua được chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh của chủ xe thì lái xe sẽ nhận được nhiều điều may, sức khỏe, tài lộc. Khi lái xe, tài xế sẽ thấy thoải mái, khỏe mạnh, ít gặp các tai nạn ngoài ý muốn. Ngược lại, nếu dùng xe có màu tương khắc với bản mệnh thì chủ xe có thể sẽ gặp phải nhiều rủi ro không mong muốn.

 

Tuổi kỷ tỵ nên mua xe màu gì - ảnh minh họa

Tuổi kỷ tỵ nên mua xe màu gì?

 

Những người tuổi kỷ tỵ là những người sinh năm 1929 và 1989, mệnh Mộc, Đại Lâm Mộc. Người tuổi kỷ tụ nên mua xe những màu sắc tương sinh hoặc hợp với bản mệnh của mình. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc xe mang màu tương khắc. Cụ thể như sau:

 

  • Xe Màu xanh lục: Màu xanh lục chính là màu bản mệnh mộc của tuổi Kỷ tỵ. Nếu lựa chọn một chiếc xe màu xanh lục,sẽ giúp người tuổi Kỷ tỵ không bị lạc đường, dễ tìm đường. Thuận lợi cho việc làm ăn, thăng tiến trong công việc.

 

  • Xe màu đen, xanh nước: Những màu này tượng trưng cho mệnh Thủy, Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Tuổi Kỷ tỵ thuộc mệnh mộc. Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

 

Ngoài hai màu này, người tuổi kỷ tỵ nên chọn các màu xe nào gắn với mệnh mộc như màu xanh lá cây, xanh đậm để mang lại may mắn và an tâm cho bản thân mình.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Một lưu ý vô cùng quan trọng là người tuổi kỷ tỵ tuyệt đối không nên chọn mua xe những màu trắng, xám, màu ghi,... Đây là những màu tượng trưng cho mệnh Kim. Kim khắc Mộc, mà tuổi Kỷ tỵ thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe không may mắn và có thể mang đến những rủi ro cho chủ xe.

 

Xem thêm Tư vấn chọn màu xe hợp mệnh mộc chi tiết nhất

 

2. Các màu xe khắc với tuổi Kỷ Tỵ

 

Màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là những gam màu đại diện cho mệnh Hỏa. Theo quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa mà tuổi Kỷ tỵ thuộc mệnh Mộc. Khi bạn chọn màu xe thuộc mệnh Hỏa thì bổn mạng sinh của xe sẽ hút hết năng lượng của người mệnh Mộc. Từ quan điểm này nhiều người cho rằng xe màu đỏ, hồng, tím sẽ khiến chủ xe mệnh Mộc dễ bị thương, sức khỏe yếu và có nguy cơ gặp tai nạn xe cộ.

 

Màu vàng, nâu đất: đây là gam màu đại diện cho mệnh Thổ mà Mộc thì khắc Thổ. Do đó khi chọn xe có màu vàng hoặc nâu đất sẽ dẫn đến sự xung khắc giữa xe và chủ xe, xe có khả năng thường xuyên hỏng, gặp tai nạn.  

 

Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc, mà tuổi Kỷ tỵ thuộc mệnh Mộc tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

3. Cách hóa giải khi mua màu xe khắc với tuổi kỷ tỵ

 

Việc lựa chọn được những màu sắc hợp với mệnh của mình lại cùng màu với màu yêu thích của mình là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy. Rất nhiều trường hợp khách hàng không xem xét kỹ khi đưa ra quyết định mua xe hoặc mua xe những màu mà mình yêu thích, lại không hợp với mệnh của mình.

 

Cách hóa giải khi mua màu xe khắc với tuổi kỷ tỵ

Cách hóa giải khi mua màu xe khắc với tuổi kỷ tỵ

 

Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể hóa giải những màu xe khắc với mệnh của mình. Thực tế, việc hóa giải sự không may của việc khắc phong thủy giữa xe và người tương đối khó, tuy nhiên cũng có khá nhiều biện pháp để có thể trung hòa được màu xe khắc mệnh với chủ xe.

 

Nếu màu sơn của xe khắc với chủ xe nên bạn phải chú trọng tìm màu nội thất sao cho hợp với bản mệnh nhất. Người tuổi kỷ tỵ thì sẽ hợp nhất với màu nội thất là màu xanh lục, đen, xanh dương. Những chiếu xe có tone cabin màu đen trên thị trường hiện nay rất nhiều. Bạn  hoàn toàn có thể yên tâm là nguy cơ nghịch phong thủy của bạn đã được giảm bớt vô số.

 

Ngoài ra, nếu như chủ xe muốn hóa giải càng triệt để vấn đề xung khắc bản mệnh với màu ngoại thất thì có thể mua thêm các vật dụng trang trí xe có màu hợp bản mệnh, ví dụ như treo các miếng học màu xanh, vừa cầu bình an vừa hợp phong thủy.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Nếu như sử dụng cả hai cách kể trên mà vẫn chưa hóa giải xung khắc giữa người và xe, hoặc bạn vẫn chưa yên tâm thì có thể cân nhắc đến việc đổi màu sơn xe. Đây là cách cuối cùng mà bạn nên cân nhắc, bởi lẽ việc đổi màu xe có thể dẫn đến nhiều hư hại cho lớp sơn gốc của xe và thân xe. Đó là chưa kể đến việc chi phí để sơn lại xe vốn không hề rẻ và chưa chắc lớp sơn đã đủ đẹp như bạn mong muốn.

 

Xem thêmVay mua xe ô tô: Có nên phó mặc cho nhân viên bán xe?

 

4. Tư vấn vay mua xe trả góp cho người tuổi kỷ tỵ có nhu cầu vay mua xe

 

Những khách hàng tuổi kỷ tỵ mua xe màu gì hợp với mệnh của mình nhưng lại chưa đủ điều kiện tài chính để đáp ứng có thể tìm đến sự hỗ trợ từ ngân hàng. Các ngân hàng sẽ mang đến cho bạn các giải pháp tài chính vay mua xe hiệu quả với rất nhiều ưu đâĩ hấp dẫn:

 

Tư vấn vay mua xe trả góp cho người tuổi kỷ tỵ

Tư vấn vay mua xe trả góp cho người tuổi kỷ tỵ 

 

  • Thuận tiện: Thế chấp bằng chính xe mua
  • Linh hoạt: Phương thức trả nợ linh hoạt: lãi trả hàng tháng/hàng quý; vốn trả theo phương thức vốn góp đều hoặc vốn góp bậc thang
  • Nhanh chóng: Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng
  • Số tiền vay: theo nhu cầu và khả năng trả nợ của khách hàng
  • Tài trợ mua xe ô tô mới và xe ô tô đã qua sử dụng
  • Thời gian vay: linh hoạt đến 84 tháng
  • Phương thức trả nợ linh hoạt: lãi trả hàng tháng/hàng quý; vốn trả theo phương thức vốn góp đều hoặc vốn góp bậc thang
  • Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng: 16h

 

Xem thêm Lãi suất vay mua xe ô tô mới nhất - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

 

Riêng về lãi suất, lãi suất cho vay mua xe mà các ngân hàng đang triển khai được Topabnk.vn cập nhật trong bảng sau:

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi  Lãi suất ưu đãi Lãi suất ưu đãi
3 tháng đầu 6 tháng đầu  12 tháng đầu  24 tháng đầu  36 tháng đầu 
BIDV     7,80 8,80  
VPBANK 6,90 7,90 8,90    
VIETINBANK     7,70    
VIETCOMBANK     8,40 9,10 9,50
VIB   7,90 9,50    
TECHCOMBANK   7,99 8,79    
TPBANK 7,60 8,20 8,90    
SHINHANBANK     7.99 8,79 9,59
UOB   5,80 7,25   8,80
SHB   7,50 8,00    
SCB   6,98 7,98    
MBBANK     8,29    
SEABANK   7,50 8,50    
SACOMBANK   8,50 8,80    
EXIMBANK     9,0   11,00
OCB   7,99 9,49    
LIENVIETPOSTBANK 10,25        
WOORIBANK     7    

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Lãi suất vay mua xe được cập nhật trên đây do Topabnk.vn cập nhật trực tiếp trên trang web của các ngân hàng. Lãi suất cho vay mua xe các ngân hàng có thể thay đổi theo từng thời kì, từng khu vực khác nhau theo chính sách của các ngân hàng. 

 

Mức lãi suất cho vay mua xe hiện nay khá đa dạng, được các ngân hàng cố định ở các kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng,.... Thời gian cố định lãi suất vay dài mang đến cho khách hàng sự chủ động hơn trong phương án trả nợ, không bị phụ thuộc vào lãi suất thả nổi trên thị trường trong thời gian đầu mua xe. Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân, bạn có thể lựa chọn gói vay vốn của ngân hàng cho phù hợp nhất.

 

Với bài viết trên đây, câu hỏi của khách hàng "Tuổi kỷ tỵ nên mua xe màu gì" đã được giải đáp. Hy vọng khách hàng đã có được những gợi ý và sẽ đưa ra được quyết định tốt nhất cho bản thân và gia đình. Cũng như có thêm những lựa chọn khi mua xe từ sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng

 

Nếu có bất kỳ vấn đề cần tư vấn vay mua xe, hoặc chọn màu xe phù hợp với mệnh mộc còn thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline 024 3 7822 888.

 

Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

Tư vấn miễn phí vay vốn, mở thẻ, tiết kiệm

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn